Chỉ định lừa gái ‘lên giường’ để phục thù tuy vậy sau đây đêm sinh hoạt tình dục anh tiên quyết cưới ngay lập tức

sau đây lớn lần nhiễm lừa tình, Tuấn sợ hoặc phòng tránh con gái. tuy nhiên dưới đây khi dụ được Linh ‘lên giường’ hay áp dụng phép thử, anh tiên quyết sẽ tuân thủ đám cưới.

Điển trai, tốt tính hoặc siêu cưng chiều người yêu nhưng 28 độ tuổi rồi Tuấn mới chỉ có 3 mối tình. Mối tình dài nhất của anh k kéo dài 5 tháng. Nhìn vào thì ai cũng nghĩ Tuấn toàn loại thải rơi rất nhiều cô người yêu, nhưng không, Tuấn nhiễm lừa tình cả 3 lần.



Dần dần Tuấn tạo thành ghét bạn nữ. bởi sau đây 3 cuộc tình dối trá kia thì anh mất niềm tin cậy vào chị em rồi, họ chỉ tới bên anh bởi vì cái ví số tiền của anh, chỉ coi anh là món đồ chơi mà thôi chứ k hề yêu đương thực sự gì cả. Chẳng lẽ Tuấn cứ ở vậy đến già, k yêu, không cưới ai xem rảnh cái thân?

28 độ tuổi, mẹ anh bắt lấy người vợ dữ lắm. Bà ra hẹn cho rằng Tuấn từ giờ tới cuối năm phải đưa bạn đời về xin cưới, ko thì bà sẽ chọn đại hay bắt Tuấn lấy để bà bị cháu bế. lo âu trước yêu sách của mẹ, Tuấn xin chọn cách mình tự tìm đối tượng yêu vậy. sau đây 3 lần bị lừa tình 1 hướng buốt đau, nhục nhã Tuấn rút ra được bài học xương máu xem cơ thể. Lần này anh sẽ yêu thờ ơ thôi hoặc trước khi yêu thật cô nào đó thì anh phải thử cô ta hoặc nhất định phải lên giường, phải xơ múi 1 tý xem đỡ nhục.

đường dây phận run rủi cho Tuấn gặp Linh – cô đẻ viên mới tốt nghiệp vào nơi làm việc anh nghe. Tuấn lại được sếp chỉ thị cách đưa Linh công tác. tạo thành em này cũng xinh, nhát và ngu ngơ, Tuấn cười khẩy từ từ tán cô nàng cho thế nào. Cái kiểu gà công nghiệp này chắc chưa yêu ai và chưa biết mùi vị của tình yêu là thế nào. Vậy thì Tuấn sẽ cho Linh vào đời, nếm mùi trái đắng của tình yêu coi như trả thù hội phái yếu dám chơi anh 3 lần trước.

sau 1 tuần tán tỉnh, hẹn hò đi chơi thì Linh gật thứ nhất tuân thủ người vợ Tuấn. Ngay buổi tối tỏ tình ấy, để chắc chắn mình không mắc lừa

Tuấn dỗ ngon dỗ ngọt liệt kê Linh vào nhà nghỉ cho thế nào. Cứ tưởng cô nàng sẽ kiên quyết không trao thân cơ, ai dè sau vài lời đường mật của Tuấn thì em gật đầu tiên vào đó.

Cười tủm trong bụng, Tuấn cho Linh vào nhà nghỉ gần đó để thỏa mãn ngay. 28 độ tuổi, 3 lần yêu tuy nhiên chưa 1 lần Tuấn được giao hoan với cô nào cả. 3 cô người yêu trước thì giữ cho khư khư hay sống lìa đời k cho anh đụng vào người, vả lại Tuấn cũng k ham muốn gái gú sợ nhiễm bệnh lý vào đối tượng nên giờ 28 lứa tuổi vẫn còn zin.

Chẳng biết Linh còn trinh và không, tuy nhiên được thử mùi vị ân ái là Tuấn khoái rồi. Anh khẩn trương cởi đồ bạn tình mà "yêu" như đúng rồi. sau hơn tiếng ân ái với đầy đủ thể loại, tư thế thì tóm lại cũng xong. ý muốn thử mẫn cảm của cô nàng xem thế nào thì Tuấn nói dối cô chuyện này xem Linh phản ứng là gì. Bạn mang biết bi moc mun trong mieng



Chỉ định lừa gái lên giường để phục thù tuy thế dưới đây đêm làm “chuyện ấy” anh quyết định cưới ngay tức khắc

– Nhà anh nghèo lắm, bố anh chỉ là phụ hồ, mẹ anh bán tào phớ ngoài vỉa hè thôi. Em mang dám lấy anh không?

– Anh đỡ em ngồi dậy được không?

Đỡ Linh ngồi dậy, Tuấn sốc khi có giọt máu trinh trên ga giường. Anh choáng và nhìn Linh hỏi với vẻ mặt trầm trọng.

– Em còn trinh ư? Đây là lần đầu của em ư?

– Vâng, lần đầu của em ạ. Anh nghĩ em mất trinh từ lâu rồi sao?

– Anh, anh bất ngờ em lại giữ gìn được đến bây giờ. tuy vậy đây cũng là lần đầu tiên của anh đấy người vợ ạ. Sao nào, bạn đời trả lời thắc mắc của anh đi.

– Anh 28 độ tuổi mà vẫn còn zin ư, em chẳng đáng tin. Còn chuyện về gia cảnh nhà anh á, em chẳng chú ý chuyện đó đâu. bằng nhà em chứa cơ hội, bố mẹ em giàu nên có nguy cơ lo cho anh hay bố mẹ anh được triệt để.

– Cái gì, chẳng phải em là gái quê hay sao?

– Vâng, em là gái tỉnh lẻ. nhưng nhà em ở quê giàu lắm, chẳng đến em là đái thư được bao trùm từ nhỏ, ít chơi bời nên hơi ngu ngơ hoặc nhát thôi. Anh đã lấy mất trinh tiết của em, anh phải lây trách nhiệm cho rằng em đấy.

– Trời đất, nhưng em yêu anh thật lòng chứ?

– Chẳng mắc đứa con gái nào yêu giả vờ mà ngu dại trao thân cả. Em yêu anh hay muốn được tuân bạn đời anh, thực ra thì em biết anh từ hồi em vào cơ quan anh thực tập đó. Giờ thì anh chịu lấy em chứ?

– Vậy á, vậy thì mình cưới nhé. Em còn trinh, em xứng đáng được làm bạn đời anh.

sau cái đêm "giao ban". cuồng nhiệt cùng cô đối tượng yêu thứ 4 là Linh thì Tuấn tiên quyết cưới luôn dù cả 2 mới yêu 1 phương án chóng váng. bằng anh cảm nhận được tình cảm thật sự của Linh dành cho mình.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét