Nhân lúc người yêu đi tuân xa, nhận lời “yêu tạm” anh bạn mới quen, nào ngờ đời tôi rẽ lối…

Chán cảnh vò võ độc nhất bởi vì người yêu đi tuân ở nước ngoài 1 năm, tôi nhận lời yêu một người con trai mới quen thông qua bạn thân của mình. có ai ngờ, cuộc đời tôi lại rẽ lối chỉ vì cuộc tình tưởng như tạm bợ ấy.



Bạn trai tôi là người giỏi giang, tuy nhiên nhà anh ấy nghèo. Chúng tôi yêu nhau cũng tới hơn 3 năm. lớn lần định cưới tuy vậy rồi lại hoãn bằng gia đình anh còn bí nhiều cái, anh chưa ý muốn vướng bận chuyện bạn đời con mà còn ham muốn lao vào tuân vật chất. Cũng Chính vì thế mà đợt vừa rồi khi nơi làm việc cử đối tượng đi công tác ở nước ngoài với mức lương nhiều hơn, bất chấp chuyện tôi đã mang bầu, anh vẫn quyết đi tuân thủ ăn xa.

Lúc đó tôi giận và cay cú lắm. Anh dặn gia đình chăm sóc cho tôi trong cấp độ có bầu, khi anh trở về nhất định sẽ tuân đám cưới luôn. thế nhưng khổ một nỗi, qua tâm lí bất thường, buồn chán… tôi đã sa thai. Mặc dù mẹ anh có chăm tôi tuy vậy tôi vẫn không thể giữ gìn được con cho rằng mình.

Mọi chuyện chỉ lần đầu tiên đổi thay khi tôi đi đám cưới người bạn hồi Đại học. Ở đó tôi gặp lại những người bạn cũ của mình. Trong đó, một người bạn của tôi đã trình bày tôi với bạn của cô ấy. Bạn tôi nói hai người tuân quen, biết đâu có khả năng tiến xa hơn. Lúc đó tôi chỉ cười, nghĩ mình lây nhà tôi sắp cưới rồi cũng chẳng dám mong đợi gì, tuy nhiên ko ước muốn tuân mất lòng bạn nên tôi đồng ý.

Tôi và anh ấy quen nhau, đi hẹn hò, cà phê… Trong mắt tôi anh là cánh mày râu bình thường, k bị gì nổi trội. Tôi cũng ko thấy trái tim mình rung động. tuy nhiên thông qua quá cô đơn khi ko mắc bạn trai ở bên nên tôi cứ lập lờ với sự liên quan này. Thế rồi trong một lần cãi nhau với anh nhà sắp cưới, tôi hẹn đối tượng bạn trai mới quen đi nhậu. Đêm đó tôi ko say tuy vậy quá chán đời nên tôi gạ anh ta đi nhà nghỉ. Chuyện gì tới cũng phải đến, đó ko phải là lầm lỡ mà là tôi cố tình mong muốn thế.



sau đêm ấy, tôi nhìn thấy thái độ của anh khác hẳn. Anh tự có trách nhiệm cứ như thể đã là nhà tôi tôi. Anh mua cho rằng tôi bao bọc nhiêu thứ, còn cho tôi đến nhà anh để ăn cơm. Bố mẹ anh cũng tương đối quý tôi. nhiễm đến nhà anh tôi mới biết anh là công tử con nhà giàu đến vậy. Tự dưng tôi nảy đẻ ý nghĩ. Tôi không phải xinh đẹp quá gì cho rằng cam, bản thân cũng khá bình thường vậy mà chưa hiểu sao anh lại si mê tôi thế. Đấy chẳng phải là một cơ may của tôi. Bạn có biết bi noi mun trong mieng

Tôi đã mất rất nhiều đêm để đắn đo nghĩ ngợi, thế rồi tôi tiên quyết sẽ có mang với anh. Tôi chủ động tuân thế để đẩy nhanh đám cưới. Thật may mọi chuyện diễn ra như tôi mong đợi. Vậy là chỉ vỏn vẹn đúng hơn 2 tháng, tôi và anh mang con với nhau và chuẩn bị kết hôn. toàn bộ vài đối tượng quen tôi đều sững sờ trước sự thật này.

Bố mẹ người bạn trai cũ của tôi chứa tới tìm hay trách tôi ko ra gì, phụ bạc tình cảm của anh khi anh đi tuân ăn xa. tuy vậy tôi im lặng hay k nói thêm điều gì. Giờ với tôi mọi thứ chẳng bị nghĩa lí gì nữa. Đời người con gái mắc thì, tôi chán cảnh phải chờ đợi. Tôi đang lây được một người con trai yêu mình, lại giàu mắc, chẳng dại gì mà tôi k chọn chỗ đó tuân thủ bến đỗ cho rằng đời mình.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét