Tận thị giác trông thấy mẹ anh xã vào khách sạn, con dâu rơi nước thị giác khi biết sự thực phía dưới đây

Ngọc cũng siêu kính trọng mẹ ông xã hoặc luôn coi bà như một tấm gương soi để mình học hỏi. Thế mà những hình ảnh trước resort khi nãy đã tuân cô choáng váng…

Trưa nay, Ngọc k về nhà ngay dưới đây lúc triệt để giờ tuân thủ như không lệ. Cô tranh thủ ké đến thăm chị đồng nghiệp nhiễm ốm phải nghỉ tuân đã mấy hiện tại.

Vừa dắt xe ra triệt để cổng nhà chị ấy, Ngọc chợt giật thột lúc thấy một bóng dáng vô cùng quen đang bước vào resort phía bên kia con đường. Bà Hà – mẹ anh nhà Ngọc chứ ai? Vóc dáng ấy, mái tóc ấy, bộ xống áo ấy – tại vì sao Ngọc có thể nhầm được!



Ngọc dụi mắt lia lịa. Rõ rệt không phải cô đói quá mà hoa thị giác, cũng chẳng phải nắng chói làm thị giác cô xem không chuẩn. Xem thêm: cau nho noi mun

Đúng là mẹ nhà tôi cô, hơn nữa bà lại ko đi độc nhất. Bước vào nơi nghỉ dưỡng ấy cộng bà là một nam – có vẻ trẻ hơn bà hơi nhiều, cả hai đều rất vội vã.

Ngọc cảm thấy lo âu. Hình tượng một đối tượng mẹ ông xã mẫu mực, đôn hậu trong nghĩ suy của cô đang sụp đổ.

Sao bà lại có khi làm thế? Bà là hội trưởng hội đàn bà của phường kia mà? Tình thương của u thầy chồng cô vẫn siêu nồng thắm, con cháu luôn khâm phục ông bà kia mà?

Về đến nhà, Ngọc thấy bố nhà tôi đang cặm cụi độc nhất ăn cơm. Việc ăn uống của gia đình cô tương đối là tha hồ – ai bận việc gì hoặc về muộn màng thì ăn sau, các đối tượng khác chẳng phải chờ đợi.

mọi hôm cô vẫn ăn trưa cộng cha mẹ chồng vô cùng vui vẻ. Hôm nay nhìn ông chỉ nhiễm mỗi mình thui thủi bên mâm cơm, tự dưng cô tồn tại thương thương.

Cố lấy giọng tĩnh tâm, Ngọc hỏi bố nhà tôi : “Mẹ con đâu mà để bố ăn một mình thế ạ?”
.
Ông cười nhân đức bảo: “Bà ấy nấu cơm xong thì kể là đi ra phường mắc chút việc, giờ vẫn chưa nhìn ra về. Chắc lại việc văn nghệ văn gừng gì của hội đàn bà, và là nhà nào nhiễm chuyện cần có hòa giải đấy mà”.

Ngọc khẽ “vâng” một tiếng, trong lòng cảm giác mắc lỗi, dù cô chẳng làm gì sai. Bố anh nhà cô đã ăn xong, trước khi lên gác đi nghỉ còn dặn với xuống: “À, lây món canh gà hầm hạt sen mẹ nghe riêng cho con. Bà ấy dặn con nỗ lực ăn lớn vào nhé!”.

Ngọc bỗng thở dài. Cô đang mang bầu tháng vật dụng sáu, ngày nào mẹ ông xã cô cũng chăm chút tẩm bổ xem cô như thế, cả hai ông bà đều thương cô, quý cô như con sinh.

Ngọc cũng cực kỳ kính trọng mẹ ông xã hoặc luôn coi bà như một tấm gương để mình học hỏi. Vậy mà các hình ảnh trước nhà nghỉ khi nãy đã nghe cô choáng váng.

Món canh gà bổ dưỡng, ngon ngọt sao bữa nay Ngọc nhìn ra đắng ghét hoặc tương đối khó nuốt quá. Cố mãi mới được các thìa, chợt Ngọc tuân ồn ào ngoài cổng – tiếng mẹ ông xã cô đay nghiến, tiếng kêu la oai oái của ai đó nữa.

Chưa kịp đứng dậy thì đã thấy Hải – anh nhà cô bước vào trong tình trạng đang nhiễm mẹ “xách tai”, hai thị giác tím bầm, sưng húp, má thì vẫn hằn rõ nguyên hình bàn tay.

Ngọc trố mắt ngạc nhiên: mọi hôm anh nhà cô đều ăn ở văn phòng, mắc buổi trưa nào biểu hiện ở nhà đâu. Mà làm gì nên tội để tới nỗi thê thảm thế kia?

Ngọc chỉ vừa gắn bắp chưa nên lời thì bà Hà đã xua tay: “Con cứ ngồi yên, để thằng “trời đánh” này nó tự khai rõ tất cả chuyện!”.

thế ra bởi vì Ngọc đang thai nghén, từng có khi dọa sảy nên bác sĩ khuyên rằng tạm vẫn kiêng kị “chuyện ấy”, Hải “nhịn” mấy tháng tồn tại bí bách bèn tìm tới cô đồng nghiệp cũng đang chán ông xã – ông xã cô ta mài miệt việc làm, chẳng mấy lúc ngó ngàng tới vợ.

thoạt đầu chỉ là giải quyết bắt buộc đẻ lí, chẳng mấy chốc mà đã dính nhau như sam. Ngẫu nhiên bà Hà bắt gặp anh ả tình tứ chở nhau đi trên đường. Thế là bà thuê người dõi theo, rồi bữa nay gọi điện cả chồng cô ta đến để trị cho cả hai một bài học.



Bà Hà nắm chặt tay Ngọc – khi ấy vẫn còn đang sững sờ chưa tin nổi những điều vừa nghe. Bà âu yếm bảo con dâu: “Mẹ cũng định kể trước với con và liên lạc con đến, tuy vậy lại sợ con nhìn thấy cảnh chướng tai ngứa mắt mà đau dữ dội lòng, tương tác đến năng lượng. Bạn mang biết: hinh anh sui vom hong

Giờ con chẳng hề suy nghĩ lớn, cứ để mẹ trừng trị thằng Hải. Ai đời bạn đời có mang khổ sở, không thông cảm thì thôi, hở ra là đã giở trò lăng nhăng”.

Thế rồi bà chỉ vào “đứa thiếu niên yêu quý” mà đề cập với Ngọc: “Chồng ả kia giận quá đã cho nó một bài học rôi. Mẹ cũng đã gọi điện xem sếp nó xin nghỉ ốm một tuần.

Trong mấy ngày này nó sẽ lo triệt để đa số việc từ cơm nước đến giặt giũ, lau dọn nhà cửa, k cho rằng nghỉ ngơi phút nào. Con còn ham muốn phạt sao nữa thì cứ bảo với mẹ!”.

Ngọc chẳng biết nhắc gì, nước thị giác cứ thế tuôn rơi. Cô buồn bởi vì anh xã thì ít, còn bắt đầu thấy cải hối với mẹ chồng thì nhiều. Bà hết dạ tình thương hay lo lắng cho cô như thế, thế mà cô đã nghĩ xấu cho bà.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét