Nam giới bị mụn mọc ở thân dương vật sưng đau khó chịu

Nam giới bị mụn mọc ở thân dương vật thường có trí não tự ti, lo âu, đặc trưng là trong quan hệ tình dục, dễ ảnh hưởng tới quan hệ yêu thương với bạn tình. Trường hợp tình trạng này do bệnh lý viêm nhiễm, bệnh xã hội gây ra thì còn có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng sản xuất và lây cho bạn tình.

nguyên do gây mụn mọc ở dương vật

Có đông đảo nguyên do làm cho nam giới bị nổi mụn ở thân dương vật, phổ biến nhất là ở những người không có thói quen vệ sinh khu vực kín sạch sẽ hoặc có quan hệ dục tình không lành mạnh, và nam giới dễ bị mắc các bệnh lý ở cơ quan sinh dục nằm trong độ tuổi trưởng thành khoảng 20 – 50 tuổi. Cụ thể một số nguyên nhân gây ra tình trạng mụn mọc ở dương vật nam giới như:
-Không dọn dẹp khu vực kín sạch sẽ, để cặn sinh dục đọng lại ở rãnh bao quy đầu, bao quy đầu là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn bên ngoài có môi trường để sinh sôi, lớn mạnh dẫn tới kích ứng niêm mạc ở dương vật và hình thành mụn nhọt.

Mụn mọc ở dương vật nam giới gây đón nhận ngứa ngáy, sưng đau cực kỳ khó chịu.
- Quan hệ dục tình không dùng bao cao su, hoặc có tiêu dùng bao cao su nhưng bị tuột, bị rách hoặc dùng lại bao cao su trong lần quan hệ tiếp theo nên vô cùng mất làm sạch, tạo bước đi đầu tiên cho vi rút, nấm lây truyền từ người sang người. Tuy nhiên, không sử dụng bao cao su lúc quan hệ tình dục cũng là nguyên nhân cốt yếu gây ra tình trạng truyền nhiễm các bệnh xã hội như: sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục, nấm candida...
- tuy nhiên có thể do nam giới sử dụng các loại xà phòng tắm, sữa tắm hoặc dung dịch bôi trót lọt có hoạt tính mạnh, gây kích ứng da nên sẽ dễ bị ngứa ngáy, mọc mụn ở thân dương vật.
biểu hiện mụn mọc ở dương vật nam giới
các bác sĩ Phòng thăm khám đa khoa Bảo Anh cho biết, mỗi bệnh lý nam khoa gây mọc mụn ở dương vật lại có thể hiện đặc thù khác nhau, cụ thể như sau:
-Mụn nước phồng rộp: Đây là triệu chứng đặc trưng của bệnh mụn rộp sinh dục, do vi rút HSV gây ra và lây truyền do quan hệ dục tình không an toàn. Bị mắc bệnh này, trên thân dương vật nam giới sẽ bị sưng đau và ngứa ngáy, nhất là lúc mụn tan vỡ ra sẽ hình thành các vết lở loét hoặc các vết trượt dài trên da rất đớn đau. Mặc dầu chúng có thể lành lại sau khoảng 10 – 15 ngày nhưng do vi khuẩn gây ra nên sẽ tái phát lại nhiều lần.
- Mụn giết mổ nhỏ sần sùi: phát hiện mụn giết mọc tản mác trên thân dương vật, sau một thời gian gia tăng thành từng mảng lớn sần sùi, xếp chồng lên nhau là đặc biệt của bệnh sùi mào gà. Đây là căn bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm vì bệnh nhân sẽ bị tác động sức khỏe siêu lớn, công năng sản xuất bị ảnh hưởng và sau đó là một loạt biến chứng hiểm nguy.
- Mụn đỏ có nhân trắng nhỏ: các nốt mụn này mọc tản mát ở thân dương vật, lan ra từ bao quy đầu và rãnh bao quy đầu. Biểu hiện bệnh lý viêm bao quy đầu này có tới 70% nam giới mắc phải ít nhất 1 lần trong đời. Ngoại giả, bệnh viêm bao quy đầu còn gây ra hàng loạt triệu chứng viêm nhiễm khác như: sưng đỏ đầu dương vật, tiểu rắt, tiểu buốt, chảy mủ, lở loét đầu dương vật. Về lâu dài, bệnh viêm bao quy đầu có thể gây tương tác tới công đoạn xuất tinh ở nam giới và gián tiếp gây vô cơ nam.
Dù nguyên do nào gây ra tình trạng mụn mọc ở dương vật nam giới thì bệnh nhân cũng phải thăm khám và điều trị sớm vì trước mắt là cuôc đời hoạt động và chuyện chăn gối sẽ bị tương tác siêu to. Nam giới bị mụn ở thân dương vật dễ mất tự tín trong giao du, vận động hàng ngày do vừa lo lắng cho sức khỏe, vừa lo sợ có người thể hiện ra bệnh vùng kín. Lúc quan hệ tình dục, nam giới sẽ bị đau ở dương vật, có thể bị vỡ lẽ mụn gây lở loét do cọ xát nhiều. Quan hệ dục tình với tâm trí tha hồ sẽ không đạt được khoái cảm và dần dần lãnh đạm với chuyện chăn gối.

Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét