Nguyên nhân tôi k ly hôn dù có anh xã phản bội

Tôi và anh nhà là đôi bạn thân từ nhỏ, to lên thế nào mà 2 đứa lại quay ra yêu nhau hay cưới khiến ai nấy cũng bất ngờ.

Mẹ tôi và mẹ nhà tôi là bạn thân của nhau nên có 2 đứa tôi thành đôi phụ huynh vui lắm. Tuân thủ dâu tuy thế tôi được mẹ anh xã coi như coi gái, bà luôn cưng nựng hay bảo vệ tôi khiến chồng tôi lớn khi tức điên lên tuy vậy ko nghe gì được. Nhìn thêm: mọc mụn ngay hậu môn

sau hơn 2 năm thành hôn thì tôi xuất hiện anh xã bắt bồ, anh ấy thường xuyên đi resort với 1 cô gái trẻ. Chứng kiến cảnh anh xã phản bội mình tôi ức lắm, chỉ ý muốn loại thải quách xem xong. Tuy thế mẹ nhà tôi biết chuyện, bà khuyên tôi là bạn đời, phụ nữ thì phải biết nín nhịn, anh em gái gú là điều thông dụng. Để xoa dịu nỗi đau trong tôi, mẹ anh xã chuyển khoản cho tôi 1 tỷ và dặn.



– Con đi du lịch đi cho rằng đỡ chán, việc ở nhà cứ để mẹ lo nhưng cấm được bắt bồ hoặc ly hôn anh nhà đó nhé. Trước lúc mong muốn tuân gì hãy nghĩ đến mẹ con hay mẹ.

Câm nín ko nhắc câu gì, tôi chán đời rủ con bạn thân làm tour du lịch nước ngoài 1 tuần cho rằng quên triệt để sự đời đi. Nhà tôi với chả con, mới cưới nhau mà đã thế này rồi chưa rõ mai mốt sẽ ra sao. Nghĩ mẹ nhà tôi ở nhà can thiệp êm đẹp vụ này, tôi cũng không cằn nhằn hay đả động gì về chuyện ah bắt nhân tình với ông xã cả.

Bẵng đi 1 thời gian dưới đây tôi lại biểu hiện anh nhà đi khu du lịch với con bé đó. Điên quá ko chịu được tôi định lao vào đó đánh ghen thì mẹ ông xã kinh ngạc thể hiện, bà cản tôi lại rồi lại dúi cho rằng tôi 1 tỷ bắt tôi đi về. Uất ức về chuyện này, tôi hỏi thẳng mẹ anh xã.

– vì sao mẹ lại bao trùm che, để anh nhà con đi bồ bịch đến thế? Không lẽ mẹ ước muốn đàn ông mẹ cưới bạn gái nữa hay sao?

– Rồi mai này con sẽ hiểu, mẹ biết giờ con cực kỳ bức xúc tuy thế rồi đa phần chuyện cũng tới thôi. Mẹ làm toàn bộ việc qua êm đềm của tụi con thôi. Hiểu xem mẹ nhé thiếu nữ.

– Con chưa biết, lần nào xuất hiện chồng con bắt bồ mẹ cũng ấn phí vào tay con là sao? Con ko chịu chứa được cảnh chung anh nhà với đối tượng khác.

– Mẹ mong lỗi, mẹ chỉ có khi dùng viện phí để xoa dịu nỗi đau quặn trong con được thôi.

Uất ức bởi vì chuyện này, tôi ném 2 tỷ đó vào xó tủ mà nổi cáu, gây chuyện với nhà tôi. Anh k thanh minh, giảng giải bất cứ 1 lời nào mẹ cứ lặng im làm tôi dày xéo, chỉ trích. Cứ nghĩ dưới đây vụ đó anh xã tôi biết việc làm quay về bên tôi tuy thế k anh vẫn chứng nào tật đấy.



Thế rồi 1 ngày nọ mẹ anh nhà tôi bỗng đổ bệnh to lớn. Lúc hấp hối bà đòi gặp riêng tôi, nắm chặt tay tôi rớt nước mắt thủ thỉ?

– Mẹ mong lỗi con dâu, tuy thế đã đến khi mẹ cho con biết sự thật. Mỗi lần con biểu hiện anh xã bắt nhân tình mẹ lại dúi viện phí xem con là vì… con có vô sinh, mẹ đã khuyên anh nhà con ra ngoài kiếm đứa con rồi có về nhà nuôi rồi mới xem con biết sự thực. Tuy thế giờ đã tới lúc rồi, cô gái ấy mang bầu 8 tháng rồi con ạ. Bạn nhiễm biết: địa chỉ chữa bệnh mụn cóc sinh duc ở hà nội

– Con vô sinh ư? Tại sao con vô cơ mà con không biết, mẹ lại biết?

– Hơn năm trước cả nhà ta đi thăm khám năng lượng toàn bộ, mẹ đã giấu tờ khám con bị vô sinh đi. K mong muốn con suy sụp hay ly hôn qua chuyện này mẹ đã tìm giải pháp cứu vãn tình thế? Đừng ly hôn con nhé, hãy con thằng bé kia như con ruột của mình được không? Nhờ con chăm sóc phái mạnh mẹ, nó yêu con lắm.

– Mẹ, mẹ chẳng thể đi như thế được. Còn bao trùm điều con muốn hỏi mẹ nữa mà, mẹ thức giấc dậy đi.

Ôm lấy mẹ chồng tôi bật khóc nức nở trước sự ra đi của mẹ và cả tác nhân vì sao mẹ để chồng tôi cặp bồ như thế? Tôi mang vô cơ, không thể nhiễm con ư?

đa số thân kế bên tôi đang tìm thủ pháp chuyện này, còn tôi thì cứ tuân thủ ầm lên như 1 con điên.

Giờ tôi nhiễm nên chấp nhận sự thật, lạc quan nhận nuôi đứa con riêng của chồng hoặc là chia tay, rút lui để anh sống với người có khi xem anh những đứa con khỏe mạnh hay không? Lỗi là ở tôi mà.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét