Người tình của chồng ngang nhiên đòi xây nhà ở cạnh, chuẩn bị thành người vợ hai chỉ do...

Tôi biết anh xã ngoại tình nhưng không hề đánh ghen, bởi vì tôi hiểu, nghe thế chỉ khiến gia đình tôi tan nát, bố mẹ anh nhà khổ đau dữ dội.

Họ là người mang ơn với tôi, con tôi cần có bố, tôi chưa thể hủy hoại đời mình, đời con mình chỉ bởi vì thói quen khó thải của nam giới. Tôi chấp nhận để anh chơi bời một mức độ với suy nghĩ, chán anh sẽ tự quay về. nam mà, ai chẳng thích trăng hoa.



tuy nhiên, tưởng anh chỉ chơi bời cho rằng thích, ai ngờ, anh đã khiến cô ta thai phụ. hoặc điều ngạc nhiên hơn, người phái nữ đó k hề tỏ ra lo lắng, ăn năn. phổ biến cô ta vác bụng thai đến tận chồng, tố cáo nhà tôi tôi, thậm chí, cô ta ý muốn được bước chân vào gia đình này, tuân người vợ thứ của nhà tôi tôi. Phải rồi, gia đình anh xã tôi giàu mang, nuôi xem anh nhà tôi vài bạn gái cũng được. Chẳng đến, ai là người bị can đảm chịu cảnh chung chồng. Đắng cay thay, đó lại phổ biến là tôi... và cô ta.Cô ta nói, cái thai nhi trong bụng là của nhà tôi tôi, k tin cậy thì cứ mang con đi kiểm tra. nhất định gia đình tôi phải xây một căn nhà bên cạnh ông xã, để cô ta hay con ở đó. Lạ đời, lại mắc người chưa rõ nghiêm trọng hổ, chấp nhận sống bên cạnh nhà để được hưởng ân huệ hay trách nhiệm và sao. Ban đầu tiên còn tạo thành đối tượng chị em đó tội nghiệp bởi vì trót yêu anh nhà tôi tuy thế sau lại xuất hiện, đó điển hình là thủ đoạn.

Tôi điên người bực mình, chỉ ý muốn tát xem cô ta mấy cái tuy vậy nhìn vào cái bụng đó, lại ko đành. nhà tôi tôi là kẻ dẫn đến tội, hôm nay kẻ thứ ba tới tận ông xã đòi cân đối khiến cả nhà ê chề, cả xóm ra cho. Ai cũng ước muốn chứng kiến cho rằng nhà tôi tôi là kiểu người như thế nào mà lại có khả năng dẫn đến hai đối tượng phụ nữ điêu đứng.

đối tượng ta lại đồng cảm với kẻ lây chồng tôi lừa rồi họ bảo gia đình tôi hãy chấp nhận cô ta, ít nhất là đến khi đối tượng đó sinh con. không ai trong gia đình tôi mẫn cảm gì. Trước sức áp lực dư luận, bố mẹ tôi buộc phải để cho rằng ông xã tôi đón cô ta về sống chung.

Giờ, tôi nuôi con, ông xã tôi còn bắt tôi nấu nướng phục vụ cô bồ và đứa con trong bụng cô ta. Tôi cay đắng nhìn cảnh ông xã đêm đêm sang chăm sóc đối tượng chị em đó ở nhà bên với Nguồn gốc, tôi ở đây bị bố mẹ, mang người hỗ trợ việc còn cô ta thì không có người giúp đỡ. Bỗng dưng, tôi thành bạn đời hờ trong gia đình, còn cô ta mới là người nữ giới được nhà tôi tôi để tâm hơn cả. một số bạn nhiễm biết benh sui mao ga co chua dc ko

biện pháp đối tượng phái nữ đó ngọt nhạt với hàng xóm, sinh nên vẻ đáng thương mới đáng sợ. hiện thực là một diễn viên xuất sắc. Tôi là vai điển hình trong nhà tuy nhiên dần trở thành vai phụ, mờ nhạt chưa từng có.



Giận chồng, giận người thiếu nữ mắc dã tâm quá nặng, tôi đã định xếp vào con về nhà mẹ đẻ. nhưng tôi lại không đành, vì nếu thế, tôi có nguy cơ sẽ mất cả ông xã, cả gia đình nhà tôi hay con tôi cũng mất cả bố. Tôi tội gì mà cho rằng không nhà tôi cuối cùng.

Đêm đến, cô bồ của anh xã còn nhắn đáng tin khiêu khích tôi, nói tôi ngủ đơn lẻ lây cô đơn không. Rằng, anh xã tôi đang ôm ấp, xoa bụng bầu của cô ta. Nói tôi từ thải đi để nhường chồng xem đối tượng bạn nữ đó. Đúng là kẻ bỉ ổi. Trên đời lại lây người cuối cùng sao? tuân kẻ thứ ba, chen vào hạnh phúc gia đình người khác lại còn trơ trẽn khiêu khích người vợ của anh ta.

Bố mẹ chồng nói chờ cô ta đẻ xong sẽ đuổi đi, chỉ giữ cho lại đứa bé. tuy thế tôi k tin tưởng như thế. Tôi cũng lây con, sao tôi không rõ lòng người mẹ. Một đối tượng bất chấp thủ đoạn để vào anh xã, chắc chắn sẽ k rời đi một hướng có khả năng. Giờ tôi phải tuân phương hướng nào để đuổi được người đàn bà đó tận gốc cuộc đời mình?
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét