Cô ô sin vừa xấu vừa vô duyên lại mù chữ bất ngờ được ông chủ cho rằng cả căn hộ

Bà chủ vắng nhà ông chủ lại gặp người khác rồi tuân chuyện đó khiến cô không khỏi buồn phiền. Thôi thì biết tại sao được, mỗi người ta cũng mắc những chốc lát như vậy mà.

Chữ ngờ hoa quả đúng khiến đối tượng ta phải giật thột. Đầy chuyện khó tin cậy diến ra khiến k ai có nguy cơ lường tới được. Chuyện gì tới rồi cũng phải đến. Chứa chuyện gì là k đến được đâu. Cô gái đó ở quê, nhà nghèo lắm nên nào chứa được học tập. Chữ nghĩa biết ít hoặc cũng thô lắm chẳng được như người ta. Nhìn thêm: hinh anh sui vom hong

Là phái đẹp mà chẳng tha thướt cứ thô kệch như thế thôi. Ở quê thì k nhiễm vấn đề gì tạo ra cô cũng lên đô thị học tập học tập như ai. Sau đó thì chẳng mấy cũng tìm được cho rằng mình lấy 1 việc làm tương đối ổn định bằng cách nghe nghề ô sin xem một tổ ấm giàu chứa. Giờ nghề đó cũng được mà cũng được ăn ngủ luôn lại có phí nên cô nhận luôn.



Thôi thì ô sin thì mang phải trang điểm gì đâu nên trông cô lại càng không nhỏ. Gái già ế đã 30 mấy năm nay rồi. Người thì cứ cười hơ hớ vô duyên, chữ nghĩa thì ít chẳng được nhẹ nhõm dịu hiền như bà chủ. Bà chủ cũng hơn cô khoảng 10 độ tuổi thôi tuy nhiên vẫn còn trẻ đẹp lắm, thậm chí xem còn trẻ hơn cô nhiều. Bà chủ giỏi giang, sáng dạ nữa thế mà khó đáng tin hơn rằng chính bà chủ ấy lại đáh mất anh xã vào tay một cô ô sin không tốt xí.

Hôm đó bà chủ đi ra lộ thiên thì mưa bão nên thôi không về nữa. Bà chủ chuyên nghiệp giang, việc làm bận bịu loanh quanh năm suốt tháng còn ô sin chỉ ở nhà. Bình thường mắc bà chủ ở nhà còn đỡ, nay bị mình cô ô sin với ông chủ. Hai người vẫn ăn uống thông thường như tất cả ngày mỗi k khí khá lạ. Bạn mắc biết: mọc mụn ở trong hậu môn

tới lúc thu dọn xong đa số vật dụng cô ô sin định về phòng mình ngủ thì tuân tiếng ông chủ là lạ bên trong phòng nghỉ ngơi vẳng ra. Thật ra trong mắt cô lúc nào ông chủ cũng là người vô cùng tình cảm bạn tình con. Trong khi đó ông cũng đã gần 50 tuổi tác rồi hay là quan chức quốc gia không thể nào làm phản vợ con được. Tồn tại cảnh tượng trước thị giác điển hình là ông chủ đang quan hệ với một đối tượng nữ giới khác khi bà chủ đi vắng cô ô sin bỗng ú ớ hét lên thì ông chủ vội vã chạy ra ngoài rồi chuyện trò với ô sin:– Cô, cô quan sát toàn bộ chuyện rồi đúng không?

– Vâng, tôi quan sát cả rồi ạ. Tôi mong lỗi tôi vô ý đâu.

– Hãy giấu kín chuyện này với bạn đời con tôi có được không?

– tuy vậy cô chủ đối xử với tôi rất tốt. Tôi thật sự…

– giúp tôi đi tôi hứa sẽ đền đáp cho cô xứng đáng.

– Được, tôi đồng ý sẽ giữ cho bí mật này.

Bà chủ vắng nhà ông chủ lại gặp người khác rồi làm chuyện đó khiến cô không hết buồn phiền. Thôi thì biết tại vì sao được, loài người ta cũng lây các chốc lát mang xao lòng như thế mà. Cô về phòng rồi kinh ngạc 2 ngày dưới đây được ông chủ cho cho cuốn sổ đỏ 1 căn hộ hay nói:



-Từ giờ trở đi cô sẽ là chủ nhà trong này. Tuy nhiên chuyện bí mật giữa chúng ta mong cô hãy giữ cho lời hứa.

– Tôi hiểu thưa ông.

– Vậy thì được rồi. Tôi cũng tìm cho cô một công việc khác tốt hơn nên hãy tuân thủ ở đó. Chúng ta từ nay trở đi không ai nợ ai nữa nhé.

– Vâng.

Sắp xống áo chuyển qua nhà mới. Căn hộ thoáng đãng đủ cô đón mẹ và em mình lên. Nhà nghèo ở thành thị rồi cô cố gắng lớn hơn. Chỉ thông qua 1 lần không cố ý cô đã bị được cả chung cư rồi. Có lẽ cũng nên cảm ơn ông trời xem cô thời cơ đổi đời. 1 Lần không cố ý được sống trong sung sướng cũng là cái may mắn. Sai trái của đối tượng khác người ta sẽ tự nhìn ra, cuộc hôn nhân của ông chủ hay bà chủ cô sẽ k quản tới được. Dưới đây này họ ra sao thì đó là vấn đề của họ. Còn hiện tại việc cô tuân thủ là giữ im lặng để cuôc đời hôn nhân của họ vẫn êm đẹp.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét