Đêm tân hôn kinh hoàng của hoa khôi lấy anh nhà đại gia tuy vậy vợ anh ta mới chỉ mất được 3 ngày

Linh cứ ngỡ lấy được anh nhà đại gia là cuộc đời cô lên tiên, tuy thế không đêm tân hôn kinh hoàng ấy đã cướp đi toàn thể mọi thứ của cô hoa khôi xinh đẹp.

Vừa đăng quang ngôi vị hoa khôi ở trường Linh đã bị hàng tá rất nhiều vị đại gia xếp hàng đón cô đi ăn chơi một vài loại. dưới đây 1 đêm được danh hiệu này, mọi thứ với Linh thay đổi tuyệt đối. Từ 1 đứa quê mùa nghèo hèn ko ai biết đến thì giờ Linh đã trở thành đối tượng nổi tiếng, đi đâu cũng mang xe cho đón hoặc toàn ăn ́một vài món đồ đắt chi phí.



lây tới lại với các người tuy vậy Linh ko ấn tượng và ý muốn yêu lâu dài với ai cả, xem đến khi cô gặp Thành – vị đại gia nhiễm tiếng ở đất này. Anh ta mới lấy vợ được 3 tháng nhưng gặp Linh anh ta đổ gục và ham muốn chinh phục cô ngay. Được nhiều đối tượng nhắc nhở rằng Thành đã có bạn tình, tuy thế Linh vẫn bất chấp tới lại với Thành. sau đây hơn 2 tuần quen nhau thì họ chứng thức yêu nhau.

Linh ko cấp thiết tình yêu phải tới từ con tim hay gì cả, cô chỉ cần có nhìn vào khối gia tài của đối phương, người đó có lại đời sống giàu sang, sung túc cho cô là cô có nguy cơ cưới. bởi cô không ý muốn như bố mẹ mình, yêu nhau say đắm chân thân để rồi gần 30 năm rồi vẫn là hạng chân đất mắt toét, ở nhà cấp 4. Linh ghét sự nghèo túng, ghét mang đối tượng ta khinh thường. Thế nên cô sẽ tuân thủ mọi phương thức để trở nên giàu mắc, cười vào mặt các kẻ đã khinh thường gia đình cô.

Lén lút yêu nhau Thành và Linh đã k ít lần bị chị vợ Thành đến đánh ghen tuy vậy cô lại cãi tay đôi với chị bạn gái. không chấp nhận cảnh mình chứa người ta đánh ghen, tuân người thứ 3 mãi Linh bảo Thành thải bạn gái đi cưới mình thì anh gật đầu tiên đồng ý hay nói sẽ cần kíp chuyện này sớm thôi.

Đùng 1 cái 1 tháng sau Thành báo tin tưởng bạn gái anh tự tử bỏ mạng rồi khiến Linh vui sướng vô cùng. Vậy là thuận lợi bước chân vào nhà Thành đã tới, Linh sẽ trở thành người vợ phổ biến thức ko phải là bồ bịch lén lút tới lại nữa. Lo xong hậu sự xem bạn đời, đến ngày thứ 3 Thành đã tổ chức đám cưới linh đình với Linh khiến ai nấy cũng phẫn nộ, thương xót cô bạn gái không nhỏ số kia còn Thành hay Linh thì cứ loại thải mặc việc làm tiếng nắm chặt tay nhau hạnh phúc.

Đêm tân hôn đến, Linh đã sẵn sàng cho rằng mình chiếc váy ngủ sexy để quyến rũ chồng. không kìm chế được sức hấp dẫn của vợ Thành lao vào quan hệ tình dục ngay lập tức. nhưng đang tới đoạn nhiều trào thì Linh tá hỏa hình thành Thành đột ngột lăn đùng ra đất rãy rụa rồi nhảy bổ lên người Linh bóp cỏ trợn mắt nói.

– Con chị em đê tiện, mày đã cướp nhà tôi bà. Mày đã cướp anh nhà bà, bà sẽ diệt mày.

– Anh, anh điên rồi à và anh mắc ma nhập vậy. Buông em ra, em sắp ngạt thở rồi.

– Tao sẽ bắt mày đi cùng, tao lìa đời rồi tuy nhiên ko để chúng mày yên đâu.



cố gắng rãy rụa, đạp Thành ra Linh chạy ra ngoài thì bỗng bàn thờ của người vợ cũ Thành đổ ụp xuống điện tắt tận gốc. Nghĩ là chị người vợ hiển linh nhập vào đối tượng nhà tôi hù dọa Linh, cô sợ tái mặt mà khấn vái lia lịa tuy thế sau đó lại lạnh sống lưng khi có 1 bàn tay luồn vào trong áo cô cười to lớn. Là Thành, là Thành… anh ta nghe gì vậy?? – Linh run sợ hỏi vậy. Bạn lây biết môi lớn nổi mụn

Qúa hoảng loạn với cảnh tượng kinh hoàng trong đêm tân hôn, Linh run bần bật định chạy đi thì Thành đóng sầm cửa lại bật điện lên đè ngửa ra bảo Linh.

– Định chạy đi đâu, có ham muốn lên bàn thờ ngồi cùng chị không?? Nói cho rằng em biết nhé, anh xã chị không chỉ mắc 1 mình em đâu. Anh ấy cao gái ở ngoài lắm.

– Em lạy chị. Chị sống khôn chết thiêng tha cho em. Là em sai khi chen ngang cuộc hôn nhân của chị. Giờ em sẽ ra đi, trả anh Thành lại cho rằng chị.

– Tao lìa đời rồi, mày định trả ông xã cho rằng tao kiểu gì??

– Em lạy chị. Chị tha cho rằng em được k, em không hiểu làm gì để chị vừa lòng ngoài việc thải anh ấy cả.

Cánh cửa hé ra, Linh sợ hãi chạy dứt điểm loại nhà đó về nhà ngay lập tức. e ngại về đêm tân hôn kinh hoàng với anh xã đại gia đó, Linh cứ đóng chặt cửa ở nhà ko dám ra ngoài mà tinh thần lúc nào cũng hoảng loạn, khóc lóc. 1 thời gian mang như thế Linh dần chứa điên cứ cười khóc liên tục khiến ai cũng xót xa. Đấy ham hố lấy anh nhà giàu, cướp ông xã của người ta để rồi nhận cái kết đắng đấy.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét