Anh yêu cầu tôi làm tình nhân dù sắp lấy vợ


Trong công việc thì anh ấy giúp đỡ em rất nhiều cho em nhiều hợp đồng, và anh ấy cũng thường tâm sư với nhau, có lần do uống ruợu say anh ấy đã hôn em nói thương em, nhưng khi hết say anh ấy nói chỉ xem em là em gái và rất thương em, sau lần đó anh ấy quan tâm em nhiều hơn và có ngỏ ý muốn em làm tình nhân của anh vì ạnh sắp cưới, có lần vì yêu anh em đã để cho anh ấy hôn em, giờ em không biết cư xử với anh thế nào vì anh là sếp của em và em cần công việc này và em rất thích anh.xin anh chị hãy cho em xin lời khuyên ạ.



Em thân mến !

ái tình luôn là thứ khiến con người ta không biết biểu đạt thành lời. Chẳng biết vì sao mình yêu người ấy. Chỉ biết được bên cạnh người ấy mình thấy hạnh phúc, vui vẻ và chứa chan thương xót. CSTY hiểu được tâm cảnh bối rối lúc này của em thành thử ngay bây giờ chúng ta hãy cùng nhau san sẻ tâm tình này nhé

Qua san sớt của em thì người đàn ông này hội tụ nhiều ưu điểm “người rất tâm lý phụ nữ biết được con gái cần gì muốn gì, có công ty riêng, tốt bụng, nồng hậu giúp đỡ người khác,…” khiến em hay nhiều ngừời nữ giới khác cũng phải siêu lòng. Chúng ta có quyền nguỡng mộ, thần tượng hoặc thầm yêu một người giỏi giang. Cảm xúc là điều chẳng thể kiểm soát được trong ái tình, đấy là lí do dù biết anh ta có vợ sắp cưới em vẫn yêu đắm say và dành trọn tình cảm cho họ đến vậy. Tuy nhiên em cần khách quan và lý trí để nhận định về hành động, tình cảm của anh bạn này khi đề nghị em làm ý trung nhân trong khi anh ấy đã chuẩn bị thành thân. Điều đó có đang cho thấy trong tình cảm anh ta là người trang nghiêm, chung thủy và tôn trọng tình cảm của người phụ nữ yêu, tin tức mình. Em có nghĩ rằng mình đang đặt Tình yêu, niềm tin đúng lúc, đúng chỗ? Ở trong trường hợp này em cần dòm cảnh ngộ từ nhiều góc cạnh khác nhau.

Về phía anh ta, em hãy tự bản thân xác nhận tình cảm từ phía anh ý. Xem liệu anh ta có đích thực dành tình cảm cho mình? Hướng giải quyết và mong muốn từ anh ý về mai sau một cách thực sự rõ ràng. Bởi cuộc thế thanh xuân của người nữ giới vốn ngắn ngủi, nên trân trọng từng giây phút để được sống và thương yêu sao cho trọn vẹn và xứng đáng. Sự mập mờ không dứt khoát vô hình chung sẽ khiến em trở thành “kẻ thứ ba” trong cuộc tình này. Bởi lẽ đó em nên giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt.

Với chính bản thân em, em cần làm chủ cuộc sống của chính mình. Theo san sẻ trên thư, em nói yêu thích và rất cần công việc ở công ty này. Nhưng khi tiếp ở lại làm việc em nghĩ mình có đủ tự tín để đối mặt với tuốt tuột mọi thứ ? Việc em và anh ý lỡ hôn anh ý vô tình trở nên lý do khiến em khó xử khi làm việc tại đó cũng như trong chính mối quan hệ của em. Ai cũng có thể mắc sai làm và việc em chót để anh ấy hôn em cũng là điều ngoài sự kiểm soát của em. Hãy coi đó là bài học cho bản thân em cũng như mạnh mẽ, dứt khoát hơn nữa với những hành động na ná của cả hai người. Sẽ tốt hơn nếu em và anh ý có thể ngồi lại với nhau, vào một địa điểm và thời kì hiệp cho một cuộc nói chuyện rõ ràng để có hướng giải quyết tốt nhất.



Em nên làm chủ trong mọi cảnh huống nếu không muốn sau này người chịu thiệt thòi rốt cục là bản thân mình. Em cần tránh những gặp gỡ tây riêng, những nơi chỉ có hai người …bởi đây là dịp để những sự việc ngoài ý muốn có thể xảy ra. Trong trường hợp xấu nhất, em chẳng thể quên hay mạnh mẽ dừng lại mối quan hệ này thì em có thể nghỉ làm ở đây. Có lẽ đó là điều không ai muốn nhưng khó khăn để thử thách con người. Em hãy bản lĩnh và vững hơn nữa. tương lai đang ở phía trước.
Hãy tỉnh táo và đưa ra quyết định minh mẫn nhất. tình ái là một điều đẹp đẽ trong cuộc sống, nhưng được sống và sống đúng nghĩa mới là điều lẻ nhất đối với mỗi con người. CSTY coi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét