nhà tôi luôn đường miệng bắt tôi phải phụ hỗ trợ anh nuôi 2 em nhà tôi ăn học

chồng em hiện tại cải biên hoàn toàn so với ngày còn yêu trước đây khi yêu, anh ấy chăm lo cho em từng tí một, còn cho em chi phí tiêu hàng tháng khi em còn là đẻ viên. Vậy mà từ khi lấy nhau về, lúc nào anh cũng hạch sách cho lương em được bao lấy nhiêu, em chi tiêu xem gia đình bao trùm nhiêu, số còn lại em tuân gì? cho rằng ai? ông xã em còn nói là em đi làm bao cao năm sao k tích cóp được đồng nào à ?

anh xã em là đối tượng cố chấp, bảo thủ, gia trưởng hoặc cũng tính toán giống như gia đình anh ấy. Trước khi lấy nhau, anh xã em tuyên bó với bố mẹ đẻ của em là chúng em không phải nuôi hoặc hỗ trợ 2 đối tượng em nhà anh ấy ăn học do đã lây bố mẹ anh ấy lo rồi. Chỉ cần có lo cuộc sống của 2 bạn đời nhà tôi thôi. Vậy mà sau khi cưới, em hỏi về nội dung chi tiêu tài phổ biến trong gia đình bởi vì em và ông xã thuê nhà ở cùng với cả 2 đứa em của anh ấy nữa. Em muốn hỏi để biết rõ xem bố mẹ nhà tôi nuôi 2 nam kia thế nào, bạn đời nhà tôi em mang phải hỗ trợ thêm gì không, hay chi phí lương 2 bạn gái anh xã sẽ chi tiêu ra sao? tuy thế ông xã em không nói, chỉ bảo em phải loại thải tiền lương ra chi phí ăn uống, quan hệ xem cả nhà bao gồm 2 bạn đời nhà tôi em hoặc 2 đứa em của anh ấy, số tiền lương của anh nhà để trả nợ, còn k nói gì tới việc bố mẹ nuôi 2 đối tượng em kia thế nào?



Em mắc hỏi anh nhà là: anh nợ ai? Nợ bao trùm nhiêu để người vợ nhà tôi còn biết là chứa kế hoạch trả nợ thì anh nhà em không nói bảo đó là việc của anh nhà em, em ko cần để ý tới. Các bạn có biết nổi mụn ở môi lớn

viện phí lương của anh nhà sử dụng vào việc gì thực chất mắc phải trả nợ hoặc k em cũng chưa hiểu nhưng từ lúc cưới nhau tới giờ em dứt khoát không hiểu đến mặt ngang mũi dọc viện phí lương của ông xã như thế nào

ông xã em bây giờ đổi khác dứt điểm so với ngày còn yêu trước đây khi yêu, anh ấy chăm lo cho em từng tí một, còn xem em phí tiêu hàng tháng khi em còn là sinh viên. Vậy mà từ khi lấy nhau về, lúc nào anh cũng hạch sách cho rằng lương em được bao bọc nhiêu, em chi tiêu cho gia đình bao nhiêu, đường dây còn lại em tuân gì? cho ai? nhà tôi em còn nói là em đi làm bao bọc lớn năm sao k tích cóp được đồng nào à ? Rồi trước đây khi em chưa lấy anh xã em có hỗ trợ bố mẹ em nuôi em gái em ăn học sao lúc này em ko giúp nuôi nam giới nhà anh ấy ăn học trong khi đó em đã chi tiêu ăn uống cho cả nhà 4 mồm ăn rồi.

chồng em hiện giờ hễ động đến việc gì không vừa ý là xưng cô – tôi, rồi đuổi em ra tận gốc nhà, hơn nữa còn mặt vô cùng lớn, mày nhẹ với em. Mới nhiễm 5 tháng lấy anh xã mà chứa tới hơn 3 tháng là chúng em giận nhau. Mỗi lần giận nhau, em toàn phải tuân lành trước mà phải năn nỉ anh ấy mới tuân thủ lành với em. Lúc nào thích ngủ cùng bạn tình thì ngủ, không đồng ý hoặc giận rỗi cái gì là ngủ riêng. chồng em trước mặt mọi người luôn tỏ ra tốt với vợ, khen bạn đời nhưng sau khi mọi đối tượng về thì mặt lại như đâm lê ấy, 2 bạn đời chồng ở với nhau mà cả vài ngày k giận nhau cũng chẳng nói với nhau câu nào, em hỏi thì nói trống ko, còn k hỏi thì thôi,em cũng chán lắm. Chúng em yêu nhau có đến 3 năm mới đi đến kết hôn, vậy mà không biết sao lại như vậy.



Từ ngày lấy chồng em hình thành ông xã em tính nữ giới quá một số chị ạ, chi ly với em từng tý một, chỉ sợ em nhiễm chi phí của về cho đàn ông, bố mẹ sinh em thôi mà thực ra lương em nhiễm hơn 5 triệu chi tiền ăn xem cả nhà đã mất 4 triệu còn hơn 1 triệu số tiền xăng xe với điện thoại và chi tiêu lặt vặt thì em tuân gì lây đồng nào mà xem bố mẹ em cơ chứ!
Mới lấy nhau lây gần nửa năm mà em cảm thấy như sống trong địa ngục vậy. anh nhà em ko tôn trọng em, ko tôn trọng bố mẹ đẻ em, tuy thế bắt em phải quan tâm đến bố mẹ chồng, hay anh em nhà anh nhà.

Năm vừa rồi em đi nghe tới 29 Tết mới được nghỉ, ông xã em bắt em xin về kịp thời để lo Tết cho rằng gia đình, em bảo ko xin nghỉ được thì bảo em là không bị ý thức chăm lo xem gia đình ông xã. Bố mẹ ông xã ở quê thì nói không tốt em với hàng xóm, bảo em chưa biết việc làm, thế nọ thế kia. Em đang tính tới nước ly dị rất nhiều chị ạ. bởi mới cưới nhau mà cuộc sống cua em như tù ngục. anh xã quản lí chi tiêu chặt chẽ chỉ biết anh xã hay gia đình nhà anh nhà đối xử với bạn tình không vì người dưng.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét