mất mạng sững qua lời nhà tôi nói với mẹ qua điện thoại khi liệt kê mình đi đẻ

Lúc đó tiếng xe ồn ào nên mình ko tuân được mẹ chồng đã nói gì chỉ tuân nhà tôi nói với mẹ qua điện thoại…

Mới kết hôn chưa lâu mà mình đã xuất hiện ngột ngạt và thất vọng tràn trề với ông xã. Phần bởi đời sống hôn nhân ko phải toàn màu hồng như mình nghĩ, phần thì chán với người nhà tôi mà mình đã chọn khi kết hôn.



Nói thật rằng mình với anh kết hôn là qua cưới chạy. Quen nhau chưa được một năm, chưa kịp tìm hiểu ngọn ngành mình đã lỡ dính thai. Lúc ấy mình cũng rất thắc mắc không rõ nên giữ cho và loại thải, chính anh hay gia đình đã vội vàng mang đồ tới nhà mình hỏi cưới.

Hôm nhà trai đến xin cưới, mình còn chẳng biết chuyện. Khi chỉ còn liệu trình nhà mình 60 cây số thì anh mới lôi điện thoại ra báo với mình. Bố mẹ mình cũng tồn tại mọi việc quá vội vàng, nhưng trong buổi nói chuyện, nhà anh nhà mình cố ý nói ra mình đã bầu bí. dưới đây khi biết mình có chửa rồi, bố mẹ mình cũng đành phải để chị em đi lấy anh nhà.

Mình biết k phải anh yêu mình sâu đậm tới mức ấy. Chuyện là ngày nhỏ anh lây một trận ốm nghiêm trọng. Lúc đó bố mẹ anh chưa biết chuyện đã nhờ một ông thầy lang thăm khám xem anh, chẳng hiểu uống các chủng bài thuốc gì mà sau đây này khi anh trưởng thành, đi khám, đối tượng ta nói tinh dịch của anh khá yếu. có thể thông qua anh đã ngoài 30, lại khó khăn trong việc con cái nên khi hoặc tin cậy mình có mang, cả nhà anh mới nhốn nháo đòi cưới như thế.

phần đông một số người yêu nhau mấy năm trời tới lúc lấy về còn xuất hiện anh xã đổi khác huống gì mình. cao khi mình cảm thấy anh k mắc một chút nào quan tâm đến mình mà chỉ chăm chăm lo cho rằng đứa con trong bụng. k phải mình tị nạnh gì với con, con được bố yêu chiều thì chứa mẹ nào mà ko thích. tuy nhiên ông xã mình tuân thủ gì cũng thái quá.

thí dụ như đợt mình thai 3 tháng, mình bị ngã mong muốn thang. Từ sau đây hôm ấy, cứ tới giờ cơm là nhà tôi mình lại lên tầng bế mình. tới cả tắm rửa thoải mái anh cũng k cho bằng sợ động thai. Thú thật được quan tâm như thế ban thứ nhất mình cũng thích lắm, tuy vậy càng ngày mình càng nhận thấy nhà tôi mình chỉ quan tâm đến em bé trong bụng chứ không phải bạn đời của anh. Mình kể với bố mẹ và bạn bè thì ai cũng nói mình tổng đài sướng mà chưa biết hưởng. rất nhiều bạn mắc biết mun o moi lon

cho đến tuần trước khi đang chở mình đi trên con đường thì đột nhiên chứa một chiếc xe máy ngược chiều lao đến. Dù đã vội tấp vào lề tuy thế xe của bạn đời anh nhà mình vẫn bị ngã xuống. Lúc ấy chân mình đau dữ dội điếng, nhà tôi mắc nhẹ hơn nên vội hô hoán mọi đối tượng liên lạc cấp cứu.



Mình chỉ đau chân nên nằm trên xe cấp cứu cố nhắm mắt lại nghỉ ngơi xem quên đau quặn thắt. có thể chồng tưởng mình ngủ nên lúc mẹ chồng gọi điện hỏi thăm trường hợp thì anh nói chuyện khá thoải mái. Lúc đó tiếng xe ồn ào nên mình không nghe được mẹ ông xã đã nói gì chỉ tuân chồng nói với mẹ đến điện thoại: “Mẹ yên tâm. 8 tháng rồi, giờ có mổ cấp cứu thì vẫn sống được. Chắc chắn là con chọn gìn giữ lại đứa trẻ rồi. người vợ thì lấy ai chả được”. Mình làm từng chữ một mà hút vào tận tim. bạn gái con anh còn chưa biết thế nào, vậy mà anh chưa gì đã chọn giữa bạn tình và con.

đến phòng khám, bs chuẩn đoán con mình k sao hoặc mình mắc chấn thương ở chân nên cho rằng tới ngày sinh thì không thể đi lại. Dù cả mẹ hay con đều sử dụng biện pháp an toàn, mình vẫn nghĩ tới những lời anh xã đã nói khi trên xe cấp cứu. Mình không bàn đến chuyện anh sẽ chọn ai nếu diến ra tình huống ấy, chỉ là anh quá quyết đoán hay không chút bởi dự.

Hơn nữa ông xã mình nói lấy ai cũng được, khác nào anh chẳng xem mình ra gì? Mấy hôm nay nhà tôi mình vẫn giúp đỡ mình như một số ngày khác. tuy thế không biết sao anh càng ra vẻ tốt thì mình càng tồn tại buồn hay thất vọng. Mình đã lấy ông xã quá vội vàng phải không? không rõ khi mình đẻ con ra xem anh, anh sẽ đối xử với mình thế nào đây?
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét