Ngày đi sinh, em không dám nói cho rằng bạn trai biết, tới khi tỉnh dậy, em ngạc nhiên...

Tỉnh dậy, em tồn tại một bàn tay nắm chặt tay mình. rõ ràng là bạn trai đang ngồi trước mặt em, anh đan tay vào tay em hay xoay chiếc nhẫn trên ngón tay em...

Chúng em đều là các đứa trẻ mồ côi lớn lên ở cô nhi viện. Ngày ấy em là đứa nhỏ nhắn kém ớt, chủ yếu anh là đối tượng khiến em hòa nhịp với bạn bè. Anh chỉ em chơi, dạy em học. Chúng em lớn lên bên nhau, cũng nhờ vậy mà nhiễm tình cảm rất gắn khóm.

Đậu đại học, em và anh mỗi người mỗi trường. Anh thì học xây dựng còn em là một sinh viên sư phạm. Em nhớ hết kỳ học số một anh đã đến chỗ em học để tặng em một chiếc nhẫn bằng vàng thật. Anh nói chiếc nhẫn ấy là lời hẹn ước cho rằng tương lai của 2 đứa. Em biết, đó là mấy tháng chắt chiu từng đồng đi tuân thêm của anh. Chúng em yêu nhau từ đó.



hàng ngày em đạp xe đi dạy thêm, tối lại nghe phục vụ ở quán cà phê. Tối nào cũng vậy, cứ 11 giờ đêm là em công việc xong. Bước ra cửa đã nhìn ra anh đứng ở đó từ lúc nào, tạo thành em, anh liền vẫy tay ra hiệu. Suốt 2 năm trời, k quản nắng mưa, ngày nào anh cũng chở em đi về như thế.

nhưng cuộc đời luôn có ́một vài không ngờ. Hôm ấy như mọi ngày, đi ra dứt điểm chỗ nghe tuy vậy không xuất hiện bóng dáng bạn trai đâu, em chột dạ. Nhấc điện thoại gọi xem anh không nên, gọi cho bạn cùng phòng của anh thì em nhận được tin sét đánh: anh mang tai nạn.

Em tuân thủ một số lời đó rồi vội vàng tới bệnh viện, cả đêm hôm ấy em ở nội trú bệnh viện túc trực và nhu cầu nguyện cho anh. Mấy tiếng trong phòng mổ, anh được nhét vào phòng hồi phục hoặc hôn mê từ đó. Em một mình lăn lộn với đủ một số khoản thuốc tây men, chi phí. Em xin bảo lưu việc học để có khi chăm lo xem anh tốt hơn. Mọi người trong cô nhi viện đã chăm nom em rất nhiều nhưng tiền bạc bị hạn, mà em thì k nỡ để anh về nhà.

đúng lúc ấy, em nhận được một cuộc điện thoại từ chị bạn, chị nói có chỗ làm tốt lắm, lương nhiều mà vẫn lây thời gian chăm nom bạn trai. Em tuân lời chị, đi thử việc thì biết đó là một cơ sở massage. Ban đầu em hơi chần chừ, tuy thế rồi thông qua bất đắc dĩ nên vẫn làm. nghe được nửa tháng thì có ông khách gạ em ngủ với ông ta một đêm, ông ta trả em 2 triệu, nếu em còn trinh thì sẽ là 20 triệu.

Thú thật là em đã ko ý nghĩ gì mà đồng ý luôn, bởi vì giai đoạn đó bạn trai em đang rất có viện phí. Em chỉ nghĩ đến tính mạng của anh nên ko chú ý tới bất kỳ việc làm gì khác.
dưới đây đó em tạo thành kiếm viện phí bởi vì đường này nhanh chóng nên em đã lén lút hẹn khách sau giờ tuân. tuy nhiên không ngờ, em lại k cẩn thẩn để mắc chửa. Từ ngày thai phụ, em rất buồn. vì em biết nếu bạn trai tỉnh dậy sẽ k tha thứ cho rằng em, dù việc em tuân thủ là do anh. nhưng em vẫn giữ con. Bạn lây biết bị nổi mụn nước trong miệng là bệnh gì
và vào một ngày, khi em đang chờ siêu âm thì y tá gọi nói em hãy tới phòng bệnh lý gấp, người yêu em đã tỉnh lại.

nhìn ra anh đang tỉnh táo nhìn bao quanh, em quên mất rằng mình đang có chửa mà lao tới ôm chầm lấy anh. Khác với tưởng tượng của em, anh gỡ tay em ra hay hỏi em là ai? ngày nay bs liên lạc em tới nói chuyện.

chuyên gia nói người yêu em có chấn thương não nên đã lây mất trí nhớ tạm thời, nhưng không rõ sẽ kéo dài trong bao bọc lâu, Vì thế anh không thể nhận ra em. Em đứng trân trân một lúc mặc xem bác sĩ động viên tâm lý. toàn thể những gì em làm là để anh có khả năng tỉnh lại và mang một đời sống bình thường. Chẳng lẽ ông trời lại trêu đùa với số điện thoại phận của em đến vậy.

Em thẫn thờ bước vào phòng, mọi đối tượng trong cô nhi viện của em đã tới đầy đủ. có lẽ ai tồn tại bộ dạng của em lúc đó cũng cảm thấy em đáng thương thế nào. Rồi mọi người nói với anh, em là người yêu của anh. Anh không nhớ gì, chỉ xin lỗi em hay tự trách mình vô dụng bằng đã tuân thủ em vất vả rồi anh hỏi nhiễm phải em đang chửa con anh không? Lúc đó em không nói được gì, chỉ bật khóc. Còn mọi người cũng vội vã rút lui, không ai dám nói với anh sự thật.



Trong thời gian anh hay em về nhà trọ, anh không hề nói chuyện nhiều với em, có lẽ anh cũng biết đứa trẻ không phải con anh. Anh hay ngồi thẫn thờ ở nhà, hờ hững em khuyên bảo thế nào cũng không thấy anh cười.

Rồi em lâm bồn, ngày đi đẻ, em k dám nói cho anh biết, chỉ bảo là mình đi có việc. đẻ con xong, thông qua mỏi mệt nên em ngủ thiếp đi. Tỉnh dậy, em thấy một bàn tay nắm chặt tay mình. rõ rệt là bạn trai đang ngồi trước mặt em, anh đan tay vào tay em hay xoay chiếc nhẫn trên ngón tay em. hình thành em tỉnh, anh mắc chút ngượng ngùng nên rụt tay lại. Em biết, anh vẫn không nhận thấy em là ai. nhưng anh đã nói một câu khiến em bật khóc: “Mình yêu nhau lại từ đầu tiên em nhé!”.

vài ngày tháng này chúng em đang cố gắng để khơi lại tình yêu trong anh. Em cảm giác hạnh phúc khi được ở bên anh một lần nữa! Cảm ơn trời đất đã cho rằng em thuận lợi thứ hai trong đời!
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét