Chỉ qua dấu vết này trên cổ con, anh xã thải đi thờ ơ mẹ con tôi trong phòng khám

Tôi là cô gái tương đối xinh đẹp, thông minh, chuyên nghiệp nên ngay từ khi còn phụ nữ đã mắc các đối tượng theo đuổi. Trong đó có hai đối tượng say đắm tôi đặc biệt đó là Minh hay Đức. Minh là dân nghệ thuật còn tôi hay Đức lại nghe bên kinh tế. Hai đối tượng họ cũng chứa quen biết nhau.

Tôi nhận lời Minh, qua ở bên cạnh anh tôi cảm thấy tương đối vui, Minh lãng mạn, hai tính phương án trái ngược đâm lại hút nhau. Yêu Minh, tôi được kỹ năng một số một số cung bậc cảm xúc hạnh phúc, anh lãng tử, luôn tạo thành cho rằng tôi cảm thấy mới lạ cho rằng đến tận sau đây này, khi hai yêu đã yêu nhau 2 năm trời.



Thế rồi chúng tôi vẫn chia tay, qua tôi thì muốn dự đoán để gắn cụm lâu dài còn Minh vẫn như con ngựa bất kham, anh vẫn k ham muốn chứa trói buộc mà chỉ ý muốn tự bởi bay bổng. những bạn có biết benh mao ga la gi

Chia tay Minh một cấp độ dài thì tôi nhận lời yêu Đức. do trong suốt mức độ trước Đức vẫn luôn tuy vậy hành, là bạn chung của chúng tôi. Thú thật lúc Đức ngỏ lời, tôi đã định từ chối qua nghĩ phức tạp nọ kia tuy vậy nghĩ đi nghĩ lại, tấm chân tình của anh còn mấy ai bị mà dành cho rằng tôi nữa.

Lần thứ 2 yêu, tôi ko còn mơ mộng ́một vài việc làm xa vời nữa. Chỉ thích các thứ giản dị hơn, đáng tin hơn vào ́một vài bình dị hoặc yên ổn. sau đó chúng tôi kết hôn, cuộc sống khá hạnh phúc vì Đức đối xử tốt với tôi, yêu thương, chiều chuộng tôi hơn. Khi biết tôi dính bầu, anh càng trân trọng, nâng niu tôi hơn nữa.

Ngày tôi sẵn sàng sinh con, cả nhà nhà tôi kẻ đón người xếp vào, mua sắm rồi chuẩn bị cho rằng mẹ con tôi không thiếu thứ gì. chứa vài giây phút tôi đã tưởng mình là đối tượng đàn bà may mắn hoặc hạnh phúc đặc biệt thế gian. Vậy mà khi tôi sinh xong, được bước qua phòng hồi phục, lúc tỉnh dậy tôi chẳng tồn tại anh nhà đâu, chỉ hình thành bố mẹ, họ hàng bên ngoại. Tôi hỏi thì mẹ tôi ấp úng, bảo nhà nhà tôi con về tận gốc rồi.



Tôi chưa biết chuyện gì xảy đến nên liên hệ cho anh xã, anh còn ko thèm tuân thủ máy. Suốt 2 ngày tôi nằm viện, không một bóng đối tượng bên nội đáo tới. Tôi hỏi mãi thì mẹ tôi kể, lúc bế con, nhà tôi tôi cứ ngắm nghía mãi rồi trả con, đùng đùng loại thải về, bố mẹ nhà tôi xuất hiện thế cũng về theo luôn.

Tôi bế con về ngoại, trong lòng mông lung cực mức độ chưa rõ chồng tại sao, mà họ hàng thì nhìn tôi với ánh mắt dò hỏi, tội nghiệp khiến tôi cũng buồn. gọi mãi cho anh nhà, anh làm máy rồi bảo, tại sao con tôi sản sinh lại có vết bớt ở cổ, giống hệt của thằng Minh thế, và tôi léng phéng gì với Minh.

Tôi tuân mà sững sờ, từ hồi lấy anh tới giờ tôi không hề gặp lại Minh. Giờ Minh ở đâu tôi còn chẳng biết. Tôi xót xa lắm, nhìn con mà đau quặn thắt từng đoạn ruột. Tôi chưa rõ nên làm gì nữa.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét