Tôi cười cay đắng: “Tôi có trói buộc gì anh ta đâu mà cần buông với tha”

Với quan điểm sống ko dựa vào phái nam, đến 30 số tuổi tôi mới lấy chồng. anh xã tôi là nhân viên đồ họa hoạt hình tự do. Tôi khi ấy đã là hiệu trưởng một trường mầm non tư thục. sau kết hôn chúng tôi lây con ngay vì cả hai đều đã nặng lứa tuổi. hoặc tới tận hiện giờ thì đây là tiên quyết chính xác đặc biệt từ khi tôi bước chân vào hôn nhân.



anh nhà tôi công tác khá bấp bênh. mắc tháng anh kiếm được ́một vài chục triệu cho rằng một dự án. mang tháng anh ta chẳng kiếm được đồng xu nào. Mọi thứ chi tiêu đều bằng đơn lẻ tôi gánh vác. Thậm chí hàng tháng chi phí gửi về cho rằng bố mẹ chồng cũng là tiền của tôi. cho rằng thêm: biểu hiện bệnh mụn cóc sinh dục

Ấy thế mà anh ta lại ngoại tình. buốt đau hơn khi cô bồ anh ta còn ngang nhiên nhắn tin tưởng đòi tôi phải buông tha anh ta để anh ta được hạnh phúc hiện thực. Tôi cười chua chát. Tôi bị trói buộc gì anh ta đâu mà phải buông với tha. Cuộc hôn nhân của chúng tôi chấm dứt nhẹ nhàng chỉ dưới đây 2 năm hoặc đàn ông tôi còn chưa đầy 1 độ tuổi.

căn nhà mua chung tôi nhường hẳn anh ta, chỉ đem theo một số đồ đạc cần thiết hoặc nam nhi. Anh ta nhận nó với thái độ “đó là lẽ đương nhiên” càng khiến tôi nực cười. các tháng sau đây đó thì anh ta cưới cô ta kia nghe người vợ qua cô ả đã dính bầu. tuân thủ đâu bố mẹ anh xã cũ tôi đã không đến dự. Họ còn tuyên bố từ mặt thanh niên vì vài gì anh ta đã làm.

Tôi thì chẳng quan tâm gì tới anh ta nữa. Tôi lại lao vào làm việc, mở rộng trường, hợp đồng thêm giáo viên… lao động và con trai trở thành nguồn sống của tôi. Ai gặp tôi đều khen tôi bạo dâm, thành đạt sau đây vấp ngã đau buốt của cuộc hôn nhân vội vã. Họ còn hỏi tôi khi nào lấy nhà tôi mới. Tôi ko thiếu người theo đuổi tuy vậy cái tôi có k còn là phái nam nữa mà là sự bình yên.

Vậy mà phổ biến vợ mới của nhà tôi cũ lại chẳng xem tôi được bình yên.

Cô ta liên tục chia sẻ hình ảnh con trai tôi trên facebook kèm ́một vài status yêu thương. Tôi phát buồn nôn khi nhìn ra cô ta ghép ảnh bụng thai nhi với ảnh con tôi kèm dòng: “Bin sắp mắc em rồi nhé. Thương Bin hay em nhiều”. có thể lại: “Nguồn sống của bố mẹ là đây”. Kèm ảnh con tôi hoặc ảnh chụp siêu âm con cô ta. Chắc cô ta định viết truyện cổ tích mẹ ghẻ con nhà tôi thời hiện đại. Ghét quá, tôi hạn chế luôn facebook của cô ta.

Vậy mà cây mong muốn lặng mà gió chẳng dừng lại. Cô ta đẻ con. Mẹ tròn con vuông tôi cũng mừng thay. Dù sao mỗi lần đẻ là mỗi lần đứng ở cửa tử, cùng là con gái tôi cũng thấu hiểu việc làm đó. nhưng cô ta lại bắt ông xã cũ đến đón Bin chồng tới viện.

sau đây đó là chụp ảnh cả nhà họ nhiễm cả con tôi cho lên facebook ông xã tôi, gắn thẻ tôi vào với dòng chú thích: “Bin hạnh phúc sờ má em gái”. Tối đó tôi hỏi thanh niên thích em không? Thằng bé nói nó có cô Như chèn nựng em để chụp hình. Tôi thật sự không rõ họ định nghe gì. Nếu biết như thế tôi đã không cho rằng anh ta xếp vào con tôi đi.



dưới đây đó cứ hàng tuần anh ta lại đến chở con tôi về nhà chơi. Tôi chưa thể cản bằng dù sao anh ta cũng là cha ruột thằng bé. tuy vậy sau đó bạn đời mới của anh ta bao giờ cũng gửi lên facebook, qua zalo tôi hàng loạt ảnh nam nhi tôi thân thiết với cô ta. đến mức giờ thanh niên tôi mới hơn 3 độ tuổi còn ko muốn về nhà ba. Mỗi khi anh ta đến đón, nó lại chạy vào phòng trốn mất hoặc giãy dụa k chịu đi. Rồi anh ta lại quay sang chửi tôi tiêm có vào đầu óc thằng bé các điều xấu về bạn đời nhà tôi anh ta.

Hôm đến, anh ta lại tới đón đàn ông tôi về nhà dự đẻ nhật chị em. Thằng bé nhất định không đi mà còn cắn vào tay ba nó. Nó hét lên rằng ghét cô Như, cô Như toàn bắt nó phải thân thiết để chụp ảnh rồi lại k xem nó chơi đồ chơi của em… Trong lúc dằn co, anh ta tức giận đã đánh thằng bé 2 cái.

Tôi chịu chứa đựng đã lâu giờ nhiễm hai cái tát vào nam giới đó khiến cho bùng nổ. Tôi giằng anh ta ra rồi chỉ tay thẳng mặt quát đuổi anh ta. Tôi nuôi con khổ sở ko phải để họ lấy nó ra tuân trò diễn kịch hay đánh nó. Tôi đâu mong muốn dính líu đến gia đình họ nữa, sao cô ta muốn chiếm lấy cả con tôi. Bạn bị biết chữa bệnh mụn cóc sinh dục

Nếu thương con tôi thì cô ta đã không giành mất ba nó, xé tan gia đình nó. Còn chồng cũ tôi nếu thương con đã k nhẫn tâm cùng nhân tình đạp đổ mái ấm cũ. Từ nay về sau đây tôi sẽ cấm luôn chuyện anh ta đến đón con tôi về nhà. Anh ta hoặc cô ả k xứng để quấy rối cuộc sống bình yên của mẹ con tôi nữa.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét