HLV Đức: 'Pháp có không ít điểm yếu để Đức khai thác'


Trước trận bán kết Euro 2016, HLV Joachim Low tỏ ra tự tín với việc trên dưới và khai phá điểm yếu của đối thủ.



Trong trận tứ kết cuối cùng với Iceland, Pháp năm lần chọc thủng lưới đối thủ nhưng cũng phải nhận tới hai bàn thua. Hàng phòng ngự của đội tuyển nước chủ nhà vì vậy có thể xem là điểm yếu mà Đức muốn tận dụng trong trận bán kết bữa nay.

"Pháp có điểm yếu. Không có đội bóng nào hoàn hảo. Họ gây ấn tượng mạnh trong trận đấu gần nhất, nhưng chúng tôi có thể nhận ra một đôi điểm yếu của họ. Đây là điều quan yếu để khẩn hoang trong trận đấu sắp tới", HLV Low tự tín nói.

Nhận ra điểm yếu của Pháp, nhưng thuyền trưởng của tuyển Đức cũng đánh giá cao hàng công trong tay đồng nghiệp Didier Deschamps. "Pháp đang có hàng công rất linh hoạt. Họ không chỉ gây hiểm nguy từ tuyến giữa với Paul Pogba và Blaise Matuidi, mà còn biết cách tận dụng hồ hết các cơ hội nhờ các cầu thủ Payet, Griezmann và Giroud", Low nói.

Hiểu được Pháp có lợi thế sân nhà, HLV Low dự đoán Đức sẽ phải chịu sức ép tiến công từ đối thủ. Đội đương kim quán quân World Cup có thể phải chơi phòng thủ với sự tụ hợp cao nhất nếu muốn giành chiến thắng.

"Pháp sẽ làm quơ để giành thắng lợi. Chúng tôi phải chơi thật gắn bó. Hàng thủ cũng phải thật kiên cố. Nếu chúng tôi để cho Pháp có nhiều không gian thi đấu, họ có thể chơi với tốc độ nhanh và sự cơ động. chắc chắn chúng tôi sẽ gặp khó khăn", chiến lược gia sinh năm 1960 nói.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét