Khi tình cảm lâu năm hay mọi thứ trở nên nhạt nhẽo...

Mọi thứ giờ này đã không còn là hoa hồng mà đã được thay vì những trận bão giông xé nát lòng em. Bên anh giờ này, em k thực sự bình yên nữa.

Em cứ hoặc nói với anh rằng ngày em chấp nhận yêu anh thì em đã là một kẻ thua cuộc, thông qua em biết cơ thể em khi yêu thương ai đó em sẽ chẳng giấu được bất cứ việc làm gì.



Ngày đó mỗi khi nhớ anh, em chẳng giấu được nỗi nhớ của mình vì vài dòng status viết vội chỉ mong anh đọc được hoặc hiểu lòng em.

Ngày đó em bước đi đâu, em nghe gì hoặc với ai anh đều dành cho em sự chú ý nhất, còn giờ đây mọi thứ trở nên quá nhạt nhẽo. Phải chẳng khi người ta quen nhau lâu rồi mọi thứ lại hóa nhạt cuối cùng phải k anh?

tới giờ, khi tình cảm đã bước sang vài năm sau đây, em cảm thấy sự quan tâm nơi anh dường như đã cạn kiệt.

Em cứ hoặc tự an ủi bản thân em rằng là qua em thương một đối tượng trưởng thành, họ vẫn quan tâm em lắm tuy thế họ ngại phải nói ra, họ ngại phải cho rằng em biết rằng tình yêu nơi họ dành cho em là thật khá lớn. nhưng có lẽ em sai, lời an ủi vẫn mãi là an ủi mà thôi.

Cũng đã lâu rồi, em với anh k ngồi cùng với nhau ở một quán nào đó, uống một ly nước rồi nói cho nhau nghe một số nghĩ suy của mình. Cũng đã lâu rồi anh không hỏi em rằng em ra tại vì sao, em lây đang vui hoặc đang buồn. Lâu lắm rồi em k còn được ngồi dưới đây xe anh, được anh nắm lấy tay em vòng tới người anh nữa. Cũng đã lâu cái ôm của anh cũng không còn ấm, bàn tay k còn dịu dàng và đôi mắt ấy giờ này cũng không còn biết nói nữa.



Cũng đã lâu rồi, em cũng k còn làm câu " đợi em ngủ trước rồi anh ngủ". Lâu thật lâu, em chưa nhìn ra anh làm cho em việc làm gì thật ý nghĩa. Mọi thứ xem đến giờ này được thay bằng các gì tự em cảm nhận được, anh không nói ra, anh mong muốn em tự hiểu. hay chỉ là ai cũng mắc cuộc sống hoặc công việc riêng rồi cả ngày chỉ đợi nhắn xem nhau một tin cậy nhắn rồi kết thúc một ngày. bi dau cua minh khi mang thai

Mọi thứ giờ này đã không còn là hoa hồng mà đã được thay bởi vì các trận bão giông xé nát lòng em. Bên anh giờ này, em k hiện thực bình yên nữa.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét