Cầu thủ Eder: 'Ronaldo đoán trước tôi sẽ ghi bàn quyết định'


Người hùng của tuyển Bồ Đào Nha, Eder tiết lậu về lời cổ vũ từ thủ quân Cristiano Ronaldo trước khi vào sân làm bàn quyết định trong trận chung kết Euro 2016.



Do chấn thương, Ronaldo phải rời sân từ phút 24 trong trận quyết chiến với Pháp tối qua 10/7. Đây cũng là lý do khiến HLV Fernando Santos phải tung thêm một số cầu thủ tấn công, trong đó có Eder - trung phong thi đấu từ phút 79. Khi trận đấu bước sang phút 109, Eder trở thành người hùng với cú sút xa ghi bàn đem lại thắng lợi 1-0 cho Bồ Đào Nha.

"Ronaldo đã nói với tôi rằng tôi sẽ là người làm bàn quyết định. Anh ấy khiến tôi tăng thêm tự tín", Eder chia sẻ về lời khích lệ của Ronaldo.

Một mặt kiêu hãnh về bàn quyết định, nhưng mặt khác Eder cũng tri ân sức mạnh tập thể. tiền đạo này khẳng định: "Bàn thắng của tôi là kết quả của công sức mà cả đội đã bỏ ra. Bồ Đào Nha đã có một hành trình ngoạn mục tại Euro năm nay".

Trong lịch sử Euro, Eder là cầu thủ dự bị thứ sáu ghi bàn trong một trận chung kết. Trước đó có năm cầu thủ gồm Oliver Bierhoff, Sylvain Wiltord, David Trezeguet, Juan Mata và Ferando Torres.

"Tôi biết dịp của mình đã tới khi được gọi tham gia Euro 2016. HLV Santos hiểu được khả năng cống hiến của tôi. Ông ấy tin tôi sẽ giúp ích cho đội tuyển", Eder cho hay.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét