Tháng tư sắp đến rồi, em còn hoài niệm tuân thủ gì....

Chắc em cũng hiểu ý tôi rồi đúng ko, các ngày này, cảm xúc của em tôi chắc cũng chưa can bởi vì được, tuy nhiên hãy kiên cường lên, cuộc đời này dài rộng lắm, chưa chắc đây đã là nỗi buốt đau đặc biệt của cuộc đời mình đâu em, có khả năng chỉ ngày mai đây thôi em sẽ quên tận gốc em của ngày hôm nay, em cũng sẽ chẳng nhớ tôi là ai nữa. Nỗi đau thắt này, cũng dễ dàng như gia vị cần để đời sống

Tháng tư sắp qua rồi, em còn hoài niệm tuân gì....



Cô gái à, tháng tư sắp qua rồi, em đừng mãi sống với tiền sử nữa, thực ra ngày xưa đã tới lâu lắm rồi. bị chắc rằng còn ai nhớ về em như đã từng nữa không em? Em hỏi tôi, liệu chứa gì là mãi mãi k, tôi cũng không chắc nữa em ạ. Tôi cũng từng chứa một thời như em hiện giờ, mải miết, đắm say hương vị dịu dàng của tình ái, tuy thế rồi một ngày bỗng như ko tồn tại. Vụt mất cứ như thể chưa từng tồn tại bên đời nhau.

Em bảo tôi, em chỉ buồn, chỉ nuối tiếc thêm một chút thôi, em chỉ mong muốn yếu đuối sức thêm một chút tôi. Xa phương pháp em chịu đủ rồi, vô tâm em trải nhiều rồi, do vậy nên em ước muốn bước đi triệt để cuộc đời đối tượng đó. Em cần tôi để giãi bày, để làm em khóc. Giữa thành phố chật hẹp này, thứ xa hướng vẫn là lòng người, em thì chỉ mắc đơn lẻ, em buồn. Thực ra, em chưa mở lòng phải không? Từ ngày đối tượng đó đi, em lặng lẽ hơn, tôi ko đơn thuần chỉ là người hàng xóm lạnh lùng mà em nghĩ, luôn tuân thủ vẻ mặt xa biện pháp đâu cô gái ạ. Chỉ đơn giản tới nhiều mất mát, vấp váp của cuộc đời, tôi tự xem là mình không vô lo được nữa.

Một buổi tối em gõ cửa phòng tôi qua ý muốn nhiễm đối tượng uống rượu cùng, tôi thoáng kinh ngạc tuy thế rồi cũng sẵn lòng thôi, dù sao chúng ta cũng là hàng xóm mà. Tôi không ham muốn từ chối đơn giản bằng nghĩ em chắc cần một đối tượng ở cạnh lắm, bất kể qua chuyện gì phải không? Thực ra tôi cũng chỉ là một đối tượng thiếu nữ yếu mệt thôi, hơn em ́một vài số tuổi đời, từng trải hơn em một chút, trọn vẹn để khuyên em một số câu chân thành...dù xa lạ thì cũng ý muốn tốt cho em nhất mà thôi.

Em kể đối tượng đó đã bỏ rơi em, em chênh vênh và lạc lõng. Em cũng rơi vào sự tuyệt vọng như hầu khỏi những kẻ thất tình, tuy thế em yên tâm, cảm thấy tồi không có lợi đó sẽ qua tốc độ nhanh thôi. làm sao tôi thản nhiên trước nỗi tuyệt vọng của em vậy à, bởi tôi cũng từng bị tác hại mà cô gái. Tôi cũng chẳng áp dụng phương hướng gì để vượt đến cả, tôi cứ thản nhiên với nó, đến mức nó biến mất lúc nào tôi cũng chưa hiểu nữa em ạ.

Nên cô gái à, tháng tư sắp qua rồi, đừng ủ rũ nữa, em nên tra son, tươi cười hoặc tiếp tục lao động của mình, thông qua hàng ngày guồng quay cuộc sống vẫn cứ tiếp tục, trái đất vẫn quay ko qua ai mà dừng đâu.



À nhưng các ngày còn lại, em cũng nên cho mình thấp mệt nhọc một chút, bị điều đừng để ai khác nhìn thấy nỗi khổ tâm của mình, em hiểu ý tôi chứ, em có khi khóc, có khả năng đau quặn thắt khổ, tuy nhiên tuyệt nhiên đừng có nguy cơ bộc lộ nó với người khác, không ai thương mình thông qua chủ yếu mình em ạ. Cũng k ai xót thương mình vì gia đình của mình. Đừng bởi một kẻ xa lạ có nỗi đau quặn cho mình mà bi lụy, hận thù cả cuộc sống này.
Chắc em cũng hiểu ý tôi rồi đúng không, một số ngày này, cảm xúc của em tôi chắc cũng chưa can qua được, tuy nhiên hãy kiên cường lên, cuộc đời này dài rộng lắm, chưa chắc đây đã là nỗi đau xót đặc biệt của cuộc đời mình đâu em, có khả năng chỉ ngày mai đây thôi em sẽ quên hết em của ngày hôm nay, em cũng sẽ chẳng nhớ tôi là ai nữa. Nỗi đau dữ dội này, cũng giản đơn như gia vị cần để đời sống này thăng trầm hơn, bị vị ngọt vị đắng hơn thôi cô gái ạ. các bạn bị biết bị nổi mụn nước trong miệng

mạnh mẽ tuy khó nhưng em đừng nghĩ em ko tuân thủ được nhé, cố lên, ai cũng nghĩ mình k làm được cho tới khi họ vượt qua nó thật dễ dàng.

Hi vọng "ngày mai" cô gái yếu mệt nhọc của hôm nay sẽ ko còn nữa. Cuộc đời không chỉ mắc nụ cười đâu, nên đừng tuyệt vọng!
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét