có bạn tình tóm ngay trên giường, nhà tôi thản nhiên cố nốt với tình nhân và cái kết

bao trùm nhiêu máu điên sôi lên, Huệ lao đến, đơn độc chiến đấu với hai kẻ đê tiện. Huệ giật tung tấm chăn để mặc hai cơ thể lõa lồ kia sửng sốt.

Hải đã chứa bồ được hơn nửa năm nay rồi mà trong mắt thiên hạ hoặc gia đình, Hải vẫn đóng vai trò một nam giới mẫu mực, là tấm gương sáng để các phái mạnh khác học hành. Cũng qua Hải ngoài cái vẻ bề ngoài đĩnh đạc, còn là một diễn viên đại tài khi diễn tốt vai tới như vậy. Hải chẳng để ai kiểm tra sơ hở của mình hết. Tan nghe là về nhà đúng giờ. Đi tuân thủ cũng đúng giờ. Giờ nghỉ trưa thì lúc nào cũng có mặt ở công ty. Thì thử hỏi tuân thủ gì còn lúc nào đâu mà để Hải cặp kè, ngoại tình cơ chứ. tới chủ yếu Hải, một số lúc ở được trên giường với bồ vẫn phải công nhận mình tài giỏi.



Hải phải tranh thủ, phải tận dụng ghê lắm thì mới nhiễm chút thời kì ít ỏi để chăm nom cô bồ bé nhỏ. Mà cô bồ của Hải thương Hải lắm, chỉ có Hải ới một tiếng thôi là có mặt liền. Hình như cả hai đều hiểu tuyệt đối lãng phí bất cứ một giây phút nào khi được ở bên nhau. Bí mật ngoại tình của Hải tương đối dễ dàng. Hải tuân thủ kế toán nên thi thoảng hay nói ra ngoài trong giờ công tác để đi lấy giấy tờ. Chừng 1 tiếng, hai tiếng là cùng. Còn bồ của Hải, chẳng ai xa lạ chính là một trong một số cô chủ ở mấy cái nhà hàng mà

Hải và tiếp khách thôi. Quen thân thì vẫn hơn, gặp gỡ cũng tương đối tiện lợi. Hỏi sao chẳng một ai biết Hải ngoại tình. tuy nhiên cái kim trong bọc lâu ngày rồi cũng phải lòi ra. đối tượng nhận ra Hải léng phéng ở ngoài chẳng ai khác điển hình là Huệ.

Huệ được mệnh danh là người chị em của gia đình. Lúc nào cũng chỉ biết tới anh nhà con, lấy niềm vui của nhà tôi con tuân niềm vui xem mình, k nghĩ gì cho rằng bản thân hết cả. Huệ cũng chiều Hải lắm. Mọi việc nhà đến chuyện con cái Huệ đều tuân hết cả để Hải bị mức độ nghỉ ngơi hoặc lao động. Hải lây nghỉ ngơi gì đâu, lao động ở nhà chẳng qua cũng chỉ là dành mức độ để nói chuyện với cô bồ bé nhỏ mà thôi. Hải thậm chí còn tự tin tưởng cho biết Huệ sẽ ko bao giờ dám tuân mình buồn bằng Huệ luôn nói, Huệ khá sợ mất Hải. có thể bằng chủ quan như thế nên Huệ đã nhận ra được Hải ngoại tình khi Hải vô tư liên lạc hẹn hò với bồ mà không biết rằng Huệ chưa ngủ.

Đón nhận cái tin ấy, Huệ gần như chẳng còn thiết sống nữa. bao nhiêu nỗ lực, ra sức, sự hy đẻ của Huệ chỉ đổi lại sự phản bội của Hải. Huệ đã định tuân thủ um lên ngay lúc đó tuy thế ko, Huệ phải bắt sống Hải, ba mặt một lời thì mới có nguy cơ trút được mối hận trong Huệ. Huệ theo dõi Hải…

Nhận được tin cậy Hải hẹn hò với bồ, Huệ bỏ việc đó lao ngay đến hiện trường. Buộc bảo vệ phải mở cửa phòng, Huệ xông vào với bộ dạng giận dữ hiếm nhiễm. có tóm sống ngay trên giường mà Hải hình như chẳng hề nao núng, ngược lại, Hải lại còn khinh khỉnh, cố nốt cái sự sung sướng còn kia. có lẽ Hải cho thấy một người bạn nữ của gia đình như Huệ sẽ chẳng dám tuân thủ gì. tuy thế Hải đã nhầm, khi lòng tự trọng mang chà đạp, niềm đáng tin chứa phản bội, người phụ nữ có nguy cơ làm cho một số điều k tưởng. những bạn bị biết bi dau nhuc cua minh khi mang thai



bao lấy nhiêu máu điên sôi lên, Huệ lao đến, đơn lẻ chiến đấu với hai kẻ đê tiện. Huệ giật tung tấm chăn để mặc hai cơ thể lõa lồ kia sửng sốt. Thay thông qua đánh ả đối tác, Huệ lại cho Hải vài cái tát. hoặc còn lấy điện thoại để chụp lại cái khuôn mặt ngơ ngác đến đáng khinh của Hải. Cười nhạt, Huệ gằn giọng:

– Tiếp tục đi, tôi k cản trở cái việc đáng khinh bỉ này của hai người nữa đâu.

Dứt lời, Huệ bước nhanh chóng ra dứt điểm phòng và ngay ngày hôm sau, vài bức ảnh của Hải nằm chình ình trên trang cá nhân của Hải kéo theo ́một vài lời lẽ miêu tả sâu cay đặc biệt của Huệ. Bộ mặt đạo đức của Hải mắc vạch trần khiến hình tượng của Hải triệt để mắc sụp đổ. Hải cũng bởi vì đó mà mất việc. không chỉ có thế, còn mất luôn gia đình khi Huệ đơn phương ly hôn chẳng cần tới sự đồng ý của Hải do Huệ đã chứa trong tay do chứng ngoại tình của Hải. Âu đó cũng là cái kết xứng đáng xem kẻ ngoại tình mà thôi. Còn Huệ, Huệ cũng tự rút ra được bài học cho mình. Rằng tuân thủ bạn đời, ý muốn hạnh phúc đừng hy đẻ quá nhiều.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét