Tân HLV Chelsea tự tin đội bóng của ông sẽ đủ sức cạnh tranh với các đối thủ mạnh


Antonio Conte hôm thứ năm 14/7 có cuộc họp báo trước hết với nhân cách HLV Chelsea.

Chelsea mùa trước chỉ chấm dứt ở vị trí thứ mười siêu hạng Anh, trở nên đội có chiến dịch bảo vệ danh hiệu tệ nhất trong lịch sử giải đấu này. nên con đường trở lại ngôi vương của họ ở mùa giải mới có thể đầy gai góc, nhất là khi trác tuyệt Anh giờ đây trở nên đấu trường của hàng loạt chiến lược gia tài năng đẳng cấp thế giới. Mourinho mất việc ở Stamford Bridge hồi tháng 11/2015, nhưng nay ngồi ghế nóng Man Utd. Pep Guardiola sau trải nghiệm thành công tại La Liga và Bundesliga chuyển tới dẫn dắt Man City cùng khát khao chinh phục đỉnh cao mới. 



Conte hiểu rõ đội bóng mới của ông sẽ phải cần lao khó nhọc, nhưng tuyên bố sẽ chiến đấu tới cùng.

HLV người Italy nói: “Tôi biết giải trác tuyệt Anh mùa tới sẽ rất cạnh tranh. Và tôi hy vọng đội nào quán quân giải đấu cũng xứng đáng với danh hiệu đó. Tôi nghĩ chúng tôi lúc này bị đánh giá thấp, nhưng tôi hy vọng chúng tôi có thể gây kinh ngạc cho mọi người. Tôi hy vọng một ngọn lửa nhỏ đang cháy bập bùng có thể trở thành một đám cháy rực lửa”.

“Người mến mộ muốn thấy một đội bóng sẵn sàng đương đầu tới cùng, và đủ sức cạnh tranh với các đối thủ khác. Và tôi cũng biết chỉ có một đội sẽ giành được chức vô địch. Nhưng chúng tôi chí ít phải có mặt trong cuộc đua cho tới tận cuối mùa giải, đương đầu vì danh hiệu và một suất dự Champions League. Chelsea thuộc về Champions League, và chúng tôi sẽ phải thi đấu ở đó”, Conte tuyên bố.

Tại cuộc họp báo, các phóng viên còn đặt nhiều câu hỏi can dự tới Mourinho.

Conte đáp: “Mourinho và tôi có cùng ý thức thắng lợi. Chỉ một số HLV nhất thiết có tinh thần đó. bởi trong bóng đá, có những người giành được danh hiệu, nhưng không phải tất tật mọi người đều có thể làm được việc đó. Những gì tôi mang theo tới đây từ Italy là toàn bộ mọi thứ tôi đã trải nghiệm và rút ra bài học trong sự nghiệp cầu thủ và HLV của tôi. Tôi sẽ thay khôn cùng không chỉ vì thành tích của Chelsea, mà còn để cho người Italy cảm thấy tự hào”.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét