anh xã trở mặt, công khai tình nhân ngay khi nhà bạn gái cắt ‘viện trợ’

Nga không thể ngờ nam giới mà cô quyết sống quyết mất mạng bảo vệ để lấy tuân thủ nhà tôi lại mắc ngày “hiện nguyên hình” thành một kẻ cơ hội, đào mỏ khốn nạn đến vậy.

Từ khi Nga quen Chiến, một chàng công nhân đứng máy sản sinh gạch hoa xem cơ quan trang thiết bị xây dựng và nội thất, cả nhà Nga đã phản đối ầm ầm. nguồn gốc không phải bằng Chiến nghèo hoặc quê Chiến hướng xa thành phố cả mấy trăm cây đường dây nóng, mà thông qua trong mắt bố mẹ, anh chị của Nga, Chiến là một chàng trai ko lây ý chí tiến thủ.



Sở dĩ gia đình Nga “chấm yếu điểm” cho rằng Chiến tóm lại là bằng quen hay yêu nhau cả năm trời, gia đình Nga mang cả hệ thống kinh doanh nhà hàng, khách sạn nổi tiếng trong thành phố nên khi hình thành Nga hay Chiến chứa ý định gắn khối với nhau, bố mẹ Nga không ít lần đã “đánh tiếng” để Chiến đi học, cải thiện trình độ, về nhà Nga cùng tham gia quản lý công ty gia đình.

tuy nhiên mặc cho Nga dỗ dành, rồi bố mẹ cô hoạt động thuyết phục, Chiến vẫn khăng khăng với lý lẽ không muốn nhờ cậy gia đình bạn đời, cưới bạn tình chứ không phải tìm một “trung tâm bảo trợ xã hội”…

thấy Chiến bảo thủ như thế, không ít lần cha mẹ, anh chị Nga đã khuyên cô chia tay, tuy thế con tim bị vài lý lẽ mà đối tượng trong cuộc không thể nào áp dụng lý trí để giải đáp. Vậy là sau hơn một năm chính thức yêu nhau, Nga hoặc Chiến trở thành bạn gái chồng.
Dù ngoài đường miệng luôn nói không cần nhà bạn đời, tuy nhiên thật sự ngay từ lễ ăn hỏi, tiệc cưới đến chuyến xe xem cô dâu mới trở về lại mặt gia đình bạn đời, tất tật cũng đều bởi vì gia đình Nga lo liệu.

Chiến ngoài việc đóng bộ lịch sự, đầu tóc bóng mượt, tay bắt mặt mừng tiếp khách thì k chứa thêm bất kỳ vai trò nào trong lễ cưới được coi là sang trọng hoặc khá lớn đặc biệt nhì thành phố vào thời kỳ ấy.

Ngay sau lễ cưới, bạn đời anh nhà Nga trở về loại nhà 4 tầng khang trang nằm ngay mặt một con phố đông đúc, sầm uất. Nội thất trong nhà toàn đồ xịn, với vài thiết bị sang trọng, đắt viện phí mà lớn đối tượng dù đã đi tuân cả nửa cuộc đời vẫn rất khó có khi sắm sửa được.

Ngoài căn nhà, bố mẹ Nga còn tặng thêm xem phụ nữ 1 chiếc xe ô tô lây giá điều trị cả tỷ đồng, hàng chục cây vàng tuân của hồi môn. Chiến thì vẫn đóng tròn vai chàng rể không nhờ nhà bạn gái, ngày ngày đi làm ở nhà máy, tối về đã chứa cơm dẻo canh ngọt, nhà cửa sạch sẽ do chứa đến tận 2 đối tượng hỗ trợ việc.

Chiến ko phải đụng chân mó tay vào bất cứ việc gì trong gia đình, ngày nghỉ hai bạn tình ông xã trẻ tay trong tay đánh xe đi chơi chỗ này chỗ kia, rồi thăm thú bạn bè hay tổ chức tụ tập ăn uống tại một khu du lịch sinh thái nào đó. số tiền cho rằng mỗi chuyến đổi gió ấy có khả năng là ́một vài triệu, có khả năng lên tới hàng chục triệu đồng, bởi vì các tháng lương đầu tắt mặt tối của Chiến ở nhà máy. Bạn chứa biết moc mun o moi lon

tuy vậy thực lòng từ ngày yêu rồi cưới Nga, Chiến chưa khi nào phải lăn tăn nghĩ đến hai chữ “lo tiền”, do Nga luôn như một “ngân hàng mở”, gửi đến cho Chiến số tiền tiêu thoải mái bất cứ khi nào Chiến cần.

Lương của Chiến cũng chưa bao bọc giờ Nga chú ý là Chiến nhận được bao bọc nhiêu từ nhà máy, Chiến tiêu dùng nó vào việc gì. Từ quần áo đến xe cộ của Chiến đều bởi vì Nga mua sắm, bổ sung cho rằng Chiến đủ.

Chẳng thế mà lớn đối tượng lần đầu gặp Chiến, khi được biết Chiến chỉ là công nhân xuất ra gạch ngói bình thường đã phải thốt lên ngạc nhiên bởi liệu trình ăn mặc, tiêu xài của Chiến như một “thiếu gia” con nhà đại tỷ phú.

Cưới nhau được gần một năm, trong khi hai bên gia đình sốt ruột mong ngóng chứa cháu bế bồng thì Chiến vẫn bình chân như vại. không ít lần Nga năn nỉ nhà tôi rằng đừng bắt cô “kế hoạch” nữa để hai bạn tình ông xã đẻ con xem vui cửa vui nhà tuy vậy Chiến đặc biệt định không đồng ý. Thậm chí Chiến đi mua bài thuốc ngừa thai hay kiểm soát chặt cả việc Nga có uống bài thuốc đều mỗi ngày và ko.

Nguồn gốc Chiến liệt kê ra cho việc chưa vội sinh con là bởi hai vợ ông xã còn trẻ, muốn có giai đoạn tuân thủ vật chất, tự lo liệu cuộc sống thật ổn thoả mới mang bầu. Nga bất ngờ khi làm chồng mình giải đáp lý do ấy, bằng nhà cô đâu mắc thiếu viện phí để Chiến phải “đứng mũi chịu sào” mà lo tuân ăn tiết kiệm chi phí bạc.

tuân bạn đời băn khoăn hoặc không thuận với vài lý do mình vừa nói, Chiến rách thẳng bảo “đúng là ai nhìn vào nhà mình cũng bảo ko thiếu tiền, tuy vậy em nhìn từ trong ra ngoài kiểu nhà này đi, cho rằng cái gì thực tế là của hai bạn gái anh nhà mình”.

Rồi Chiến xếp vào từ nhà, xe, đến sổ tiết kiệm mà Nga đang giữ gìn trong nhà cũng đều đứng tên bố mẹ cô. Rồi chẳng khi nào bố mẹ Nga liệt kê cho bạn gái ông xã cô “một cục” tiền mà cứ rải đều đều hàng tháng như “phát chi phí từ thiện”.

nhìn ra ông xã căng thẳng, Nga nhẹ nhàng trả lời rằng k phải bởi vì bố mẹ cô k tin tưởng con cái, mà ông bà mong muốn một cấp độ nữa, khi bạn gái nhà tôi cô thực sự trưởng thành, biết quán xuyến công tác tuân thủ ăn, ông bà sẽ trao hoàn toàn tài sản xem Nga và Chiến bởi vì anh chị Nga cũng đều đã ổn định, cơ ngơi vững vàng hoặc Nga là con út nên đương nhiên sẽ “tiếp quản” mọi tài sản.

Chiến chỉ cười khẩy khi nghe bạn đời nói vậy, rồi vừa quay lưng bước đi mà k hề nói thêm câu nào, mặc Nga đứng như chôn chân giữa nhà. có thái độ của anh xã như thế, Nga bị cảm giác gờn gợn và những lời “cảnh báo” của bố mẹ cô về việc Chiến chỉ yêu của cải, gia tài của gia đình cô khiến Nga rối bời.
Rồi sau lần thẳng thừng ra mặt chuyện chi phí nong, của cải của gia đình người vợ, Chiến như trở thành một mỗi người khác hẳn. Anh đi đêm đi hôm triền miên, nhiều hôm về đến nhà khi trời đã gần sáng, người nồng nặc mùi rượu.

ko ít lần Nga đã hình thành trên áo anh xã mình ́một vài vệt son lem nhem…Thấy một số biểu hiện ấy của nhà tôi, Nga buồn lắm, cô suy nghĩ rồi khóc suốt đêm.
Lựa lúc Chiến lạc quan, Nga đem chuyện Chiến bỏ bê gia đình, rồi điện thoại đặt pass, đi sớm về chậm trễ ra nói với chồng, ́một vài mong anh nhìn thấy sai mà đổi khác tuy nhiên Nga không thể nào ngờ Chiến tuân thủ xong những việc làm người vợ nói thì giang thẳng tay tát vào mặt Nga, gằn giọng:

“Cô nghĩ nhà cô mắc viện phí là muốn sai bảo tôi thế nào cũng được sao, tiền của nhà cô lớn thật tuy thế tôi lây được hưởng đồng nào đâu, từ ăn tiêu mua sắm đều phải ngửa tay chờ viện trợ từ nhà bạn tình. Sao nhà cô ko bắt đầu thấy “biết ơn” tôi đã lấy cô mà chia gia tài xem tôi chứ. chí ít cũng phải cho tôi đứng tên một món tài sản nào trong gia đình để tôi nhìn ra mình là “thằng đàn ông đích thực chứ.



“Cưới nhau tới giờ gần 2 năm rồi mà tôi tay trắng vẫn hoàn trắng tay, cô nghĩ xem nghe thằng nam giới như thế mắc nhục nhã không? Tôi nói cho cô biết, nếu gia đình nhà cô vẫn khư khư gìn giữ của, tôi sẽ đưa đơn ra toà ly dị cô, cho cả nhà cô cùng mất mặt với cả cái thành phố này bằng phái nữ thiên kim tiểu thư lại mang anh xã bỏ”.

Nga chết sững khi tuân thủ những lời Chiến vừa nói ra, cô không thể nào ngờ con trai mà cô quyết sống quyết qua đời bảo vệ để lấy tuân nhà tôi lại nhiễm ngày “hiện nguyên hình” thành một kẻ thuận lợi, đào mỏ khốn nạn đến vậy. Nga nức nở khóc rồi chạy vội ra triệt để nhà, gọi điện taxi về nhà bố mẹ đẻ…

nghe những gì đàn bà kể lại, bố mẹ Nga giận sôi máu, tuy thế cố kìm lòng do thương bạn nữ. Ông bà động viên Nga ở nhà với bố mẹ mấy hôm cho rằng khuây khoả rồi sẽ tìm phương hướng giải quyết sự việc nghiêm trọng này. Bố mẹ Nga cũng thẳng thừng yêu nhu cầu Nga k cho phí cho rằng Chiến nữa, cắt đứt mọi “khoản viện trợ” của Chiến.

Một ngày, hai ngày rồi ba ngày ko tồn tại Nga quay về nhà, lúc đầu tiên Chiến cũng làm căng tuy thế khi tồn tại một tuần mà vợ vẫn k tồn tại bóng dáng, phí tiêu lại cạn sạch sẽ, Chiến liền điện thoại cho rằng Nga, “xuống nước” dỗ cô về nhà để hai người vợ anh nhà nói chuyện. hình thành thái cấp độ của Nga kiên quyết, Chiến trở giọng liền: “Cô ko về, tôi mang làm điều gì thì đừng trách tôi cạn tầu ráo máng nhé”.

Ngay tối hôm ấy bố mẹ Nga liên lạc bạn gái anh nhà anh chị của Nga về nhà rồi hoàn toàn mọi người đến nhà Nga, nói chuyện phải trái với chàng rể sướng không biết đường sướng.

Bấm chuông mãi mà ko tạo thành Chiến ra mở cửa dù xe máy của Chiến dựng trước sân và đèn trong nhà bật sáng choang, Nga đành lấy chìa khoá mở cổng.
Bước vào nhà, toàn thể mọi đối tượng sững sờ trước cảnh Chiến đang ôm ấp một cô gái ăn mặc gợi cảm trên ghế sofa ngay phòng khách. hình thành cả nhà người vợ, Chiến trơ trẽn: “Mọi đối tượng vào nhà tôi thì phải lây phép lịch sự, bấm chuông, liên lạc cửa đàng hoàng chứ sao lại xồng xộc vào khi chủ nhân chưa xem phép thế”.

nghe ́một vài lời nói ấy của Chiến, anh trai Nga định lao đến đánh thì bố Nga can lại, ông ôn tồn tuy nhiên kiên quyết nói rõ rệt từng lời: “Thứ đặc biệt chủ nhân chủng nhà này là tôi, thứ hai tôi đã bấm chuông cửa tuy vậy anh không chịu ra mở hoặc thứ ba là ngay lập tức anh cuốn gói ra hết ông xã, đừng bao trùm giờ để tôi tạo thành anh lần nữa kẻo khi tôi không giữ cho được bình tĩnh thì chưa hiểu các điều tồi không tốt nào có khi xảy đến với anh đâu”.

Quá kinh ngạc trước ́một vài gì bố Nga vừa nói, Chiến quỳ sụp xuống chân Nga xin cho rằng anh ta được “chuộc lỗi”, Nga lạnh lùng quay đi không thèm để mắt đến con người bội bạc đang gắng sức thanh minh, hứa hẹn ngay dưới chân mình. Cô đau buốt tuy vậy thực lòng cảm giác nhẹ nhõm…
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét