nhà tôi tử vong chưa được 100 ngày, mẹ anh nhà đã toan cướp nhà

“Nhà bà ngoại cũng gần trường bọn trẻ con, kể ra cũng tiện đưa đón. Mấy mẹ con cứ về đó ở cho rằng thoải mái tư tưởng!” tuân mẹ nhà tôi nói mà tôi không rõ nổi bà lây phải là bà nội của rất nhiều con tôi k.

Hai bạn đời chồng tôi lấy nhau khi cả hai đều mới ra trường được các năm, lương chỉ trọn vẹn chi tiêu mỗi ngày. Rồi hai đứa con trứng gà trứng vịt ra đời, cả nhà 4 người chen lấn trong căn phòng trọ hơn 20 mét vuông.
Nhìn hai đứa con suốt ngày u nhọt do phải ở trong không gian tù túng, bí bức, chúng tôi đánh liều vay mượn anh em bạn bè mua lại kiểu chung cư cũ của đối tượng đồng nghiệp với giá ưu đãi. mang nhà mới thoáng mát, rộng rãi, nhìn con cái khỏe mạnh hai bạn tình chồng tự nhủ phải ra sức kéo cày trả nợ, cũng đáng.



thế nhưng, bằng không mang phí, chúng tôi phải vay mượn họ hàng hai bên. Hỏi tới bố mẹ nhà tôi, ông bà đồng ý cho vay 400 triệu với thời cơ phải để ông bà đứng tên kiểu nhà hay giấy tờ mua bán. Quá kinh ngạc, tôi hỏi ông bà vì sao lại như vậy thì mẹ nhà tôi rách thẳng: “Chứ nhỡ anh chị k trả tôi thì tôi thuê xh đen tới đòi à? Còn vợ ông xã tôi dù sao cũng là bố mẹ cái thằng anh nhà chị, chả nhẽ lại đi ăn ngăn chặn nhà của con?”.

thông qua nôn nóng mua nhà, vì nghĩ ông bà cũng mang nhà cửa đàng hoàng ở quê rồi nên cũng k ngại sau đây này sống chung, cũng qua hai bạn đời anh xã tôi thật sự vô cùng yêu thương nhau, dù đã lấy nhau hơn 10 năm tuy vậy tình cảm vẫn như ngày nào, hơn nữa tôi cũng không ham hố viện phí bạc, nên cuối cùng đành đồng ý để ông bà đứng tên căn nhà.

tuy vậy cũng là để phòng thân, thay qua chuyển phí xem đối tượng bán, tôi chuyển tiền vay mượn các nơi khác vào tài khoản của mẹ chồng để bà đứng ra giao dịch mủ.

tuy vậy ông trời thật giỏi trêu ngươi. Chỉ sau đây khi về nhà mới được 2 năm, anh xã tôi phát bệnh u. chữa trị trong nam ngoài Bắc cũng ko ăn thua, anh xã tôi nuốt nước mắt bảo vợ: “Thôi số điện thoại anh nó vậy. Em đừng cố nữa! Vay mượn cao quá rồi, anh bị sống được cũng chỉ mang dăm năm. Chỉ khổ mấy mẹ con!”. tuy vậy tôi đâu đành nhìn ông xã mình, nhìn cha của con mình ra đi như vậy. Tôi bàn với bố mẹ nhà tôi sẽ bán nhà để xếp vào ông xã ra nước ngoài điều trị. Nào ngờ, tôi vừa dứt lời, mẹ anh nhà đã bảo: “Bán nhà đi rồi, chắc gì đã điều trị được cho rằng nó. Lại đi tong 400 triệu của vợ anh nhà tôi. Biết nó thế này k sinh nó cho xong. Thôi, nhà đứng tên người vợ anh nhà tôi, anh chị nghĩ phương pháp nào thì phụ thuộc chứ tôi là tôi không xem bán!”. Quá sững sờ trước sự “máu lạnh” của mẹ ông xã, tôi ko nói được lời nào, nhìn theo dáng bà đủng đỉnh đi xuống bếp mà tôi trào nước mắt. một vài bạn nhiễm biết bi dau cua minh khi mang thai



cuối cùng thì nhà tôi tôi cũng ra đi dưới đây hơn 1 năm chống chọi căn bệnh. Vẫn biết rằng dù lúc trước nhiễm bán nhà chắc cũng chẳng cứu nổi chồng tuy vậy mỗi lần thấy mẹ chồng, tôi lại có cổ họng nghẹn đắng. Sao trên đời lại nhiễm đối tượng mẹ cuối cùng cơ chứ?

giai đoạn này tôi hình thành nhiều đối tượng lạ đến nhà mình, cũng thắp hương cho anh nhà tôi hoặc ngồi nói chuyện với mẹ ông xã tuy vậy tôi nhìn thấy cứ lạ lạ sao đó. Một hôm, bà gọi tôi ra rồi bảo: “Nhà bà ngoại cũng gần trường bọn trẻ con, kể ra cũng tiện xếp vào đón. Mấy mẹ con cứ về đó ở xem thoải mái tư tưởng!”. kinh ngạc, tôi hỏi tại vì sao lại như thế thì bà bảo: “Ở nhà này nhìn đâu tôi cũng thấy hình bóng con tôi nên tôi mong muốn bán nó đi xem đỡ suy nghĩ. Ơ hay, sao chị nhìn tôi như thế? Thì chả phải nhà này là anh nhà, giấy tờ mua bán, sổ đỏ rành rành ra đó. Chị yên tâm, bán nhà rồi, chủng gì tôi cũng ra lộc xem mẹ con chị một chút, sẽ giúp chị nuôi cháu phần nào. Chị yên tâm!”

Tôi k thốt nên lời trước toan tính của mẹ ông xã. Đúng là chứa mơ tôi cũng không nghĩ ra cái chuyện này. nhà tôi tôi trên kia chắc cũng ngạc nhiên người vợ con nhiễm điển hình mẹ anh toan đuổi ra hết nhà. Vào phòng, mở tủ hoặc cầm trong tay đường dây nóng biên lai chuyển số tiền mua nhà cho rằng mẹ ngày trước, tôi biết mình không mất trắng căn nhà này, tuy thế tôi biết chắc một việc làm, con tôi vừa mất bố nay mất cả ông bà nội!
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét