Bị mọc mụn mủ ở khu vực kín có hiểm nguy không ?

Bị mọc mụn mủ ở vùng kín là cảnh báo các vết thương ở hệ sinh sản không nên chủ quan. Đây thường là thể hiện của bệnh xã hội sùi mào gà và mụn rộp sinh dục do quan hệ tình dục bừa bãi. Vậy triệu chứng khu vực kín nổi mụn mủ có hiểm nguy không, cần phải sửa chữa như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của những chuyên gia phòng kiểm tra đa khoa Bảo Anh để có câu trả lời nhé!

Bị mọc mụn mủ ở vùng kín có nguy hiểm không?
Bị mọc mụn mủ ở vùng kín có nguy hiểm không?

Bị mọc mụn mủ ở vùng kín là do đâu?

vùng kín hay bộ phận sinh dục là yếu tố quan trọng của hệ sản xuất, chúng vô cùng mẫn cảm, dễ bị vết thương nên một khi đã xuất hiện các triệu chứng lạ thì chắc chắn cảnh bảo những hiểm nguy chẳng thể chủ quan. Theo đó, bị mọc mụn mủ ở khu vực kín thường là triệu chứng đặc biệt của bệnh lây lan qua đường dục tình như sùi mào gà hoặc mụn rộp sinh dục.
  • Sùi mào gà: do virus HPV gây nên, ủ bệnh trong thời kì dài từ 2-9 tháng. Xuất hiện ban đầu là nổi mụn giết thịt, mụn cơm nhỏ li ti, có màu hồng đỏ hoặc có đầu trắng, mọc tản mác vòng vo bộ phận sinh dục. Sau đó, mụn ngày càng tăng cường, mọc tụ tập thành mảng xem như mào gà, hoa súp lơ, bề mặt sần sùi, lúc già sẽ vỡ vạc ra, chảy dịch mủ và máu, gây ẩm ướt, ngứa ngáy và đau rát, đặc thù là lúc quan hệ tình dục.
  • Mụn rộp sinh dục: do vi rút HSV gây nên, phát tán chỉ sau 2-7 ngày. Triệu chứng bệnh là phát hiện bị mọc mụn mủ ở khu vực kín, mọc thành chùm như chùm nho, mọng nước, khi vỡ lẽ biến thành vết lở loét, chảy dịch và có mùi hôi khó chịu. Mụn có thể tự đóng vẩy và bong chóc nhưng vi khuẩn vẫn tồn tại và lan rộng sang những vùng khác.
Bệnh xã hội đều gây ra những sự đớn đau về thân xác đặc thù là khi để bệnh diễn ra trong một thời kì dài. Do vậy, ngay khi có những thể hiện thất thường, chị em nên bắt đầu thăm khám và điều trị để giảm thiểu các biến chứng hiểm nguy.
Bị mọc mụn mủ ở vùng kín có nguy hiểm không?
Bị mọc mụn mủ ở khu vực kín có hiểm nguy không?

Bị mọc mụn mủ ở khu vực kín có nguy hiểm không?

khi xuất hiện bị mọc mụn mủ ở vùng kín, con người đều có tâm lý chung siêu hoang mang và lo sợ. Thân thể luôn mệt mỏi, ý thức bất an, chán nản, suy sụp, ngại giao tiếp với bạn bè, gây chứng trầm cảm, tự kỉ. Các triệu chứng ở phòng ban sinh dục càng ngày càng lớn mạnh và gây nhiều đau đớn, có thể gây biến chứng thành các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa. Và nguy hiểm hơn cả chính là những tương tác tới hệ sinh sản, virus sẽ làm yếu tinh trùng của nam giới, cản trở quá trình trứng gặp tinh trùng, gây phiền toái trong việc thụ thai, dẫn tới vô sinh, hiếm muộn và thậm chí là những bệnh ung thư nguy hiểm.
Theo y học thế giới, cho đến nay vẫn chưa có thuốc đặc trị virus HPV và vi khuẩn HSV nên một khi đã mắc phải thì sẽ nhất thiết sống chung với chúng đến hết đời. Ngoài ra, những thủ pháp điều trị hiện thời đều có thể làm suy yếu và ngăn chặn vi rút gia tăng và gây hại cho sức khỏe con người. Do đó, con người cần phải theo dõi thân thể, ví như xuất hiện những triệu chứng lạ thì cần phải điều trị càng sớm càng tốt.
Trên đây là trả lời moc mun o vung kin có hiểm nguy không, nếu bạn đang gặp phải triệu chứng tương tự hãy gọi ngay đường dây nóng 02438 288 288 của phòng khám xét đa khoa Bảo Anh - 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để được trả lời và đặt lịch thăm khám.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét