Sai lầm lớn của đời tôi là lấy người đàn bà kiếm 50 triệu 1 tháng về nghe vợ

Ai cũng bảo tôi sướng khi lấy được bạn tình nhiều năm kinh nghiệm, bạn đời tài, kiếm phí tới mức nam còn phải khâm phục. Còn tôi, nhận biết độc nhất trong tôi là sự chán chường hay mệt mỏi. Số tiền người vợ lây về càng cao thì bi kịch tổ ấm của chúng tôi càng to.

nhìn cô nữ giới đầu tiên mới vừa tròn 2 độ tuổi đêm nào cũng đi ngủ trong sự thổn thức bằng nhớ mẹ, bụng dạ tôi như chứa ai xát muối. Con bé bực tức, khóc mếu rồi cuối cùng thiếp đi trong tay bà giúp việc. Xem thêm: bi moc mun o vung kin khi mang thai

tới nửa đêm bà xã mới về, có con bé ngủ bên phòng bà hỗ trợ việc, sợ đánh động nên kệ nó luôn. Vậy là cả một ngày dài, con tôi k tận hưởng được khá ấm hoặc tình yêu của mẹ!



Đó chính xác là bi kịch lớn nhất của gia đình tôi lúc này, bi kịch của một tổ ấm mang vợ tạo ra 50 triệu một tháng.

bà nhà là người nữ giới chuyên nghiệp giang, hoạt bát và bị cao tham vọng. Ngày trước khi yêu, điển hình gu thẩm mỹ này của cô ấy khiến tôi tồn tại thú vị hoặc theo đuổi.

Tôi ko phải phái mạnh bất tài. Chi phí tôi kiếm được mỗi tháng cũng chẳng phải thua kém. Tôi cho rằng, việc lựa chọn cô ấy tuân thủ vợ đích thực là sai lầm lớn nhất của tôi đến giờ.

kể từ khi cưới xong, cô ấy chỉ tuân đúng một việc làm duy nhất là tạo ra tôi một công chúa cực kì đáng iu. Con được 6 tháng, cô ấy thuê hỗ trợ vấn đề hay lao vào tuân.

Tôi k trách cứ cũng chẳng cản ngăn chặn, qua lẽ nữ giới cũng cần có sự nghiệp hoặc đeo đuổi mê say của mình. Tôi chẳng phải căn nam giới ích kỉ để bắt bạn gái khuya sớm vùi thứ nhất vào bỉm sữa. Nhưng… giá mà cô ấy hiểu, tổ ấm này cần có bàn tay một người phụ nữ.

Con còn nhỏ nhưng vì tiền bạc cô ấy lao vào tuân đến mức chẳng có thời gian gần con. Chưa đầy năm tuy nhiên thiếu nữ tôi không nhiễm mấy thời kì ở cộng mẹ. Hôm nào cô ấy cũng đi làm già tối mù mới về, khi mà con đã ngủ say.

Tôi xót con nên khuyên bạn đời chuyển việc khác. Con nhỏ, kiếm ít chi phí một chút cũng được, miễn là bị thời kì cho con. Tổ ấm tôi không phải chịu gánh nghiêm trọng về ngân sách nên cũng không cần phải quá áp lực chuyện thu nhập hàng tháng.



tuy nhiên bà nhà ko nghe, cô ấy cho rằng tôi ích kỉ. Cô ấy nhắc chức năng của đàn bà không hề chỉ là sinh hoặc nuôi con, tôi k xem cô ấy làm là bởi vì tôi ganh tức với sự hiệu quả của vợ. Nghe vậy, tôi không muốn nhắc nữa.

nhà tôi quá bận rộn, cô ấy đi công tác miên man, về muộn sớm trưa. Cuối tuần nào cũng chỉ mình tôi liệt kê con gái đi chơi. Thậm chí cao người không hiểu còn tưởng tôi tuân bố độc thân do chẳng bao giờ hình thành bạn gái đi cộng.

lúc tôi nhắc đến vấn đề phụ nữ có sự quan hoài của mẹ thì bà xã lại lí luận xa mẹ cũng tốt để con tự lập. Tổ ấm tôi khi nào cũng lạnh lẽo qua thiếu bàn tay chăm sóc của đàn bà.

Tôi đã nghĩ đến chuyện ly hôn… tuy thế tôi thương con. Tôi mong muốn bạn gái hiểu ra và quay về chứ ko phải muốn cướp đi của con quyền bị một tổ ấm trọn vẹn. Con bé đã quá thiệt thòi khi tuyệt đối mẹ quan hoài, giờ lại bởi vì bố mà tổ ấm ly tán thì tôi đích thực quá mắc lỗi. Bạn có biết: điều trị sùi mào gà bằng tỏi

Mỗi tháng, xem chi phí kiếm được của bà xã gửi vào account hà tằn hà tiện, tôi lại chỉ thở dài chán ngán. Tôi ước, có nguy cơ dùng phí mua lấy tình yêu thương của bạn gái dành cho rằng con.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét