1 tuần học biện pháp ‘khen vợ’ đã khiến tôi chứa được bài học nhớ đời

đến hiện giờ tôi mới biết, hơn 4 năm đến làm bạn tình nghe anh xã, tôi chưa từng dành xem vợ ́một vài lời khen ngợi.

Thế nên, dù tôi nhiễm ra sức làm một người chồng mẫu mực, đi tuân, kiếm phí, chăm lo xem gia đình cũng k cảm thấy vợ vừa lòng. tích cực để tìm nguyên do, tôi lại k nhận thấy vợ thích gì.



có lẽ, trong đời sống, bạn tình anh nhà có chia sẻ với nhau để hiểu cho rằng đối phương cần gì mà tôi lại k nghe được việc làm đó. Đi chơi, nhậu nhẹt với đàn ông bạn bè, có tuân các đối tượng góp ý ‘ông bị bao lấy giờ dành xem bạn tình những lời khen không? đàn bà thích được khen lắm.’. Tôi cười bảo ‘khen ngợi gì, bạn gái mình chứ ai mà phải khen. Khen k khéo lại nghĩ mình dở hơi dở hám thì khổ’. Họ cười, bảo tôi cứ về tập khen người vợ đi. thí dụ, bảo cô ấy ăn mặc đẹp, khen vợ xinh, hoặc thi thoảng khen bạn đời nấu ăn ngon, sẽ khác.

Tôi xuất hiện cũng đúng, trước giờ người vợ nấu cho rằng tôi bao bọc nhiêu món ngon mà khi ăn tôi chỉ gật gật, chưa thực tế tỏ ra khoái chí với thực phẩm bạn tình nấu, cũng ko phải quá hào đựng. Thảo nào. Tôi cần kíp tiến hành kế hoạch ‘dành một tuần để khen vợ’, xem bạn đời sẽ nhiễm cảm nhận thế nào.

Hôm đó, ngày số một, tôi liên lạc về bảo người vợ ‘em ơi, em nấu món canh dưa chua ngon lắm, với lại nộm chân gà ấy, anh thích ăn cực kì. Hôm nay, em nấu cho anh nhé. Tối anh về sớm ăn cùng hai mẹ con’.
vợ tôi hào chứa lắm bảo ‘thế à, nhất trí luôn, tối nhà tôi nhớ về kịp thời nhé. Em sẽ chiều theo ý chồng’.

Tối về, tôi lập tức được người vợ sẵn sàng chu đáo thức ăn, không chỉ thế, cô ấy còn vui vẻ giục tôi vào tắm. Trong bữa ăn, tôi đã triệt để lời khen bạn tình ‘trời ơi, ngon quá, bạn tình anh nấu món này là đặc biệt. Anh đi ăn khắp nơi tuy nhiên chưa chỗ nào nấu ngon như bạn đời anh’. Vừa nói tôi vừa đánh thẳng 3 bát cơm khiến vợ mở cờ trong bụng. Cô ấy bảo ‘thế à, thế từ nay anh thích món gì, em chiều anh luôn’. Tôi cảm hứng lắm, cho ra, mắc tí công dụng. Nhớ lại trước giờ toàn là người vợ chủ động liên lạc xem tôi thích ăn món gì, tôi chưa bao giờ bảo bạn đời nấu món theo sở thích của tôi.

Hôm sau đây, nhìn ra bạn đời mặc váy đi tuân thủ, thay bởi vì bĩu môi như mọi lần, lần này tôi bảo vợ ‘em đánh tí son đậm vào đi, bộ này đẹp lắm, hợp với son đậm hơn. đảm bảo người vợ anh xinh nhất công ty cho mà xem’. Lời góp ý lây vẻ cũng không hẳn là hiểu biết của tôi tuy thế khiến bạn đời vui vẻ thực hiện theo, tô thêm son đậm. Nhìn thái cấp độ cô ấy vui lắm. Còn hôn tôi một cái trước khi đi nghe bảo ‘chồng yêu, bạn đời anh là xinh đặc biệt nhỉ?’. Tôi cười, tinh thần vợ khác hẳn mọi hôm. phái nữ lạ thật, chỉ lây một câu khen xinh mà vui thế! Bạn mang biết đốt mụn thịt có làm sao không

Tôi nhớ lời bạn dặn, k quên nhắn xem bạn đời tin cậy ‘hôm nay người vợ anh xinh lắm, mang anh nào nhóm ngó gì không đấy, cẩn thận nhé, ko là tử vong với anh’. người vợ nhắn lại ‘em thủy chung với anh xã, xinh xem ông xã ngắm thôi’. Vui ra phết…

Rồi lại ngày tiếp theo, tôi tiên quyết dành xem bạn đời một lời khen nhất, vì việc liệt kê vợ đến dự tiệc cơ quan. chính tôi là đối tượng cho bạn gái đi chọn váy. hay ngày hôm đó, tôi bị nói một câu ‘hôm nay người vợ anh phải thật lộng lẫy, để xem bạn bè đồng nghiệp, đặc biệt là mấy bà hoặc tự khen mình xinh ở cơ quan anh phải lác mắt’. bạn tình cười hả hê. Thật ra tôi hiểu vợ vui trong lòng bằng trong mắt tôi, tôi đánh giá bạn đời tương đối lớn về nhan sắc. Cô ấy tự tin tưởng hơn hẳn, chẳng ngại tới gặp bạn bè của tôi như ngày trước.



sau 1 tuần dành một số lời khen xem vợ, tôi đã có sự khác biệt. Ở nhà, ko còn đầu tiên bù tóc rối, lúc nào cũng ăn mặc gọn gàng, đẹp. Lúc đi ngủ thì chọn một số bộ đồ quyến rũ, ra ngoài cũng chỉn chu hình thức hơn. Tôi đã hình thành bạn đời vui vẻ cả ngày, ăn nói dễ chịu hoặc ko còn tỏ thái độ k bằng lòng với anh xã như trước.

Hôm nay, tôi mua về tặng bạn tình một khối hoa rồi bảo bạn đời cắm. Cắm xong, tôi khen bạn tình ‘ôi người vợ anh cắm hoa đẹp thế, lâu nay anh k lưu ý, công nhận bạn đời anh lắm tài’. Thế là cô ấy ôm chầm lấy tôi, hôn chùn chụt ‘chồng của em thật là khéo khen bạn gái. Em biết anh chỉ động viên em thôi tuy nhiên mà em thích thế lắm. chứa thế em mới vui chứ lị’. Trong câu nói của người vợ, tôi hiểu, dù bạn đời cũng biết một số lời khen của tôi đôi khi chỉ là động viên nhưng cũng khiến cô ấy hài lòng, bằng dù sao, tôi cũng đánh giá cô ấy cao hay khiến bạn đời vui lòng.

Đó là điều cần thiết nhất trong đời sống bạn tình chồng. Thi thoảng dành cho rằng nhau các lời khen, tỏ sự lạc quan, cảm hứng thì đối tượng khác cũng thấy thoải mái. sau 1 tuần dành cho rằng người vợ một số lời khen, tôi bắt đầu thấy tình cảm người vợ nhà tôi gắn khóm hơn, yêu thương nhau hơn trước, người vợ cũng lãng mạn vui hơn lớn. Thế mà tôi không hiểu nhanh chóng. Hóa ra, phái nữ dễ dàng vậy.

bây giờ, tôi chẳng có yêu mong muốn gì lắm, vợ cũng tự nguyện làm cho tôi. Lúc nào vợ cũng hỏi tôi thích ăn gì, để bạn tình nấu. bạn đời còn hoặc hỏi tôi ‘em mặc bộ này đẹp không’ thay thông qua trước chẳng thèm để ý gì. Mà công nhận dạo này bà xã khác hẳn, khác về thái mức độ hoặc cả hình thức, ăn mặc đẹp hơn nhiều. chứa thua kém gái trẻ nào đâu chứ! Tôi bắt đầu thấy ưng ý!

Anh nào chưa khen người vợ thì vào mà đọc nhé, sẽ khác đấy!
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét