Tình nghĩa vợ chồng chúng ta chỉ bạc bẽo vậy sao???


Em đã nhiều lần vào chuồng chồ xin thậm chí quỳ lạy nhưng vẫn không về. Và rồi 1 năm sau vợ em lấy người khác. Quá trình đó em không rõ. Nhưng em nghe kể chồng mới của vợ em là 1 người cờ bạc ăn chơi. Vợ em có 1 đứa con với người đó. Nhưng ba nó vẫn không hề quan hoài. Cho tới 4 năm sau gặp lại em.



Và em không quan hoài đến điều gì mà quay về với vợ cách đây 1 tuần. Trong lúc bực bõ em nhắn nhe cho vợ. (Con riêng)( em và con hãy về ngoại chơi đi cho tới khi nào em cảm thấy thật sự cần đến anh hãy quay về) nhưng rồi sáng hôm sau em đã nhận ra đều em nói là sai. Em đã xin lỗi vợ em. Rồi cuộc sống vẫn thường ngày tới 2 ngày sau. Vợ em lại bỏ em về nhà ngoại. Em đã nhắn xin lỗi đủ đều mà vợ em vẫn không hề đáp lại.

Gia đình bên vợ thì em lại không vào được để gặp vợ nói xin lỗi. Con gái em và vợ em năm nay đã là 8 tuổi rồi. Em rất mong chương trình là cầu nối cho em và vợ em quay về nối cuộc sống hạnh phúc. Cũng như là vì con của em và con riêng của vợ. Em từ nhỏ không cha nên em rất hiểu cảm giác đó.

Chào em!
Qua chia sẻ của em chương trình cảm nhận em đang băn khoăn về cách thức để nối lại tình cảm với vợ. Chúng tôi san sớt cùng em nỗi niềm này.

Trong thư của em có rất ít thông tin vì vậy chương trình sẽ đặt ra những câu hỏi, em hãy tự đáp để hiểu rõ hơn về vấn đề của mình hoặc tiếp kiến gửi thư đến chương trình em nhé!

Em và vợ sống chung có đăng ký hôn phối không? căn do gì khiến hai bên gia đình không đồng ý tình của hai em? Mâu thuẫn thường gặp của hai vợ chồng là gì? Em thường dùng cách thức nào để vượt qua khó khăn? hiện vợ em đang ở nhà ngoại và không giải đáp tin nhắn của em vậy em đã có cách thức nào để thể hiện tình cảm và mong muốn của mình? Em tả nghĩa vụ của mình với con ra sao?

Chúng tôi hiểu rằng em rất trân trọng giá trị trong cuộc sống gia đình. Em mong muốn gia đình được sum vầy để con cái được sống hạnh phúc khi có cả bố và mẹ. Mong muốn của em là chính đáng và rất đáng trân trọng tuy nhiên cầm cố hàn gắn, quay về phải đến từ cả hai người. Vợ em đã từng không vượt qua khó khăn trong mâu thuẫn với em và đi lấy một người khác, cuộc sống của cô ấy không hạnh phúc em lại bao dong mở mang vòng tay để đón vợ về. Điều này cho thấy tình ái thương sâu sắc của em dành cho cô ấy tuy nhiên hai vợ chồng em lại nối vấp phải mâu thuẫn và rồi cô ấy lại về nhà ngoại. Bản thân em là người chủ động nhắn yêu cầu cô ấy về bên ngoại để nghĩ suy thế nhưng điều này đang khiến hai vợ chồng không có ngôn ngữ chung, không nắm giải quyết mâu thuẫn và đang đi theo vết xe đổ của những năm trước.

Người xưa có câu “bát đũa cũng có lúc xô” do vậy trong cuộc sống vợ chồng sẽ chẳng thể tránh khỏi những lúc “cơm không lành canh chẳng ngọt”. Điều quan yếu là hai vợ chồng cần đối diện và cố gắng vượt qua. Em không san sớt rõ ràng mâu thuẫn cụ thể là gì thành thử chúng tôi không phân tích được cùng em tuy nhiên trong lúc tức giận em chủ động bảo vợ về bên ngoại có thể khiến mọi chuyện trầm trọng hơn. Cô ấy một lần đã về thì nhiều lần khác có thể về bên ngoại. Em có thể chủ động nhắn, gọi điện cho vợ đàm luận về mong muốn hai vợ chồng bỏ qua cho nhau, làm lại từ đầu.
Trong đời sống hôn nhân va là điều tất nhiên nhưng hơn hết cả hai người cần tĩnh tâm để giải quyết sự việc. Chúng tôi không biết sau những lần cãi vã em và vợ có rút ra cho mình kinh nghiệm gì nhưng hãy luôn nhớ mọi sự bực dọc, khó chịu hay câu nói nặng nhẹ có thể đẩy nhau ra xa hơn. Em có thể tạm lánh đi một lúc nào đó, khi tĩnh tâm lại rồi trò chuyện với vợ, lựa những lúc cô ấy vui vẻ hay gia đình hạnh phúc vui vẻ để san sẻ quan điểm suy nghĩ của mình. Thay vì lôi mọi chuyện ra để kể xấu, thách đố nhau những lúc hai người căng thẳng.



Trong thời đoạn này có lẽ em phải bền chí và chờ vợ đổi thay. Em san sớt mình không thể nhờ bên ngoại tác động có nhẽ vì mọi người vẫn hiềm khích vì chuyện cũ nên vẫn không ủng hộ hai em. Với khó khăn này em đã có cách thức nào giải quyết chưa? Hai vợ chồng đã có con chung, hơn nữa sau nhiều năm vẫn quay trở lại, vậy gia đình nhà cô ấy có cái nhìn bao dung hơn về em hay không? Em đã rứa trong việc tiếp cận, gần gũi, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với nhà ngoại chưa? Nếu làm được những điều này thì em sẽ có thêm hậu thuẫn, có người tương trợ, tác động để vợ hiểu và quay lại với em.

Em tuy là cha nhưng lại không có nhiều dịp để coi ngó và bù đắp tình cảm với con của mình. Em hãy dành nhiều nhất thời kì có thể để ở bên con, cùng chơi với con, đưa con đi chơi, hãy nói nhiều hơn về tình của mình dành cho cháu, đừng ngại những lời nói thương tình vì chúng ta không biết được mai sau sẽ ra sao bởi vậy hãy thương xót nhiều nhất có thể cho ngày hôm nay. Nếu có cơ hôi làm lại với vợ thì mong muốn của em trong việc bù đắp xây dựng tình cảm với hai mẹ con và cả con riêng sẽ dễ dàng hơn.

Trong trường hợp vợ em khăng khăng cự tuyệt, tiếp kiến không hài lòng em thì em phải bằng lòng điều này. chọn lựa như thế nào thuộc về vợ của em. Trong thời gian này em hãy cố kỉnh trình bày mong muốn hàn gắn, quay lại. Nếu còn yêu em, thương em và mong muốn gia đình sum vầy cô ấy sẽ quay về. Có thể sau hai lần tan vỡ khiến vợ của em phật lòng tin vào cuộc sống vào tình yêu và hôn nhân. Cũng bởi thế mà cô ấy không dám mở lòng mình.

Hãy chờ hoặc học cách bằng lòng sự thực này. Cho dù em và cô ấy có quay trở lại hay không thì em vẫn là cha của đứa bé. Em có thể chu cấp tiền học, tiền ăn cho con hàng tháng để thực hiện nghĩa vụ làm cha của mình, san sẻ với vợ phần nào gánh nặng nuôi con. Một phần nữa là em hãy dành nhiều nhất thời kì có thể để gặp con, ở bên con, khuyên bảo, dạy bảo con. Không sống chung không có nghĩa là không thể nuôi dạy. Em vẫn có thể là một người cha tốt nếu em biết dành thời kì cho con và con em cũng sẽ luôn hạnh phúc khi có người cha như em

Chúng tôi nhòm những thông báo trên giúp ích phần nào cho vấn đề của em. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào em hãy tiếp kiến gửi thư cho chương trình.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét