Trong mọi cuộc vui của chồng không bao giờ có vợ con


Đối với chồng em, không biết như vậy là đủ là làm tròn trách nhiệm hay không khi mà anh ấy chỉ biết đóng tiền nhà tiền học cho con là đủ bổn phận,còn bao nhiêu thời kì dành trọn cho ham mê. Đối với anh ấy say mê đá bóng là quan trong nhất sau đó là bạn bè chung cuộc mới là vợ con .



Em thì thích đi chơi hay gặp gỡ các gia đình bạn bè với nhau, còn anh ấy chỉ thích đi nhậu với đám đàn ông. do vậy trong cuộc vui của chồng không bao giờ có vợ và vợ với con đi đâu cũng thui thủi 1 mình. Em thấy cuộc sống như vậy chán lắm Em thì làm ăn không được chồng thì như vậy, nhiều lúc muốn li dị cho xong,cho thoải mái đầu óc.

Chào bạn!
Qua những tâm sự trong thư chương trình phần nào hiểu được tâm cảnh của bạn. Chắc hẳn lúc này bạn đang cảm thấy bế tắc và khó khăn đối với cuộc sống hôn nhân của tao. CSTY sẽ cùng bạn san sẻ nỗi niềm này.

Chúng ta hiểu rằng hôn nhân là việc hai cá thể riêng biệt với những ý kiến sống, nghĩ suy khác nhau vì thương xót mà nguyện về chung sống với nhau duới một mái nhà. Vậy thì từ sự khác nhau trong nghĩ suy, ý kiến sống ấy thế tất sẽ dẫn tới những mâu thuẫn, bất đồng. Để giải quyết vấn đề đó đôi bên cần có thái độ tích cực, chủ động khi đàm đạo chính trực về suy nghĩ, mong muốn của nhau và nó cần cứ trên ích chung của gia đình. Chương trình không rõ bạn và chồng đã có những cách thức đàm đạo, tác động cải thiện ra sao về những vấn đề tồn tại ấy? Hay thay vào đó sự lảng tránh, im lặng cho qua chuyện của người trong cuộc.

Việc biểu thị trách nhiệm của chồng bạn trong cuộc sống gia đình chưa được như bạn mong muốn. Nhưng bạn biết đấy cuộc sống không có điều gì là hòan hảo. Ai cũng có mê say, sở thích riêng của tui và đó là điều rất đáng trân trọng vì cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa hơn khi chúng ta được làm, theo đuổi điều tôi yêu thích.

Tuy nhiên mỗi người sẽ cần có sự thăng bằng thị hiếu riêng của bản thân với cuộc sống gia đình. Việc chồng có đam mê bóng đá, bạn bè mà không đáp ứng những mong muốn, ước muốn của bạn có nhẽ đã khiến bạn cảm thấy buồn, thất vọng rất nhiều. Tuy nhiên bạn cũng cần khách quan trong nom bằng lòng sợ thích, mê say khác nhau giữa hai vợ chồng và quý trọng điều đó. Bởi việc so sánh đôi khi chỉ là tương đối và chẳng thể đem lại cái nhìn xác thực cho từng vấn đề. Và rồi có những điều rất khó thay đổi như bản tính, gu và chúng ta cần học cách hài lòng.

Lúc này đây thay vì áp đặt, chỉ trích chồng hay cam chịu, dồn nén thì bạn nên thảo luận để chồng hiểu đựơc xúc cảm, mong muốn anh ấy có bổn phận hơn trong các công việc nhà, chăm sóc con cái, san sớt vui buồn cùng với bạn và con… chứ không chỉ có trách nhiệm trong việc góp tiền. Bên cạnh đó bạn có thể cổ vũ, cổ vũ, khéo léo “nhờ vả” anh ấy tham gia vào những công việc chung khác trong gia đình hoặc cũng có thể tìm sự tương trợ từ những người bạn, người nhà có ngôn ngữ để anh ấy dần nhận ra mình cần miêu tả nhiều hơn nữa vai trò làm chồng.



thay đổi người khác không phải điều dễ dàng và rồi trước khi nghĩ rằng có thể thay đổi ai đó thì bản thân tớ cũng cần đặt ra câu hỏi tôi có thể đổi thay hay không? Bạn luôn tòan tâm tòan ý cho gia đình con cái mà quên mất dành thời kì cho bản thân. có nhẽ sự thất vọng, mệt mỏi đến từ việc bạn không được đền đáp xứng. Vậy nên thay vì chờ chồng bạn có thể cho phép trui đi chơi, giao lưu bạn bè, để ý đến hình thức làm đẹp,.. Điều đó có thể sẽ đem lại giá trị tích cực cho bạn và các con của tôi.

Trường hợp bạn đã cụ và góp ý nhưng anh ý vẫn không thay đổi. Hoặc đối phương cũng có những quan điểm khác không thể hòa hợp. Mọi quyết định vẫn nằm ở bạn. Tuy nhiên trước mọi vấn đề bạn hãy nghĩ suy thật chín chắn và bảo đảm không ân hận vì quyết định đó, bởi trong cuộc hôn nhân của hai bạn không chỉ là việc của hai người , mà còn có đứa em bé đang tuổi ngây thơ rất cần mái ấm tình thương của gia đình. Em bé cũng là sợi tơ gắn kết tình ái của hai bạn, đây là động lực quan trọng ngay lúc này bạn hãy nghĩ suy cho thật thấu triệt cũng như là cầu nối để giúp bạn “cải tạo” người chồng có nhiều khác biệt. CSTY tin rằng bạn sẽ có sự chọn lọc sáng láng nhất để sớm vượt qua được khó khăn cũng như hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân của trui .
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét