Đêm nào mẹ chồng cũng sang phòng ngủ của bạn gái nhà tôi tôi để liên lạc tôi dậy…

Em năm nay 28 số tuổi, là nhân viên văn phòng tuy vậy hiện tại đang trong mức độ nghỉ sinh tại nhà. thai nhi nhà em được gần 2 tháng độ tuổi, trộm vía cháu ngoan nên em cũng cảm thấy mình may mắn. thế nhưng, các tuần trở lại đây, mẹ chồng em từ quê lên ở cùng để tiện chăm cháu thì em cảm giác “thần may mắn” đã thải em đi mất.

Con quấy khóc mệt 1 thì việc được mẹ anh nhà chăm chút thái quá khiến em càng nhìn thấy đuối sức 10. Mà nguyên do sâu xa khiến con em rất khó tính hơn cũng chính bằng sự cổ hủ, lạc hậu trong việc chăm con, chăm cháu của mẹ anh xã. điều em ao ước duy nhất hiện nay là bà về quê để em được tự do chăm con theo ý của mình.



Vốn em ko phải đối tượng khéo léo còn mẹ ông xã lại là đối tượng rất khó tính nên em luôn cố gắng tìm liệu trình hạn chế va chạm với mẹ cũng như gia đình nhà anh nhà. cho rằng đến khi đẻ con, bà nói em liệt kê cháu về quê để bà tiện chăm 2 mẹ con nhưng bạn gái ông xã em lấy Tác nhân ham muốn để con ở trên này để con được gần cả bố mẹ, hơn nữa ở Hà Nội mọi thứ đều tiện hơn ở quê, lỡ con ốm đau quặn sẽ đỡ lo hơn. Thế là bà loại bỏ toàn bộ việc nhà lại xem bố chồng, lên Hà Nội chăm con dâu.

Từ khi mẹ ông xã lên chăm và khăng khăng em phải chăm con theo những cụ ngày xưa, em tuân thế nào bà cũng k đồng ý. Em không được uống nước lọc mà phải uống nước lá cây, tuyệt đối ăn uống đồ lạnh, cái gì cũng phải đợi hâm nóng mới được dùng. dứt điểm tháng ở cữ nhưng vẫn phải mặc quần áo dài, nhét bông tai, ăn uống kị đồ dính dầu mỡ bằng sợ con sẽ đau dữ dội bụng.

dưới đây khi đẻ em mắc sót rau, hay dưới đây đó là chuỗi những ngày triền miên chỉ thịt luộc, trứng luộc, rau ngót luộc. xem đến khi sạch sẽ rau bà vẫn chỉ cho em ăn bởi đấy thứ để cho chắc chắn. dừng chuỗi đồ luộc, lại tới ́một vài ngày chiến đấu với cháo móng giò, em ăn đến phát ngán hay nói với mẹ rằng con có tham khảo trước khi sinh rằng không cần có kiêng cữ hoặc ăn quá độ móng giò, qua nó ko thần kỳ như những cụ nói thì bà sửng cồ: Chị mới sinh đầu tiên, kiêng kị thì được cho rằng chị, chuyên gia cũng chẳng vì được tôi đã nuôi 3 đứa con và chăm 4 đứa cháu.

nhưng đó chưa phải là toàn thể, đỉnh điểm của thói chăm con cháu thái quá của bà đó là đêm nào bà cũng bắt em dậy cho rằng con ti. Bà hẹn đồng hồ, cứ 3 giờ sáng là sang phòng đánh thức cả mẹ lẫn con dậy để lục đục ăn đêm. Thằng bé đang ngủ ngon nhiễm đánh thức thì cáu gắt, khóc mãi k thôi. Mỗi lần như vậy, bà kêu em nhét ti vào đường miệng để con nín. Lúc dưới đây thằng bé nín thì bà nói: “Đấy, ko đánh thức nó dậy mang phải nó đi ngủ với cái bụng đói không, khổ thân cháu của bà.” những bạn bị biết bị mụn ở thân dương vật



nhà tôi em biết em bực bội, đồng thời cứ đêm con khóc anh cũng không ngủ ngon được, sáng nào dậy đi nghe cũng gà gật đến tội. Anh nói chuyện với mẹ liền bị bà lấy ngay triết lý: “Đàn ông đàn ang biết gì chuyện chăm trẻ con. Anh chị mà ko làm tôi, rồi sẽ thấy thiệt trăm bề. Tôi cũng qua thương con thương cháu, anh chị thương cháu tôi thì cứ để im đấy tôi chăm, rồi nó khắc ngoan nghiêm trọng phổng phao như các anh chị nó.”

phương án đây 2 hôm, bố anh xã gọi lên nói mắc ốm, 2 vợ anh nhà em ngỏ ước muốn bà về quê chăm bố tuy nhiên bà bảo đã liên lạc xem thiếu nữ ở nhà đến chăm bố, bà ko cần có về. thật sự hiện nay thai nhi đã được 3 tháng, trộm vía đã quen nếp ăn nếp ngủ nên khá ngoan, bạn gái anh xã em cũng mong muốn bà về quê chăm bố anh nhà nhưng đã nói gần nói xa mà bà nhất định k ham muốn về.

Phận tuân dâu em cũng k dám tỏ ra gay gắt thông qua sợ sẽ tuân thủ phật ý bà thì to chuyện, nhưng nếu cứ thế này ai cũng sợ hãi, mà người vợ anh nhà em cũng ham muốn bà về quê để có khả năng sống thoải mái hơn. Em phải mở lời với bà là gì đây một số chị ơi, thực sự em tương đối khó nghĩ quá, xin các chị hãy cho rằng em lời khuyên.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét