Nhìn thấy nam nhi ngồi ăn với cô bồ cũ nghèo hèn, bà mẹ xông đến quát té tát, nào ngờ…

tuy thế giả dụ Khánh là chàng trai công tử đô thị thì nhiễm lại là cô gái từ quê lên, hơn nữa, trọng trách của cô còn phải nuôi 1 mẹ già tâm thân hay 1 em trai mới học lớp 5.

5 năm trước, Khánh hoặc lây quen nhau lúc 2 người mới ra trường hoặc vào làm cộng doanh nghiệp. Khi đó, cả 2 đều mới chỉ là những viên chức tập sự. Chuyện trò tương hỗ khoảng những tháng thì họ bắt đầu yêu nhau. Xem thêm: mọc mụn ở hậu môn là bệnh gì

nhưng giả dụ Khánh là chàng trai công tử thành thị thì lây nhiễm lại là cô gái từ quê lên, hơn nữa, trọng trách của cô còn phải nuôi 1 mẹ già tâm thân và 1 em trai mới học lớp 5. Khánh không coi trọng đến xuất thân của bồ, anh chỉ biết yêu tính chất, phong cách chăm chỉ, cầu tiến của lan nhiễm.



ngoài ra, mẹ anh thì ko nghĩ vậy, ngày Khánh đưa truyền về ra thị giác, vừa giới thiệu hoàn cảnh gia đình thì bà đã đứng hắt dậy:

-Tôi k chấp nhận con dâu như cô, nhà mắc nòi giống tâm trí tìm hiểu mai sau cô lây nổi điên lại tuân thủ loạn cái nhà này hay không? Lại còn nghèo rớt mùng tơi, cô định ăn bám con trai tôi à?

nhiễm vô cùng buồn tuy nhiên vấn tìm mọi cách giải thích:

-Mẹ cháu mới nhiễm chấn động sau khi bố mất nên mới thế chứ nhà cháu không có nòi giống như thế ạ. Bác hiểu lầm rồi. Hơn nữa, cháu cũng đang đi tuân chứ lây ăn bám ai đâu ạ.
tuy thế mẹ Khánh chỉ thêm tức giận:

-Cô lại còn ngụy biện à? Tìm đối tượng môn đăng hộ đối với cô chứ đừng mồi chài nam nhi tôi nữa.

Khánh đứng sát bên tồn tại người tình mang xỉ nhục thì chỉ kéo tay mẹ ấm ớ:

-Kìa mẹ, mẹ đừng kể thế.

Biết anh là đối tượng ko bị lập trường lại bám váy mẹ, nhưng bữa nay được chứng kiến, quả tình lây nhiễm cũng bắt đầu thấy sợ.

Cô đứng lên tuyên bố:

-Cháu cũng ko mong muốn nghe con dâu nhà này đâu ạ.

Mẹ Khánh liền chỉ thẳng mặt cô hay chửi xối xả:

-Đấy, tao nhắc lây sai đâu, giáo giở ngay rồi, loại gái quê này không thể tin cậy được, chỉ hình thành viện phí là sáng mắt thôi. Phới, tếch ra khỏi chồng đi.

-Chào bác.lây chỉ nhắc thế rồi chạy ngay ra ngoài, Khánh đuổi theo cô nài cô dung thứ cho mẹ anh hoặc giảng giải rằng mẹ anh là người tốt, chẳng tới lời đề cập không và. Nhưng lây truyền đã kiên quyết chia tay.

Từ đó tới nay đã tròn 5 năm, lớn thiết bị đã đổi thay. 1 Hôm, mẹ Khánh đi thăm người họ hàng về, khi đi đến văn phòng, bỗng có thiếu niên chở 1 cô gái đên đó.
Họ bước vào trường học, bà lén đi theo. Tuy vậy khi nhìn kỹ đối tượng đàn bà ngồi đối diện đàn ông, bà liền cau mày nhảy xổ ra tuân thủ 1 tràng:

-Hóa ra là cô? 5 Năm nay cô vẫn chưa buông tha đàn ông tôi? Cô lại tới xin nam nhi tôi bữa cơm đấy à? Cô ám nó tới mức ngày nay nó vẫn chưa mang nhân tình mới.
lây chưa kịp giải đáp thì Khánh vội kéo tay mẹ:

-Cô ấy là sếp con đấy mẹ ơi. Mẹ tuân thủ gì ở đây thế, vớ vẩn.

làm vậy, mẹ Khánh đứng hình xem lại liệu pháp ăn mặc của cô ta đúng là rất ra dáng đối tượng nữ giới thành đạt. Bà ú ớ:

-Là thế nào? Cô ta lên nghe sếp mày từ bao giờ?

truyền nhiễm hiện tại mới đứng dậy mỉm cười:

-Chào bác, xin tự công khai cháu là giám đốc mới bổ nhiệm của trung tâm thương mại anh Khánh. Bữa nay chúng cháu đi gặp nhân tình, đang chờ người ta tới bác ạ, chứ cháu đâu dám hò hẹn nam nhi bác. Nhiều năm rồi mà tính bác vẫn nóng vậy nhỉ.



Mẹ Khánh sượng chín mặt còn Khánh thì hậm hực:

-Cô ấy tuân được 1 năm đã lên trưởng phòng, 3 năm lên phó giám đốc giờ là giám đốc rồi còn con vẫn là thằng nhân viên quèn đây, ngày đó mẹ không phiền toái thì nhiễm phải giờ con mang ô dù trong trường học rồi không?

tuân thủ đàn ông nói vậy, mẹ Khánh đập vào đầu anh 1 cái rồi quát:

-Mày điên à? Tất cả là thông qua mày k chịu nỗ lực cố gắng, ỷ bố mẹ nhiễm một số đồng bạc thì chỉ ăn chơi là nhanh, giờ còn trách mẹ?

truyền xua tay:

-2 mẹ con những người về nhà cãi nhau nhé, ở đây người mua sắp đến rồi đừng tuân muối mặt trường học. Cũng may, ngày đó bác chê cháu, bác đuổi cháu nên cháu không phải lấy đứa nam nhi “giỏi giang” này của bác. Bạn mắc biết: địa chỉ chữa bệnh mụn cóc sinh dục

Khánh cúi mặt còn mẹ anh thui thủi ra về, đúng là cuôc đời không ai biết trước được chữ ngờ, vì vậy đừng vội cười chê người khác trong bất cứ hoàn cảnh nào trường hợp k ham muốn mang ngày ân hận nhục nhã như mẹ Khánh.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét