Người yêu quan hệ nhiều lần với một cô gái massage


Tôi điện thoại trò chuyện với cô ấy thì được biết hai người họ đã quen nhau một tháng rồi, họ từng ngủ chung với nhau nhiều lần.



Tôi ở Vũng Tàu, sinh năm 91, quen bạn trai được 4 năm, anh là người Sài Gòn xuống đây làm được 5 năm. thời kì đầu anh ở chung nhà với anh trai, sau khi quen tôi thì anh dọn ra phòng trọ riêng để ở, chúng tôi sống chung với nhau như vợ chồng. Tôi yêu anh nhiều lắm, anh luôn quan tâm trông nom tôi. Chúng tôi từng trải qua khoảng thời gian cực khổ do nợ nần rồi không có tiền tiêu pha, thời kì anh khó khăn tôi luôn ở bên trông nom.

Một tuần nay, tôi phát hiện được anh có nhắn nhe với người con gái khác bằng tuổi tôi. Anh và người đó có gặp nhau mấy lần. Đọc được những tin nhắn thân mật của hai người tôi đau lắm. Người con gái đó đã có một đời chồng và một con, làm nghề mát xa. Tôi điện thoại nói chuyện với cô ấy thì được biết hai người họ đã quen nhau một tháng rồi, họ từng ngủ chung với nhau nhiều lần, cô ấy còn bảo được bạn trai tôi hẹn nhiều lắm.

Tôi tức quá hỏi bạn trai thì anh cho rằng không có chuyện như vậy, anh chỉ gặp ở ngoài với bạn thôi. Anh hứa với tôi sẽ không gặp hoặc giao thông với người con gái đó nữa. Chị ấy cũng hứa là sẽ không giao thông hay dây dính với bạn trai tôi. Thế mà cách đây hai ngày, tôi vào điện thoại của anh lại thấy họ vẫn liên lạc với nhau. Tôi hỏi anh bảo chỉ thảo luận về một việc nào đó thôi. Tôi có nên tin lời anh không?
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét