Giảm cân hiệu quả bằng cách uống cà phê mỗi ngày


Tại sao cà phê có tác dụng giảm cân?

- Caffeine trong cà phê ảnh hưởng đến tỷ lệ trao đổi chất của thân viện trợ trong việc sinh sản năng lượng với việc đốt cháy chất béo của cơ thể. Nó kích thích sinh nhiệt, làm tăng lượng calo bị đốt cháy. Nhiệt làm tăng năng lượng để tiêu hóa thức ăn từ đó giúp giảm cân hiệu quả hơn.

- Cà phê chứa lượng calo thấp, do vậy bạn có thể thưởng thức bất cứ lúc nào, ngay cả khi đang thực hiện chế độ ăn kiêng .

- Ngoài ra cà phê còn ức chế sự thèm ăn, từ đó giúp bạn hạn chế năng lượng nạp vào thân thể.

- Cà phê làm cho bạn tỉnh ngủ hơn và cung cấp cho bạn thêm năng lượng để luyện tập trong thời kì dài. Tăng tập tành đốt cháy nhiều calo hơn, do đó làm giảm trọng lượng.



Cách uống cà phê để giảm cân hiệu quả

- Sau bữa cơm khoảng 30 – 60 phút, hãy dùng một tách cà phê không đường. Một tách cà phê đen 100 gram cà phê đen chỉ có 2,55 calo. nên, uống cà phê đen sau bữa tối có tác dụng phân giải mỡ trong thân thể, giúp bạn giảm mỡ thừa.

- Khoảng 30 phút trước khi tập thể thao, bạn có thể uống một tẹo cà phê, cà phê sẽ giúp cơ thể bạn hưng phấn hơn, các axit béo sẽ chuyển hóa thành năng lượng, làm tăng tốc độ đốt cháy mỡ thừa khi vận động.

- Không cho thêm đường vào cà phê: Nếu bạn không quen hoặc không thích vị đắng của cà phê, bạn có thể cho thêm một ít sữa tươi chứ nhất mực không được cho thêm đường, vì đường sẽ cản trở việc phân giải mỡ.

- Cà phê nóng giúp thân thể giải toả năng lượng nhanh hơn cà phê nguội.

- Cà phê sao kỹ có hương vị nồng đậm hơn, nhưng lượng cà phê còn đọng lại rất ít nên không có tác dụng giảm cân. Do đó cà phê sấy khô vừa phải đem lại hiệu quả giảm cân tốt hơn.



Loại cà phê nào có tác dụng giảm cân hiệu quả nhất?

Cà phê xanh có tác dụng giảm cân cực nhanh vì nó có hàm lượng axit chlorogenic cao. Chính chất này có tác dụng ngăn chặn sự tích lũy chất béo, điều chỉnh lượng đường và thúc đẩy sự giảm cân cực nhanh. Trên thực tiễn, các nhà khoa học đã chứng minh rằng: chỉ cần uống cà phê xanh mỗi ngày mà không phải thực hiện các biện pháp ăn kiêng nghiêm ngặt nhiều người đã giảm cân rất nhanh sau 22 tuần, điều này không xảy ra đối với người thực hiện cách giảm mỡ bụng khác mà không phải cà phê xanh.

Nghiên cứu khác còn cho thấy, axít chlorogenic trong cà phê xanh còn có tác dụng hạ đường huyết, đồng thời gia tăng insulin trong cơ thể, giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét