Một người mẹ chồng tốt như tôi thì kiếm đâu ra chứ !!!

Tôi năm nay 29 lứa tuổi là một nhân viên văn phòng, tôi kết hôn đã gần 4 năm nay hoặc mang một bé trái kháu khỉnh. Cả hai bạn đời anh nhà tôi đều là dân tình lẻ lên thành phố lập nghiệp nên mơ ước khá lớn đặc biệt đó điển hình là mang được một k gian sống thoải mái để ổn định đời sống. Chứ cứ chạy đi chạy lại mấy cái nhà trọ chật hẹp hiện thực không thể chịu nỗi, mùa hè còn đỡ chứ cứ mùa mưa đến là bẩn thỉu khó ở vô cùng.



Bình quân hàng tháng lương chồng tôi cộng với thưởng cũng được hơn 15 triệu, còn công tác của tôi cũng kiếm 7 triệu/tháng, tích góp được mấy năm trời thì tôi bàn với chồng mua một loại chung cư hơn 60 m2 chứ lúc này cứ sống cảnh đi thuê nhà trọ cũng tương đối bất tiện.

Ngày người vợ anh nhà tôi bàn tính mua nhà thì bố mẹ ông xã mắc hứa là sẽ cho 200 triệu, còn bố mẹ tôi thì hứa cho rằng 100 triệu.

nghe tới đó tôi cũng cảm thấy ổn bởi vì cộng với chi phí chúng tôi tiết kiệm được hoặc chi phí bố mẹ cho rằng thì coi như cũng ổn, còn đâu thiếu thì vay thêm ngân hàng rồi trả dần.

Bố mẹ tôi thương nữ giới nên đã nói xem là mẹ tôi chuyển khoản trọn vẹn luôn, còn với bố mẹ nhà tôi thì mạnh khoang miệng khoe cho rằng bạn đời chồng tôi một khoản phí vô cùng lớn gấp đôi nhà thông gia.

nhưng khổ nỗi đến tận khi chúng tôi chuyển vào nhà mới cả tháng trời mà giục khéo mẹ chồng chuyển viện phí thì bà cứ hậm hực nói: “Tao đã hứa xem thì đặc biệt định tao cho, chúng mày cứ tuân thủ như tao nợ nần chúng mày không thông qua. người ngoài chưa biết lại tưởng tao vay mượn gì của tụi mày nên tụi mày đòi”.

xuất hiện mẹ anh xã như vậy tôi cũng k dám hé răng nửa lời, mọi chuyện tôi để ông xã lo cả bởi vì tôi sợ cái cảnh mâu thuẫn giữa mẹ ông xã nàng dâu lại sinh thêm lắm chuyện.



nhưng mẹ ông xã ko gìn giữ lời hứa đã đành, đằng này cứ ai đến nhà chơi bà cũng cứ khoe mẽ: “Cái nhà này là tôi cho rằng bạn tình nhà tôi nó cả đấy, trên đời này nghe gì mang bà mẹ nhà tôi nào tốt như tôi cơ chứ”. làm mấy câu đó mà tôi khó chịu vô chịu, lớn lúc ham muốn xổ tận gốc mọi chuyện rồi kệ điều gì tới cứ đến, tuy nhiên nghĩ đến nhà tôi thì tôi lại không thể nào nghe thế được. Bạn chứa biết bi benh sui mong ga nen kieng an gi

Mà cái chuyện khủng khiếp hơn nữa đó là cứ nhìn thấy bố mẹ tôi tới chơi là mẹ anh xã tôi lại nói bóng gió về việc nhà ngoại giàu lây mà xem lây mỗi 100 triệu. Tôi ấm ức lắm, tuy thế vẫn giấu bố mẹ sinh chuyện bố mẹ chồng chưa cho rằng được đồng nào.

Sắp đến hạn trả số tiền nhà đợt 3, giờ người vợ anh nhà tôi k lây một đồng nào trong tay. Tôi bị nên nhắc mẹ anh nhà thêm lần nữa để bà thực hành lời hứa không?
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét