Bạn trai cho rằng tôi chủng hộ tiền tỷ hoặc đòi chia tay

Anh nói tận ngày nay còn không hiểu rõ thân thể, mỗi ngày đối diện với tôi anh đều cảm giác mang lỗi.

Tôi 26 độ tuổi, ra trường được 4 năm, hiện tuân thủ trợ lý marketing một nhãn hàng của nơi làm việc nước ngoài, ngoại hình xinh xắn, giao tiếp tương đối tốt theo nhận xét lớn người. Trước đây khi học đại học, vào dịp hè tôi nghe PG tại siêu thị gần một tuần, tình cờ tôi quen anh. Anh lúc đó nghe phục vụ quán ăn gần siêu thị mà mỗi trưa tôi ghé vào, thì ra anh cùng lớp với một bạn trong nhóm PG. Ấn tượng ban thứ nhất của tôi về anh: Anh ít nói, chỉ chứa nụ cười ấm áp hay thân hình vạm vỡ thông qua thuộc đội bóng chuyền của trường. thông qua cô bạn chung nhóm, chúng tôi quen nhau, gia đình hai bên đều ở tỉnh. Gia đình anh khó khăn còn tôi tuy ba mẹ là nông dân nhưng cũng lo được xem thiếu nữ học đại học không cần phải làm thêm. Chúng tôi đến với nhau do mối tình đẻ viên thật đẹp, san sẻ tương đối khó khăn, anh có khi chạy xe đạp 10 km để xếp vào thức ăn tôi thích khi tôi làm xa. Bên anh tôi có khả năng trút những khó chịu trong làm việc. Ngược lại, tôi có thể vét những đồng chi phí tuân thủ thêm cả tháng hè để phụ anh xử lý chuyện gia đình ở quê, kỷ niệm rất khó khăn giữa chúng tôi cao lắm.



Tôi ra trường trước anh 6 tháng hay tìm ngay được một công việc ưng ý, tuân thủ tới hôm nay. Trong thời kì đó tôi khuyên anh tập trung việc học hoặc hoàn toàn chi tiêu của anh tôi tạm thời phụ trách. Anh cũng tìm được công việc trong nghành xây dựng sau đây khi ra trường, tuy nhiên trong 3 năm cũng qua gần 3 cơ quan. nơi làm việc gần đây anh làm hơn một năm hay theo nhận xét của tôi anh gần như thay da đổi thịt, nhanh nhẹn hoạt bát hẳn, thăng tiến tranh thủ mang theo tài điển hình tích lũy tăng vọt. Trước đây mọi chuyện tôi thường biện pháp đưa hoặc cho ý kiến, anh giờ đây ý nghĩ khác hẳn và tiến bộ ngạc nhiên.

Trước đây khi ra trường, anh và tôi chứa mở một tài khoản chung bởi vì tôi quản lý, mỗi tháng mỗi đứa dành dụm đóng vào một khoản để cho rằng mơ ước mang chủng nhà tương lai. đến năm rồi chúng tôi dành dụm được 150 triệu, thế nhưng chưa đầy một năm sau đã lên hơn 400 triệu vì anh nói công ty được trúng dự án hay anh được cơ quan chia hoa hồng. Tôi cũng vui bởi có anh ngoài công tác, buổi tối còn tranh thủ học thêm ngoại ngữ, một số khóa về kinh doanh. Cũng Vì vậy chúng tôi ít gặp nhau hơn. Anh nói giờ đã tạm ổn, hai đứa đã tiến hành đặt cọc ký hợp đồng mua kiểu hộ hơn một tỉ để tôi đứng tên, anh nói trước dưới đây gì cũng là của nhau. Đứa bạn cùng phòng mắt tròn mắt dẹt khi biết chuyện hay tôi như sống lâng lâng trong hạnh phúc. một số bạn mắc biết mun moc o than duong vat

Mọi chuyện không ngăn chặn được chữ ngờ, hai tuần trước vào chủ nhật, nhân lúc cô bạn cùng phòng về quê, anh đến phòng trọ của tôi tự mình nấu một bữa ăn toàn món tôi thích, dưới đây đó xin ngồi nói chuyện mong tôi bình tĩnh. Giờ nghĩ lại lúc đó tôi như điếng hồn, ko khóc hay đối tượng như cứng đơ. Đại khái anh nói tới hơn một năm rưỡi tuân thủ tại cơ quan, anh đã gặp một đối tượng thầy, đối tượng anh, một ân nhân trong đời sống. những gì anh bị được hôm nay là bởi vì đối tượng ấy giúp, họ là tình nhân, cũng là bạn của sếp anh hiện tại. Ngay cả mẹ anh lên Sài Gòn điều trị trong thời kì tôi đi du lịch cùng nơi làm việc tại nước ngoài cũng bởi vì anh ấy sắp xếp. Tôi nghe đến đó lờ mờ hiểu ra được việc làm gì, trái cây thật anh cũng không chối và thẳng thắn thừa nhận. Anh nói tận bây giờ còn không rõ rõ cơ thể, mỗi ngày đối diện với tôi anh đều cảm thấy bị lỗi. thế nhưng làm việc tốt hiện tại, vật chất mang về, vài đổi thay về nghĩ suy hầu triệt để đều nhờ vào đối tượng đó. Anh nói ban thứ nhất khá căng thẳng và không phải là người lợi dụng mối quan hệ tuy nhiên anh trai hỗ trợ anh thật vô tư, càng ngày điển hình anh còn chưa rõ rõ mình hiện thực mắc tình cảm với anh ấy và như thế nào: mến tài, hâm mộ, mắc ơn…?



Đó là một buổi chiều dài, đầu tiên óc tôi trống rỗng. Thật ra giữa chúng tôi chứa còn gì đâu mà giấu. Tôi nói, anh chỉ chứa cảm thấy nhất thời hoặc tôi không chấp nhận anh lợi dụng người khác tóm lại. Tôi nói mong muốn gặp mỗi người ấy và y như rằng anh hay đối tượng ấy đã đoán trước được rồi sắp xếp. Buổi gặp một tuần sau đó, tôi định bụng sẽ tuân một trận cho nghiêm trọng mặt hai người rồi chuyện gì tính sau đây, tuy nhiên khi đối diện, bao lấy nhiêu bản lĩnh của tôi đi đâu khỏi. Trước mặt tôi là đàn ông từng trải, thông minh. Anh ta như đọc được tất cả suy nghĩ của tôi. Tôi với bạn trai như hai đứa trò ngoan ngồi làm giảng bài. Sự thật phũ phàng, chủ yếu bạn trai tôi cũng chủ động nhiễm tình cảm với anh ta dưới đây một giai đoạn tới lại. Trong một giây phút nào đó nghĩ suy, nếu bỏ qua vấn đề giới tính, tôi không có gì để so sánh với anh ta, còn ko nói nếu gặp ở ngoài khóm cô gái nhét vào tầm ngắm. Anh ta nói giờ mọi chuyện đã cuối cùng, cứ để bọn tôi quyết định.

Giờ tôi như tơ vò, một cô gái nhỏ bé trong thế giới này làm sao có trọn vẹn trải nghiệm, sự tự tin, vật chất, thông minh để đấu tranh cho mối tình 5 năm của mình. Nếu kéo được bạn trai về, liệu tôi có khi chấp nhận mọi chuyện? Tôi viết dài dòng nhưng quả tươi thật k còn sức chịu chứa đựng nữa. đau thắt lòng hơn, thì ra căn nhà mơ ước vì tôi đứng tên cũng nằm trong sự sắp xếp của hai đối tượng.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét