Anh đến lấp đầy khoảng trống trong con tim em

Nếu một ngày em mở rộng lòng mình, hãy gõ nỗi cô đơn vào file word hoặc gửi xem anh, bao trùm nhiêu khoảng trắng anh sẽ lắp đầy bởi vì ́một vài yêu thương.



Em sẽ đi tới một thời ngông cuồng số tuổi trẻ, khi mà cái tôi quá nặng cứ thôi thúc ́một vài vẫy vùng. dưới đây chừng ấy năm thanh xuân mộng mị, hồ hởi rồi lạnh lòng, lúc nào đó trong cuộc đời em sẽ bỗng chốc xuất hiện mình hoang hoải giữa những cô đơn. Chúng ta chưa từng kể nhau làm về những cơn say nắng bất chợt của lòng ta, chưa từng òa khóc trên vai nhau như hồi còn thơ mỗi khi trở về nhà sau đây xô bồ đời đối tượng khiến ta oằn mình vật vã. Để rồi hơn một lần ta nghiêng mình ròng rã thông qua nỗi cô đơn.

sau đây này, em sẽ hiểu rằng thanh xuân keo kiệt k cho em cao hơn giai đoạn ́một vài ngày còn trẻ. Sẽ mắc lúc em lang thang các chốn quen thuộc để gặm nhấm nỗi cô đơn. Cơn mưa chiều rơi khiến em lười rời đi nên vẫn chần chừ nán lại. Em cảm thấy e sợ một mình rảo bước dưới màn mưa. Em ngại chịu lạnh một mình, ngại đổ căn bệnh giữa thành phố này không ai chăm sóc, đón đưa… sau đây này, lúc em biết phương thức yêu thương mình, sẽ chẳng còn có mình thuộc về cô đơn. Em sẽ ko ngồi đơn độc giữa đêm nghĩ về tiểu sử buồn bã, cũng ko lẻ loi sợ hãi cho ngày mai không biết việc làm gì sẽ tới. Em sẽ thôi cô đơn. có thể bạn chú ý mun o than duong vat



Đừng lãng phí khi tin tưởng yêu chỉ để dành cho đối tượng đúng đặc biệt. Đừng mãi giam mình chật chội trong nỗi cô đơn bướng bỉnh chẳng chịu nhún nhường. Nếu em k mở rộng trái tim và khoảng trời của mình thì ai đó làm sao bước vào thế giới của em đây? Là anh đây, đối tượng vẫn lặng lẽ đứng bên lề cuộc sống của em, xem vài dòng tâm trạng em đăng mỗi ngày, ngắm em tới các bức ảnh k còn sự có mặt của anh. Anh vẫn kiên nhẫn đơn lẻ đối diện với nỗi cô đơn hoặc khước từ vài mối tình tạm bợ, chờ đợi một ngày mình trọn vẹn mạnh bạo để lắp đầy các khoảng trống trong trái tim em. Em hãy nhớ luôn mắc một chàng trai đứng bên lề cuộc sống của một cô gái chọn cho rằng mình sự cô đơn.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét