Tình nhân xé thủng áo người vợ để lộ vết phẫu thuật đẻ to như con rết khiến đa số đối tượng hãi kinh và hành động ngỡ ngàng của chồng

9 năm hôn nhân thì 6 năm anh sống với đối tượng khác. Các cô nhân tình trước của anh xã chị chưa rõ hay cũng ko ai nghe phiền chị cả, nhưng ả nhân tình lần này của anh lại…
10 năm hôn phối nhiễm với nhau 2 cô đàn bà 9 độ tuổi và 6 lứa tuổi tuy nhiên anh chưa bao lấy giờ toàn tâm toàn ý với tổ ấm. Anh là người chồng gia trưởng hay vô tâm, xưa nay vẫn thế nhưng chị đành cố nín nhịn để giữ cho một mái ấm xem những con của mình. Nhìn thêm: môi lớn mọc mụn

chủ yếu bằng cái tính gia trưởng của mình nên anh luôn ham muốn người vợ sinh nên anh 1 đứa phái mạnh để nối dõi. Nhưng chị làm sao có khi sinh được nữa, qua dưới đây khi đẻ đứa con thiết bị 2 chị đã chứa vô cơ đồ vật phát rồi.



Anh đi thì thôi về tới nhà là chửi bới bạn đời con:

– Cái lũ ăn hại chúng mày sao k di căn khỏi đi cho từ trần mắt tao. Căn nữ giới chưa hiểu sinh, chỉ sinh được toàn 1 lũ vịt giời bắt tao nuôi tốn cơm à.– Anh đã phải nuôi con ngày nào đâu. Toàn là tôi đi tuân thủ lấy số tiền nuôi con, thử nhìn mấy năm nay anh liệt kê cho tôi được đồng nào – chị bực quá mới cãi lại.

– Á à, con này láo, dãm cãi lại ông à. Thế mẹ con chúng mày đang ở trong nhà của ai hả, đất của ai hả? Nhà này ai xây?

Anh nổi điên túm cái gậy đuổi đánh chị, khi thứ nhất đứa phụ nữ to chạy ra ôm bố xin bố đứng đánh mẹ liền mắc bố đẩy ra ngã suýt đập đầu vào tường. 2 Đứa con nhỏ chỉ biết ôm nhau đứng khóc trong góc nhà. Để rồi tới tối bố thải đi rồi, chúng mới dám chạy vào với mẹ, lấy dầu thoa lên những chỗ bầm tím của mẹ bởi chứa bố đánh.

– Mẹ ơi, mẹ bị đau quặn không? Tại vì chị em chúng con nên bố mới đánh mẹ đúng không ạ?

– ko phải đâu con, tại bố uống rượu say quá nên mới thế. Lần dưới đây bố chứa đuổi đánh mẹ thì 2 phái nữ cứ tránh xa ra nhé, không được lại gần bố tuân chưa.

Rồi chị ôm lấy 2 đứa con gái nhỏ, không bởi vì con thì chị chẳng còn thiết sống nữa. Lần trước tiên nhiễm người báo với chị là anh bị tình nhân, chị sốc khá lớn lắm tuy nhiên giờ thì chị quen rồi. Chị 1 thân vận động nuôi con nên giờ anh ăn nằm với ai sống với ai chị cũng kệ. Hiếm anh chứa về nhà để lại cho rằng chị ít tiền trên bàn, chị đựng đi tuy nhiên ko bao bọc giờ chị tiêu tới. Anh đòi chị sẽ trả. Bạn mắc biết: nhiễm hpv phải làm sao

9 năm hôn nhân thì 6 năm anh sống với đối tượng khác, chỉ thi thoảng tạt tới nhà. Những cô người yêu trước của chồng chị chưa hiểu hay cũng không ai tuân phiền chị cả, nhưng bất ngờ ả ý trung nhân lần này của anh lại đến tìm chị, nghe nói ả đã mang thai và ý muốn danh chủ yếu ngôn thuận thay thế mẹ con chị trong cái nhà 3 tầng mặt phố kia.
lớn lần ả liên hệ chị k làm, nhắn tin cậy rủi ro chị kệ thây. Hay rồi hôm đó ả ra tận ngoài chợ nơi chị bán hàng để kiếm cớ gây gổ với chị.– Tôi nói cho rằng chị biết tôi dính bầu với anh Long rồi, tôi sẽ sinh cho anh ấy 1 thằng cu để nối dõi. Mẹ con chị khôn hồn cút tận gốc cái nhà ấy mau đi.

– Cô lây tư cách gì mà đuổi hả. Tôi vẫn là vợ anh ấy mà.

– chủ yếu bởi chị bám dai như đỉa nên anh ấy chưa thể li dị chị để cưới tôi đấy. Chị nhìn lại thân thể mình đi, già nua nghiêm trọng xí ma chê quỷ hờn rồi mà còn ko chịu cuốn xéo à.

Rồi ả ta lao vào cấu xé chị. Chị mới ốm nằm bẹp nửa tháng nên chẳng có sức chống cự. Ả xé toang cái áo chị đang mặc để lộ vết phẫu thuật hồi đẻ phái đẹp to lớn như con rết đen bám chặt trước bụng khiến đa phần đối tượng hãi kinh tuyệt đỉnh. Ko ai nghĩ bụng chị lại có vết sẹo nghiêm trọng xí đến vậy.



Đúng khi ấy thì anh thể hiện, ả bồ cứ nghĩ anh sẽ lao vào tiếp tới đánh bạn gái để bênh ả. Qua vừa mới sáng nay anh đã nói: “Em cứ tới gặp nó đi, kéo đến nó nhục vào rồi anh về can thiệp nhanh chóng gọn”. Nhưng chẳng ai có nguy cơ ngờ được hành động khi ấy của anh lại tóm lại. Anh lao đến giật mạnh bồ ra hết bạn gái rồi cởi vội áo của mình ra khoác xem chị.

– Cô mà dám động đến cô ấy 1 lần nữa, tôi ko tha đâu.

– Anh… sao anh lại bênh con mụ già nua nghiêm trọng xí này hả? Em đang mang giọt máu của anh đấy.

– lặng miệng. Cô ấy xấu tuy vậy chí ít cũng là vì cô ấy đã đẻ con cho rằng tôi. Còn cô thì khốn nạn lắm, thai nghén với thằng khác tuy vậy lại định bắt tôi đổ vỏ.

– Anh… sao anh biết?

– Sáng nay tôi đã gặp thằng nghe cô thai nghén rồi. Chó đẻ, định lừa tôi à. Chim cút ngay.

Ả nhân tình thui thủi bước đi. Anh ôm bạn đời dìu chị vào lán hàng ngơi nghỉ. Hành động của anh khiến ai cũng ngạc nhiên, cứ ngỡ anh sẽ loại bỏ bạn đời tuy vậy có lẽ anh đã biết nghĩ suy lại rồi.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét