Lĩnh án tù 20 năm nam giới gửi mẹ bức thư, đọc xong triệu người mẹ nhạt nhòa nước mắt

Mỗi bước chân của con dường như đều mắc mẹ đưa dắt, chỉ bảo vì mẹ sợ con vấp ngã. Hơn nửa cuộc đời của con, mẹ đều như thế cả.

tuy nhiên đến ngày lĩnh bản án tù 20 năm này con mới biết rằng mẹ đã “quá yêu con” nên nam giới mẹ đã mất đi bao bọc nhiêu cơ hội trưởng thành. và cho rằng đến hiện tại, con vẫn là một “đứa trẻ”.



Mẹ ơi!

nam giới của mẹ ngày mai sẽ lây lĩnh án tù 20 năm rồi. Con cũng chưa hiểu làm sao lại đi đến bước con đường ngày hôm nay, chỉ có khi mặc cho rằng các hình ảnh của chuyện xưa quay về trước mắt…

Khi con 3 tuổi, con chạy nhanh quá rồi vấp phải đá nên mang ngã. Mẹ vội vàng đỡ con đứng dậy, vừa dỗ dành con đừng khóc nữa vừa đá vào hòn đá rồi mắng nó: “Hòn đá không tốt xí! Ngươi dám tuân thủ bảo bối của ta mang ngã à!” tuân thủ xuất hiện câu nói này, con vốn định cố chịu đựng không khóc tuy nhiên sau đây đó con lại khóc lớn một cách oan ức trong vòng tay của mẹ. cho rằng thêm: đốt mụn thịt ở đâu tốt

Con nghĩ tại hòn đá mà con lây ngã chứ không biết rằng mẹ chỉ ham muốn dỗ dành để con k khóc nữa mà thôi…

Năm con 4 tuổi tác, con qua cho rằng tivi mà chán ăn cơm tối. Mẹ k mắng mà còn bưng cơm tới chỗ con bón cho con ăn.

Con nghĩ thì ra đời sống có thể hưởng thụ như vậy, nhưng con chưa rõ mẹ sợ con tuân thủ vãi cơm lên áo sẽ phiền mẹ phải giặt chiếc áo đó.

Khi con 6 tuổi, mẹ xếp vào con tới cửa hàng đồ chơi để mua quà giáng sinh. Mẹ đã nói trước là chỉ được mua một món nhưng con đòi mua kim "trên bảo dưới không nghe" di căn hình rồi còn đòi mua máy bay nữa. Mẹ ko đồng ý con liền lăn xuống đất gào khóc cho đến khi mẹ miễn cưỡng rút ví trả tiền.

Con nghĩ thì ra sử dụng chiêu này có thể can thiệp mẹ, lần nào cũng hiệu nghiệm. tuy vậy con đâu biết rằng mẹ tuân vậy chỉ bởi k ham muốn mọi người nói mẹ chưa biết dạy con.

Năm con 8 số tuổi, con mong muốn thử giặt tất chân, mẹ sợ con giặt k sạch nên k xem giặt. Con muốn rửa bát, mẹ sợ con tuân thủ vỡ bát nên lại ko cho rằng rửa. Con mong muốn tự mình xới cơm, mẹ sợ con lây phỏng rồi cũng ko xem con tự xới.

Con nghĩ thì ra trong đời sống lại có cao rất khó khăn và nguy hiểm mà con chưa thể đối mặt đến cuối cùng. nhưng con không rõ rằng mẹ chỉ không muốn phải tự mình nghe lại một lần nữa vài việc con đã nghe mà thôi.

Khi con 10 tuổi, mẹ đăng ký cho con tham dự ba lớp học thêm và hai lớp học năng khiếu. Khi con có “hành hạ” đến mệt mỏi không chịu nổi, mẹ nói không chịu được khổ tại sao có khả năng trở thành người tài được.

Con nghĩ thì ra học tập là chuyện đau thắt khổ tới cuối cùng. tuy nhiên con chưa rõ rằng mẹ chỉ mong muốn con một ngày nào đó thành tài sẽ nở mặt nở mày trước họ hàng bè bạn.

Năm con 13 số tuổi, con đá bóng làm vỡ cửa kính nhà hàng xóm, sau khi mẹ đền viện phí xong kêu con xin lỗi hàng xóm.

Con nghĩ thì ra dưới đây khi gây họa nói một câu “xin lỗi” là sẽ k sao nữa.

Khi con 15 tuổi tác, con nói ham muốn học chơi piano, mẹ vay viện phí mua cho con một cây đàn. nhưng chỉ một tháng sau đây con đã ko còn đụng đến nó nữa.

Con nghĩ thì ra mọi việc thật đơn giản, thích thì tuân không thích thì nghỉ. tuy vậy con không rõ mẹ phải mất ba năm để trả tận gốc đường dây nợ vay để mua xem con cây đàn đó.

Năm con 19 lứa tuổi, con đăng ký chọn nguyện vọng thi đại học. Mẹ nói tuân luật sư ko chỉ kiếm được nhiều viện phí mà còn lây địa vị, đặc biệt định bảo con phải học kinh tế.

Con nghĩ thì ra chỉ cần đi theo đường mẹ vẽ sẵn là được.

Khi con 20 tuổi tác, con ước muốn đổi một cái điện thoại mới. Con nói với mẹ đổi điện thoại con sẽ thường xuyên liên lạc với mẹ hơn. Mẹ không nói câu nào mà chuyển ngay 9 triệu đồng vào tài khoản của con. tuy thế ngoài liên hệ cho rằng bạn gái nói chuyện hàng ngày ra, một năm con cũng không gọi được cho mẹ mấy lần.

Con nghĩ thì ra mẹ là cây ATM mà con có nguy cơ rút tiền bất cứ lúc nào. nhưng con không hiểu rằng một số lần tới ngày sinh nhật của mình, mẹ đều mong con liên lạc cho rằng mẹ.

Năm con 24 độ tuổi, sau đây khi con tốt nghiệp đại học, mẹ lại loại thải chi phí để “chạy” xem con một công tác ổn định.

Con nghĩ thì ra học đại học không ra vì sao cũng có nguy cơ bị công tác ổn định. tuy thế con chưa biết rằng mẹ đã phải chạy vạy chỗ này chỗ kia để con lây được công việc ấy.

Khi con 27 tuổi, mẹ nhìn ra con hẹn hò rất nhiều đối tượng k thành. Bọn nữ giới đều nói con k bị trách nhiệm, vẫn còn là một đứa trẻ chưa trưởng thành. Mẹ nói là duyên phận chưa tới, là họ k xứng với con.

Con nghĩ loại thải lỡ con là sự tổn thất của vài cô gái đó. tuy thế con chưa rõ rằng mẹ đã giấu con đi tìm mai mối cho con biết bao lấy nhiêu lần.

Năm con 32 tuổi, con bị một món nợ cờ bạc khổng lồ. Mẹ tức giận tới ngã bệnh lý rất lớn tuy nhiên tóm lại mẹ vẫn hỗ trợ con trả sạch món nợ đó.

Con nghĩ thì ra bất luận con nghe chuyện gì cũng chứa mẹ gánh vác cho rằng. nhưng con không rõ rằng mình đã vắt cạn kiệt số tiền dưỡng lão của mẹ.



Năm con 35 lứa tuổi, khi con không thể nào hỏi xin một đồng nào từ mẹ nữa, trong lúc thiếu viện phí chơi cờ bạc, con đã đi cướp xe máy của đối tượng ta. Lúc ấy, họ chống trả lại quyết liệt, con đã vô ý đâm một nhát dao hay chấm dứt sinh mệnh của người ấy. Một việc thật khủng khiếp!

Vào giây phút tuân thủ được bản án tù 20 năm của nam nhi, mẹ đã gào khóc kêu ông trời bất công với mình. bản thân mẹ cực khổ cả đời tuy vậy lại đổi lấy hậu quả này.

cuối cùng con đã biết, mẹ đã quá bao trùm con khiến con không thể nào trở thành một người con trai hiện thực trưởng thành. Mẹ đã áp dụng danh nghĩa yêu thương hết lần này đến lần khác lấy đi thuận lợi trưởng thành của con. dứt điểm lần này tới lần khác nghe mất khả năng tự sinh tồn của con. dứt điểm lần này tới lần khác cắt thải quyền tự chịu trách nhiệm về cuộc đời mình của con. Bạn nhiễm biết bị nổi mụn nước trong miệng

Thì ra trong giây phút này, con mới biết mình vốn dĩ chưa từng trưởng thành. hoặc đến hiện nay con mới hiện thực hiểu rõ ràng “tự chịu trách nhiệm về cuộc đời mình” là thế nào.

Thì ra dùng hướng sai lầm để hy gây nên con, việc làm nhận được là sự đau khổ của hai thế hệ.

Thì ra giáo dục thật tương đối khó nhiễm thuận lợi tuân lại lần nữa.

Thì ra…

Mẹ ơi, mẹ hãy tự đứng lên hay chăm nom tốt xem bản thân mình! Ngày mai con k còn được ở bên mẹ nữa, lần này con sẽ tự chịu trách nhiệm về cuộc đời mình, con sẽ ra sức hoàn lương, cải tạo tốt hay nhanh chóng trở về chăm sóc mẹ. Mẹ hãy tin cậy ở con…
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét