Bí quyết tăng 3 - 5kg trong vòng 1 tháng


Bạn đừng đặt niềm tin tuyệt đối vào các loại thuốc tăng cân hay một bí quyết kỳ diệu nào mà bỏ quên việc bổ sung các chất dinh dưỡng vào khẩu phần ăn và tập luyện thể thao điều độ. Do đó, bạn cần tuân các nguyên tắc sau:



1. Hiểu đúng về nguyên tắc tăng cân

Muốn tăng cân khỏe mạnh không có cách nào khác là lượng calo nạp vào nhiều hơn lượng calo tiêu hao. Calo được tạo ra bởi vơ các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng mà chúng ta ăn hàng ngày và là điều kiện tiên quyết hỗ trợ quá trình tăng cân.

2. Ăn đầy đủ dinh dưỡng trong bữa chính

Bữa ăn chính là nguyên tố quyết định sức khỏe để bạn có thể duy trì mọi hoạt động trong suốt một ngày dài làm việc. Để việc tăng cân được hiệu quả và chóng vánh thì trong các bữa ăn chính cần được đảm bảo đầy đủ 4 nhóm chất:

Protein (chất đạm): thịt, cá, trứng, tôm, cua, ốc, đậu phụ, các loại hạt đỗ,…

Tinh bột: cơm, xôi, bún, mì, nui, bánh mỳ, khoai, ngô,…

Chất béo: dầu, mỡ, vừng, đậu phộng,…

Vitamin và khoáng vật: các loại rau xanh, củ, quả.

3. Tăng cường ăn 2 - 3 bữa phụ trong ngày

cụ ăn ít ra 2 - 3 bữa phụ vào giữa các bữa chính bằng các loại thực phẩm hoặc trái cây giàu dinh dưỡng: sữa chua, phô mai, pho mát, sinh tố, bơ, chuối, cam, ngũ cốc, bánh bông lan, các loại hạt vỏ cứng (quả óc chó, hạnh nhân, hạt điều), các loại quả sấy khô,…



4. Ngủ đủ 8 tiếng 

cơ thể cần được ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm để hồi phục và đào thải các độc tố, giảm việc tiêu hao năng lượng.5. luyện tập thể lực

Vận động với một số môn thể thao là cách để bạn nâng cao sức khỏe và giúp cơ thể dai sức. Quá trình tăng cân luôn đi song song với việc luyện tập giúp kích thích ăn ngon miệng và tăng cường sức khỏe để bạn sở hữu ngoại hình cân đối.



6. Chọn thực phẩm bổ sung thiên nhiên và dùng đúng cách

sử dụng các TPCN có nguồn cội xuất xứ rõ ràng và thành phần 100% thiên nhiên để tăng cường dinh dưỡng giúp người gầy tăng cân nhanh cũng là một bí quyết không thể bỏ qua. TPCN Mass Plus cung cấp cho bạn dưỡng chất cần thiết cho quá trình tăng cân tăng cơ, như:

- Maltic acid: Tăng cường hệ miễn dịch và giảm nguy cơ ngộ độc, mang lại cho bạn làn da mịn màng chứa chan sức sống. Khi Maltic acid được tiếp nhận vào thân thể sẽ chuyển đổi carbohydrate, protein và chất béo thành năng lượng và nước. Ngoài ra, hoạt chất này có tác dụng vệ sinh răng miệng và làm giảm đau hiệu quả.

- D – Ribose: Là một thành phần chính của adenosine triphosphate (ATP), nguồn nhiên liệu chính của thân thể được tổng hợp trong trái tim và các cơ, rất có lợi cho xương, giúp tăng cường sức khỏe và duy trì "sự trẻ hóa". Nếu các phân tử ATP suy giảm sẽ khiến các chức năng của tế bào trở nên chậm chạp, cơ thể mỏi mệt dẫn đến kiệt lực và cơ bắp hồi phục chậm nếu bị chấn thương.

- Maltodextrin: là một dạng tinh bột dễ tiêu hóa, bổ sung nguồn năng lượng cấp thiết nhằm mục đích giúp tăng cân. Đồng thời, còn là chất xúc tác có ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự tổng hợp protein vì nó có mối kết liên với các tế bào cơ và tạo ra một loạt các phản ứng có lợi trong khi tập tành.
Chia sẻ Google Plus

Tin tức cập nhật

Tổng hợp tin tức cập nhật hàng ngày hàng giờ
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét