Cuộc tình tay ba rắc rối và cái thai chỉ riêng mình tôi biết


Hơn 3 năm trước, tôi chan chứa tự tín và mơ mộng vào ái tình của mình dẫu người thương lên đường du học. tuổi xanh với tình thơ ngây nên tôi cứ nghĩ sẽ chẳng sao cả, chỉ cần hai đứa yêu nhau là được. Nhưng thời gian khắc nghiệt, khoảng cách địa lí quá bóng gió làm tôi nhận ra mình đã lầm.



Anh đi du học ở trời Tây, gặp gỡ và tiếp xúc với toàn người ưu tú. Tôi ở nhà chấp nhận cái công việc thường ngày là làm viên chức văn phòng cho một công ty tư nhân. Càng lúc tôi càng cảm nhận được sự khác biệt rất lớn giữa hai đứa nhưng vẫn nhìn anh còn tình cảm với mình.

Tôi cũng nghe lác đác ở bên đó anh có người nọ, người kia. Cũng chẳng thể trách được, tình cảm của chúng tôi cách biệt lâu quá, là đàn ông làm sao tránh khỏi cám dỗ. Tôi ở nhà cũng dần bằng lòng chuyện tình cảm này có thể không thành.

Tôi có một người bạn chung, anh ấy là bạn của cả hai chúng tôi. Từ khi tình nhân tôi đi du học, anh ấy luôn ở bên tôi, trông nom và đeo đuổi tôi. Tôi cũng biết tình cảm anh dành cho mình phần vì còn nặng lòng với người kia, phần vì không muốn vướng vào mối quan hệ yêu bạn của người cũ nên tôi cứ lảng tránh.

Lâu dần, vì quá cô đơn, vì anh ấy đeo đuổi nhiệt tình nên tôi cũng dần xuôi. Tình cảm hai đứa mỗi ngày càng phát triển. Tôi và anh cũng đã đi quá giới hạn. Anh nôn nóng muốn làm đám cưới nhưng còn chưa chắc chắn lắm với quyết định của mình nên tôi cứ lần khân mãi.

cô đơn quá lâu khiến tôi muốn tìm một bến đỗ. Đó là lúc tôi quyết định sẽ quên đi mối tình xưa để thủ phận bên người đàn ông yêu và quý trọng mình. Anh ấy rất hạnh phúc khi tôi nói tính chuyện đám cưới dù tôi chưa hề ban bố việc mang thai. Nhưng đúng vào lúc đó thì người cũ của tôi lại về nước sớm hơn dự định. Chỉ 1 ngày sau khi về tới Việt Nam, anh đã tìm gặp tôi. Điều đó cho tôi thấy anh còn có tình cảm với mình.

Suốt thời kì qua tôi vẫn chưa dám ham thích với anh chuyện tôi tương hỗ với người bạn của anh. Chúng tôi vẫn giữ giao thông. Tôi cũng bàn với người mới đợi khi nào tôi kiên cố về quyết định của mình tôi sẽ thông báo với bạn trai ở nước ngoài để chấm dứt tình cảm. Vì quá yêu tôi nên người kia cũng đồng ý dù tôi biết anh cũng rất buồn.

Ngay lần đầu gặp lại nhau, mừng mừng tủi tủi, chúng tôi đã đi quá giới hạn. Tôi cảm nhận được anh còn chút tình cảm với mình nhưng thấy khoảng cách lúc này của hai đứa xa quá. Anh là Thạc sỹ tốt nghiệp ở nước ngoài về, còn tôi chỉ là một nhân viên quèn lương tháng ba cọc, ba đồng. chắc chắn bác mẹ anh sẽ khó lòng mà ưng thuận mối quan hệ này.



Đúng vào lúc đó thì tôi biết mình có bầu. Chỉ có mình tôi biết cái thai đó là của ai. Nó thực thụ là con của người đàn ông đến sau, yêu và theo đuổi tôi bao năm qua. Tôi thấy người khác lạ cách đó hơn 2 tuần trước khi qua đêm với người cũ. Ngay sau đêm gần gụi với người cũ, tôi thử thai thì biết mình có bầu.

Giờ đây tôi rối như tơ vò với mối quan hệ tay ba rắc rối này. tình nhân cũ của tôi thì cũng nóng vội muốn nối lại quan hệ nhưng cái thai trong bụng của tôi lại là của người mới. Cả hai đều muốn thành hôn với tôi nhưng tôi băn khoăn không biết phải chọn ai. Một người thì tôi có nhiều tình cảm hơn, nặng lòng hơn nhưng con trong bụng tôi lại không phải của anh ấy. Còn người kia, anh thực thụ tốt và thương tôi rất nhiều.

Tôi phải làm sao đây?
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét