CĐV Chile sắp giàu to do bán trái bóng bị Messi sút hụt pen


Pedro Vasquez đang nhận được nhiều lời yêu cầu quyến rũ cho việc bán lại trái bóng mà Lionel Messi đã sút trong trận chung kết Copa America 2016.



Mức trả giá cao nhất giờ là 30.000 đôla (gần 670 triệu đồng). Đây là mức giá khiến Vasquez bắt đầu tính liệu về việc bán đi.

"Sự thực là nếu trái bóng ngày càng có giá cao hơn, việc giữ nó trong nhà sẽ trở nên nguy hiểm. Tôi có thể bán nó", Vasquez cho biết hôm 6/7.

Vasquez gặp may khi ngồi trên khán đài và bắt được trái bóng mà Messi sút lên, trong trận chung kết với Chile. trung phong thủ quân sút hỏng quả luân lưu trước nhất của Argentina, đưa bóng vọt xà và lên thẳng khán đài.

Argentina sau đó để thua trong loạt luân lưu, năm thứ hai liên tục nhìn Chile đăng quang. Đó cũng là trận chung kết thứ tư mà Messi và các đồng đội ở đội tuyển thất bại.

Ngay sau trận đấu Messi tuyên bố giã từ đội tuyển Argentina. Trái bóng mà Vasquez lấy được cũng trở thành nức danh vì có thể là trái bóng cuối cùng mà Messi sử dụng trong màu áo tuyển quốc gia.

Ngôi sao mang áo số 10 của Barca và tuyển Argentina đang có một khoảng thời kì khó khăn. Sau thất bại tại Copa America, anh và bố mới bị một tòa án Tây Ban Nha kết án 21 tháng tù về tội trốn thuế. 

Theo luật Tây Ban Nha, với mức án dưới hai năm, Messi có thể sẽ không phải ngồi tù. Thay vào đó là nộp tiền phạt và chịu sự quản thúc.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét