Đêm tân hôn khủng khiếp của cô tiểu thư giàu có với người chồng lái xe


Trở về nước sau hơn 6 năm đi du học, Hà được nhận ngay vào cái ghế Trưởng phòng kinh dinh đầy tham vọng trong công ty. Chẳng ai dám ho he quan điểm gì vì Hà là con gái cưng của giám đốc, chưa kể thời kì du học, Hà cũng nhận được ti tỉ giải thưởng và sự xác nhận ở đó. Người ta thi nhau phỉnh nịnh, dùng những lời tâng bốc nhất để nói với Hà. Sinh ra trong gia đình ấm no, được hưởng những tiện nghi xa xỉ nhất, Hà đương nhiên chẳng có gì để phàn nàn. Thế nhưng, Hà chỉ thắc thỏm trong lòng 1 điều, liệu mình có thể tìm được 1 tình yêu thực tình?



Những ngày bên trời Tây, Hà chỉ chúi đầu vào học không nhọc lòng yêu đương trai gái. Dù nhiều chàng trai ngỏ lời muốn hò hẹn thì Hà vẫn khước từ bằng được. Hà sợ yêu ở đây khó bền, Hà muốn có 1 ái tình lâu dài cơ.

Vậy mà thế nào, người được cô tiểu thư sung túc chọn lại chẳng phải 1 cậu công tử hay 1 doanh nhân trẻ thành đạt nào cho tương hợp, nhưng là Khánh – tài xế riêng của bố Hà. Khánh có vẻ ngoài sáng sủa bảnh bao nhưng ngày xưa học hành lãng nên phải đi làm cái nghề tài xế. Trước khi làm lái xe riêng cho bố Hà, Khánh từng chuyển đến vài hãng taxi, rồi còn tài xế chở hàng đi các tỉnh. Vớ được chân lái xe riêng cho sếp, đời Khánh đã khấm khá hơn nhiều. Ấy thế mà giờ Khánh còn được cô con gái cưng của sếp chú ý nữa.

Cũng vì Khánh khéo nói chuyện nên mấy lần chở bố Hà và Hà đi thường pha trò cho cả 2 cùng cười. Vài lần khác, Khánh được lệnh chở Hà đi chỗ này chỗ nọ cũng cố gợi chuyện nên Hà càng có cảm tình với anh tài xế của bố. Lén lút yêu nhau vài tháng thì bố Hà phát hiện ra. ban sơ ông phản đối gay gắt lắm, còn định đuổi việc Khánh nhưng con gái tha thiết van xin, cộng với việc 2 năm qua Khánh lái xe cho ông luôn tận tụy, đúng giờ và có bổn phận nên bố Hà nghĩ suy lại. Nhà Khánh là nhà căn bản, cha mẹ đều là nhân viên đã về hưu, trên Khánh có chị gái đã lấy chồng xa. Nhìn chung thì có gả Hà cho Khánh thì Hà cũng chẳng thiệt thòi gì cả. Chưa kể Khánh cả ngày kè kè bên ông nên ông quản lý cũng dễ hơn. Thế là bố Hà gật đầu nhận Khánh làm con rể.

Đám cưới được tổ chức linh đình. khách không ngừng hiếu kỳ vì xuất thân thường nhật của chú rể. Nhiều người ác miệng, nói Khánh “chó ngáp phải ruồi”, chê gia đình Hà không biết chọn con rể. Hà chẳng quan hoài đến lời của những người xấu bụng đó nói. Cô chỉ cần biết Khánh thương tình cô thật lòng là đủ.

Đêm tân hôn, Hà hồ i hộp khôn cùng vì đây là lần trước nhất của cô. Khi Khánh bước vào phòng, Hà biết anh đã ngà ngà say vì khuân mặt đỏ au và hơi thở nồng mùi rượu. Hà giục Khánh đi tắm nhưng Khánh không nghe, cứ chồm tới đè cô lên giường. Hà chũm chịu đựng mùi rượu khó chịu đó để chiều lòng chồng. Khánh tỏ ra rất dạn dĩ làm Hà hoảng hồn và sợ hãi. Dù cô có đập lưng chồng kêu dừng lại bao lần thì Khánh vẫn hăng tiết khiến cô đau rát.

Vừa xong 1 lần chưa đầy 5 phút, Khánh đã lật người Hà ra để làm tiếp lần nữa. Hà khóc lóc, van nài Khánh dừng lại nhưng anh không nghe. Dường như Khánh đang muốn trút giận lên thân vợ, cử chỉ của anh càng lúc càng bạo dạn mà chẳng mảy may yêu gì. Khánh khiến Hà gần như ngất đi về mệt.



Đang thiêm thiếp ngủ, Hà cảm thấy chồng vẫn làm điều gì đó trên người mình nên mới hé mắt ra nhìn thì bàng hoàng khi biết, Khánh dùng điện thoại ghi lại cả thảy cảnh ân ái mới rồi. Hà vùng dậy định giằng lấy chiếc điện thoại thì bị chồng đẩy ngã xuống, quát:

- Cô nằm im đó cho tôi!

- Anh làm cái trò gì vậy? Sao anh lại bệnh hoạn như vậy?

- Bệnh hoạn à? Ừ, tôi bệnh hoạn thế đấy. Tôi chán phải tài xế cho bố cô lắm rồi. Ông ta có phải con người không vậy? Tôi đã là con rể ông ta rồi mà ông ta vẫn bắt tôi tài xế, xâu cả ngày. Cô có biết tôi nhục nhã thế nào không? Có thằng đàn ông nào thích phải hầu hạ, quỵ lụy bố vợ của mình không?

- Sao anh lại nói thế? Chính vì anh tài xế cho bố nên bố mới tin mà gả em cho anh… – Hà nói nghẹn ngào

- Ông ta chỉ lấy đó làm cái cớ để lợi dụng tôi thêm thôi! Cô nghĩ ông ta quý hóa cô lắm chắc? Giờ mà ông ta biết đứa con gái của ông ta đã mất trinh cho 1 thằng khốn tóc vàng, mũi lõ nào thì sao hả?

- Anh nói cái gì vậy? Anh là người trước hết của em

- Cô đừng có điêu. Cô nhìn ga giường xem có thấy vết tích vì không? Tôi có thể bỏ qua cho cô chuyện này nhưng còn chuyện bố cô cố tình đì tôi thì tôi chẳng thể để yên đâu. Ngày mai cô xin ông ta cho tôi vào làm nhân viên chính thức ở công ty đi. Bằng không, đống clip này sẽ bị phát tán tức khắc đấy!

Nói xong, Khánh cầm lấy bao thuốc bỏ ra ngoài ban công đứng hút. Hà đớn đau khóc đến lả người. Người chồng mà cô dốc hết lòng yêu thương ngay đêm tân hôn đã tra tấn cô một cách kinh khủng như vậy. Cô sợ dã tâm của Khánh, sợ vẻ bất cần chẳng khẩn thiết điều gì của anh ta. Nếu cô không đáp ứng anh ta, vững chắc anh ta sẽ làm nhục cô và gia đình thậm tệ bằng cách ấy. Hà khổ tâm quá, phải làm gì để thoát khỏi người chồng này đây?
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét