bị lựa chọn nào khác ngoài người vợ hoặc bồ

Tôi 42 số tuổi, ở cái lứa tuổi có khi liên hệ là tương đối hài lòng về cuộc sống của bản thân, nhà cửa đầy đủ đàng hoàng, xe bốn bánh hơn một tỷ, hai đứa con, còn bạn tình thì tất nhiên là tôi chỉ mang một như cam kết, bởi vì chắc chẳng nhiễm pháp luật nào cho rằng phép lấy lớn bạn đời cùng lúc.

nhà tôi là cô gái bình thường như bao lấy đối tượng khác. Cô ấy là nhân viên nhà nước nên lao động nhàn, chứa lớn giai đoạn chăm sóc con hay dọn dẹp nhà cửa, vun vén xem gia đình. Con cái đã nghiêm trọng nên tôi thảnh thơi, sau đây giờ tuân thủ có khả năng nán lại uống thêm ́một vài cốc bia với bạn bè.



Rồi tôi gặp em, cô bồ nhí vào một ngày say gần như chưa thể đứng dậy. Trong khi những bạn bè khác cũng say thì em chỉ dìu tôi vào phòng nghỉ của nhân viên quán bia hay chăm sóc. tới khi tỉnh dậy nhìn ra em vẫn ngồi đó, tôi xin hotline để tiện liên hệ. ́một vài lần nói chuyện vu vơ, tôi đã hẹn em uống nước, may mắn là em gật đầu. Em 32 tuổi tác, chưa chồng, cởi mở tâm sự rằng em từng yêu ́một vài mối tình tuy vậy mất niềm tin tưởng vào anh em nên k coi trọng hôn nhân nữa, dự đoán sống độc thân đến dứt điểm đời.

Tôi và em nói chuyện tương đối hợp. có thể bằng thấy tôi bị gia đình, hơn nữa tôi là đối tượng khéo nói chuyện nên em lạc quan hay cởi mở. Chúng tôi yêu nhau lúc nào không rõ. Hơn nữa, hoàn cảnh của em éo le, cha mẹ đã mất, chẳng có người trong nhà nào bên cạnh nên khá cô đơn. Khác với những cô gái tôi đã gặp, em là đối tượng nhân hậu, luôn dằn vặt vì mình là đối tượng đã phá vỡ hạnh phúc của đối tượng khác, Vì thế mang lúc em quyết định chia tay tôi. hiện thực tôi khá yêu em nên luôn là người chủ động tìm cách trì hoãn, không chấp nhận việc chia tay ấy.

Dù chứa bồ nhí ở ở ngoài tuy nhiên tôi là đối tượng đầy đủ trách nhiệm với gia đình, con cái tôi vẫn giúp đỡ đủ, chuyện học tập của con tôi vẫn dành thời kì giám sát, chủ động mua quà tặng người vợ hay giúp đỡ bạn tình. Tình cảm tôi không thể dành cho rằng bạn đời được 100% tuy nhiên chắc khó mắc nam nào vẹn toàn như tôi khi cả hai bên người vợ hoặc bồ nhí tôi đều lo đủ. Bạn mang biết mụn ở môi lớn



Rồi “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, bạn đời biết tôi ngoại tình. tới khi người vợ nói tôi mới biết mình đã nhiễm phát hiện. vợ tìm tòi tương đối kỹ về bồ nhí của tôi, biết đó không phải là cô gái ghê gớm, giật anh xã người khác nên bạn tình quan sát kỹ trước khi nói chuyện. sau đó bạn tình ý muốn tôi phải rõ ràng giữa gia đình hay chuyện ngoại tình. Tôi đã hứa sẽ từ bỏ bồ nhưng thật khó khi ở nhà tôi rất nhớ bồ nhí, còn ở bên bồ tôi lại nghĩ tới vợ mình.

Tôi vẫn lén lút tới gặp bồ nhí. như vậy vợ nói sẽ không ra sức giành giật tôi nữa mà để tôi ra đi với bồ nhí, dù sao bà nhà còn có hai đứa con, cô gái kia chỉ có mình tôi. Oái oăm thay, bồ nhí của tôi cũng ham muốn tôi trở về với gia đình thông qua cô ấy ko chịu được dằn vặt khi tuân kẻ thứ ba. Tôi chỉ ham muốn sống yên ổn giữa hai người con gái mà sao tương đối khó đến vậy, chẳng lẽ k còn sự lựa chọn nào khác ngoài người vợ hoặc bồ sao?
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét