Nửa đêm biết được người cũ liên hệ xem ông xã tôi tâm sự

Tôi hỏi vấn đề cuộc nói chuyện, anh nói cô ta ước muốn loại bỏ anh xã bằng đã tha thứ lớn lần xem tội ngoại tình

Tôi và anh lấy nhau được 5 năm, mắc một đàn ông 3 độ tuổi ngoan và nhanh chóng nhẹn. Anh hiền, luôn chú tâm tới mẹ con tôi. Trước khi yêu tôi anh đã lây mối tình rất sâu đậm với một cô gái tuy nhiên hai người chia tay bằng cô ấy “bắt cá hai tay”. Hai người đó chia tay một mức độ thì chúng tôi gặp hoặc yêu nhau. sau 2 năm tìm tòi chúng tôi đã về chung một nhà. Tôi hay anh nhà thống đặc biệt là ai cũng chứa quá khứ, hãy để nó ngủ yên.



Tôi biết anh là bạn tình cảm nhưng gia trưởng nên tôi luôn một lòng phác đồ về anh. Duy có một việc làm tôi thắc mắc đó là anh lưu số của cô ấy vào danh bạ nhưng lại lưu dưới tên một đối tượng khác. Tôi cũng ko bận tâm lắm bởi vì biết cô ấy đã có ông xã con, hai người từ lâu k gặp nhau thông qua cô này đã đi lấy anh nhà ở một thành phố khác. Tối qua khi đang ngủ, tôi nhìn ra chồng nhiễm điện thoại, anh hỏi mắc chuyện gì ko em hay ra ngoài phòng khách làm máy. Tôi nhìn đồng hồ lúc đó đã 2h sáng. Được 5 phút tôi nhìn ra sốt ruột bởi vì chưa biết anh đang nói chuyện với ai hay mắc việc gì mà người đó lại liên hệ cho rằng anh vào giờ này. bắt đầu thấy tôi đi ra anh chào rồi tắt máy. Tôi hỏi anh ai gọi điện và có chuyện gì không thì anh ấp úng, tôi cầm điện thoại xem thì là cô gái đó liên hệ.

Chắc anh k nghĩ tôi đã biết đó là tổng đài của cô ấy nên nói đứa bạn anh chứa chuyện nên gọi điện. Tôi đã nói mình biết số điện thoại vừa rồi là của ai, anh nói chẳng biết gì cả, tự nhiên cô ấy liên lạc, tại nhìn thấy nửa đêm nên anh nghĩ phải nhiễm chuyện gì cấp thiết mới tuân. Tôi bảo k bị gì sao anh không tuân thủ trong phòng, anh bảo sợ nghe tôi thức giấc nên ra ngoài nói chuyện. Tôi hỏi vấn đề cuộc hội thoại, anh nói cô ta mong muốn loại thải anh nhà do đã tha thứ cao lần cho rằng chồng tội ngoại tình. Tôi chỉ cười hay nói: “Thật là lố bịch! Chắc cô ta mong muốn nói sắp loại bỏ anh xã, còn anh thì thải bạn đời đi để hai người về với nhau đúng không?” một số bạn bị biết mọc mụn ở thân dương vật có sao không

anh xã tôi luôn đường miệng thanh minh anh hoặc cô ta từ lâu k còn gọi điện gì, chắc cô ta một phút bồng bột nên mới nhớ đến anh chứ anh mang lỗi gì đâu. Trong lòng anh chỉ có tôi thôi, tôi đừng nghĩ ngợi lung tung nữa. sau đây đó anh bấm máy lại để tôi nói chuyện với cô ta tuy thế tôi ko ham muốn nói gì cả, chỉ nằm khóc. Cả đêm đến tôi ko nghĩ suy được gì, không biết phải giải quyết chuyện này tại sao. Mong độc giả hãy cho tôi lời khuyên
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét