Muốn giúp đỡ chị gái nhưng tôi không có đủ kinh tế


Tôi có một chị gái, chị 27 tuổi. Trước khi lấy chồng chị là người ăn chơi, mỗi ngày chỉ biết xin tiền ba theo đòi theo bạn bè, chỉ ăn chơi ngủ và chẳng bao giờ nghe lời bố. Chị mất 2 năm phung phí học trường này đến trường khác, sau đó lại học một trường cao đẳng nghề. Vấn đề quan yếu là chị chưa từng xem tôi là em gái, tôi luôn bị ăn hiếp kể từ lúc 7 tuổi, cũng là lúc vừa mất mẹ. Chị với tôi chưa từng tâm tình hay thương tình gì, lúc đó tôi đã tự hứa với bản thân sẽ không quan tâm đến chị dù bất cứ điều gì xảy ra. Rồi chị yêu một người đàn ông, xem anh như cả thế giới với mình. Qua một người thân tôi biết được anh đó có gia đạo nghèo, con trai nhà đó luôn “nhất nhất nghe lời mẹ”, đánh đập vợ. Nghe xong chuyện tôi liền kể cho chị nghe, chị bảo do mấy cô con dâu đó không ra sao, hỗn láo với mẹ chồng nên đáng bị như vậy.



Rồi đám cưới diễn ra, khi về nhà chồng chị mới nhận ra sự khổ đau, khó nhọc, oan nghiệt. Giờ hai anh chị sắp ly dị khi đã có một con 8 tháng tuổi. Nói thêm, chị có ngoại hình không ưa nhìn và trình độ nghề lại không có. Giờ chị có rời khỏi nhà chồng thì sẽ ra đi với hai bàn trắng tay và đứa con thơ, trong khi chị cũng không có nghề gì để duy trì cuộc sống. Nhìn thấy cảnh này tôi cũng không biết phải làm thế nào khi bản thân mới 19 tuổi và không có nguồn thu nhập. Xin nói thêm, những người anh em còn lại trong nhà tôi sống kiểu mạnh ai nấy sống, tiền bạc quan yếu hơn người nhà nên tôi muốn giúp chị.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét