anh xã yêu cô bạn thân của tôi, quá đau, tôi hành xử như ‘con điên’

Anh và Trang đã yêu nhau từ khi tôi mang thai. Thì ra, hơn 1 năm nay hai đối tượng đó đã đứng trước mặt tôi hoặc lừa dối tôi, một đối tượng nhà tôi, một đối tượng là bạn thân như ruột thịt.

Để mua xem con chiếc đầm ưng ý, tôi lặn lội từ Gò Vấp sang tận quận 2 để cho hay lấy hàng. Trên đường về, tôi tử vong lặng đối tượng khi nhìn ra ông xã tôi chở Trang (đã cải biên tên đối tượng thật) từ nhà nghỉ ra. Cả hai cười nói như đôi người tình đang trong giai đoạn nồng nàn đặc biệt.



Chiếc xe đã khuất dưới đây ngã rẽ tuy thế tôi vẫn chưa hoàn hồn. Sực tỉnh, chưa đáng tin vào một số gì mình xuất hiện, tôi phóng xe theo tuy thế k còn kịp thấy bóng dáng chiếc xe ông xã tôi đâu nữa.

Cả người tôi lúc đó như bốc hỏa, tôi cắn chặt môi để ko bật khóc, cắn tới rướm máu mà vẫn k bắt đầu thấy đau. Hai tay tôi run bần bật, tuy vậy tôi tự nhủ, hôm nay là thôi nôi con, mắc ông bà, gia đình, hàng xóm tới chúc mừng, nhất định không được tuân thủ bất kỳ điều gì sai lầm vào hiện giờ. không được phá hỏng ngày kỷ niệm 1 tuổi tác của con gái!

Tôi về nhà trước, anh về sau đây. Ngay khi anh bước vào nhà, tôi có màu áo sơ-mi anh mặc là tôi đã biết mình k hề nhìn lầm. chưa biết sao lúc đó tôi k ý muốn khóc, chỉ ý muốn nhảy chồm lên tát vào mặt kẻ lừa dối một cái thật mạnh. Tôi ghì chặt thành ghế, bao lấy nhiêu tiếng ồn ào nói chuyện xung quanh đặc quánh lại khiến tai tôi ù đi.

Tôi gắng sức giữ gìn bình tĩnh để hoàn thành xong mâm xôi chè cúng ông bà. Được nửa chừng, tôi không thể chịu nổi hơn được nữa. Hàng trăm băn khoăn uất ức đang ứa lên nghẹn cổ. tại vì sao lại là Trang? tại vì sao anh lại lừa dối tôi? Cả hai thản nhiên… sinh hoạt với nhau hoặc coi tôi chẳng ra gì? Nếu hôm nay tôi k tận mắt nhìn thấy thì tôi còn là con ngốc tới khi nào nữa?

không biết phải tuân thủ gì thì Trang nhìn ra, tôi đã hành động tương đối nông nổi: xông lên đuổi cô ấy ra hết nhà rồi òa khóc nức nở. Tôi muốn bình tĩnh nói chuyện, tuy thế thực sự tôi ko chịu nổi chuyện khủng khiếp này. Trang hết kinh ngạc rồi lại giận tím mặt. Tôi nhớ là cô ấy đã ném lại một hộp quà vào chồng tôi rồi loại bỏ đi.

Tôi đã làm gì sai mà nhà tôi và người bạn tôi coi như phái đẹp lại lừa dối mình trắng trợn như vậy?

Anh định đỡ tôi vào nhà tuy vậy tôi đã loại bỏ chạy theo Trang, hỏi cô ấy làm sao lại đối xử với tôi cuối cùng. Trong lòng tôi, Trang như một người phái nữ, thậm chí tôi còn chia sẻ với Trang nhiều hơn cả với ông xã mình. Ngay cả trong hiện nay, tôi còn mong muốn tuân lời giải thích từ Trang hơn cả từ anh nhà.

Hình như tôi đã gào thét thảm thiết trước cổng nhà, tôi chưa thể nhớ nổi lúc đó mình ra sao nữa. Chỉ nhớ rằng, Trang giận dữ xô tôi ngã hay hét vào mặt tôi: “Con điên!”. Tôi nằm sóng xoài ra đất hoặc cảm thấy toàn thân mình đông cứng, bởi đau!

Tôi hời hợt mọi ánh mắt quanh, tôi đã không còn làm chủ được cảm xúc của mình. Má chồng hay ông xã tôi kéo tôi vào phòng, đóng cửa lại để hỏi cho ra chuyện. Tôi nức nở ôm má, kể xem má nghe một số gì mình đã bắt đầu thấy sáng hôm đó. chồng tôi đứng cúi mặt k nói một lời. Má khóc tận gốc nước mắt, bắt anh nói rõ mọi chuyện.



Thì ra, anh và Trang đã lần đầu sinh hoạt từ khi tôi chửa. Thì ra, hơn 1 năm nay hai người đó đã đứng trước mặt tôi và lừa dối tôi, một người chồng, một đối tượng là bạn thân như ruột thịt. Anh xin tôi tha lỗi, anh thề thốt sẽ ko gặp Trang nữa, anh xin tôi nghĩ tới con…

Má ruột biết chuyện, mong muốn rước mẹ con tôi về nhà, tuy nhiên nhìn má ông xã khóc thì tôi lại không nỡ. Má anh xã đưa tôi tới nhà Trang. Tôi kinh ngạc Trang lại trơ trẽn và sỗ sàng tới cuối cùng. Tôi nhớ hoài câu nói: “Làm bạn đời mà không chiều được ông xã, không hiểu kéo đến nhà tôi sung sướng thì ráng mà chịu, tao chỉ hỗ trợ anh ấy thay mày thôi!”. Má chồng tôi định sẽ lên công ty Trang báo với lãnh đạo về nhân phương pháp của cô ấy. nhưng tôi ko xem, chồng mình mà mình k gìn giữ được thì thưa gửi ai?

Khi anh ngồi gần, hình ảnh anh hay Trang ôm nhau cười đùa lại hiện lên trong đầu tiên. Tôi ham muốn ôm con hoặc gom vật dụng bỏ đi ngay tức khắc. tuy thế nhìn anh ôm ghì lấy con mà khóc, thấy má anh xã ngày ngày la mắng anh… tôi lại k đành lòng. Thương thì vẫn thương, tuy thế nỗi đau thắt phản bội anh dẫn đến quá lớn trong tim tôi. Tôi chưa thể cho rằng như chưa từng mắc chuyện gì xảy ra. một số bạn lây biết bi mun o than duong vat

có khi nằm cạnh anh trong đêm, tôi tưởng tượng đôi tay ấy cũng đã ôm ấp vuốt ve Trang, nước mắt tôi tuôn ra k dừng lại, cả người run bần bật, không nói được lời nào. hoặc lây phải… tôi không thể khiến cho ông xã mình hạnh phúc trọn vẹn? một số lời Trang nói mắc đúng hoặc không? Tôi rối bời trong lòng, chưa rõ nên xử sự là gì.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét